“ตี๋-เอม” ชวนแฟนนางงามเกาะติด “เส้นทางสู่ Miss Universe Thailand 2020” 9 ก.ย. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 ชวนแฟนคอนางงาม เกาะติดความเคลื่อนไหวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยรายการใหม่ “เส้นทางสู่ Miss Universe Thailand 2020” โดยคว้ากูรูนางงามเจ้าของเพจ T-Pageant

ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ มาประกบคู่กับพิธีกรและนักร้องมากความสามารถ เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย ทั้งคู่จะมาตีแผ่ทุกแง่ทุกมุมของเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 เวทีที่จะเฟ้นหาสาวงามที่พร้อมที่สุด สวยที่สุด เพื่อไปชิงมงกุฎที่ 3 ของ มิสยูนิเวิร์ส ในแบบที่แฟน ๆ ไม่เคยได้เห็นหรือสัมผัสมาก่อน ตลอดจนตามไปเกาะติดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังจากเวทีการประกวด และของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด ทุกคืนวันพุธ เวลา 22.30- 23.30 น.  

Miss Universe Thailand 2020 เปิดเวที พลิกโฉมการประกวดนางงามครั้งใหญ่ “พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด

หนุ่มตี๋ กูรูนางงาม ผู้คร่ำหวอดวงการขาอ่อนมานานเปิดใจว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในรายการ เส้นทางสู่ Miss Universe Thailand 2020 เพราะเวทีนี้เป็นเวทีที่คนทั้งโลกจับตา และการได้มาเป็นส่วนหนึ่งของพีพีทีวี เหมือนว่าเราได้เข้ามาอยู่ในกองประกวดด้วยเลย โดยรายการจะเข้าไปนำเรื่องราวเบื้องลึก เบื้องหน้า เบื้องหลัง มาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน ยังไงขอฝากแฟนนางงามติดตามด้วยนะครับ ” 

ส่วน สาวเอม กล่าวเสริมว่า “เอมดีใจมากค่ะ ที่ได้มาทำรายการนี้ โดยส่วนตัวเองเอมก็เป็นแฟนนางงามอยู่แล้ว พอได้รู้ว่าได้มาร่วมงานกับพี่ตี๋ก็ดีใจสุด ๆ เพราะพี่ตี๋เขารู้ลึกรู้จริง เป็นกูรูด้านนางงามจริง ๆ และเอมเองก็จะเข้ามาเติมเต็มให้รายการสนุกยิ่งขึ้นค่ะ พวกเราทำการบ้านอย่างหนักและเกาะติดขอบเวทีนำความเคลื่อนไหวสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน ฝากติดตามด้วยนะคะ” 

แฟนนางงามห้ามพลาดเด็ดขาด! มาตามเกาะติดเวทีนางงามอันดับหนึ่งไปพร้อม ๆ กัน กับรายการ “เส้นทางสู่ Miss Universe Thailand 2020” ทุกวันพุธ เวลา 22.30- 23.30 น.เริ่ม 9 ก.ย. นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

ลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล Miss Universe Thailand 2020 ขยายเวลารับสมัคร 19 - 20 ส.ค.นี้

เตรียมเปิดตัว 100 สาวงามบนเวที Miss Universe Thailand 2020

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ