ทนมา 3 ปี “ธัญญ่า” ฟาด!! นักศึกษาสาว อย่าล้ำเส้น ต้องหัดอยู่ให้เป็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล” เปิดใจ ปมนักศึกษาสาว ส่งข้อความหา “ลียา” บอกอีกฝ่ายอยู่ไม่เป็น ล้ำเส้นจนสุดทน ลั่นที่ผ่านมาแฟร์ๆ ยื่นคำขาดสามี ถ้าไม่เลิกคือหย่า

หลังจากที่นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล ทนไม่ไหว ได้ประกาศเตรียมฟาดสาวคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาหาลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องลียา พร้อมได้ขอคำปรึกษา ทนายเจมส์ นิติธร เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนสงสัย และพากันขุดคุ้ย และชี้เป้าสาวที่มีปัญหากับ ธัญญ่า จนกลายเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุดวันนี้ (2 ก.ย.63) ธัญญ่า ได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ธัญญ่า” ปรี๊ดแตก!! "น้องลียา" ถูกนักศึกษาสาวส่งข้อความคุกคาม

กับเรื่องที่เกิดขึ้นทำไมรู้สึกว่าเขามาคุกคาม “ลียา”  

“ง่ายๆ เลยคืออยู่ไม่เป็น ที่ผ่านมามีอะไรที่เหมือนว่ากล่าวถึงเราตลอดเวลา เขาอาจจะไม่เอ่ยชื่อ ก็มีคนที่ไลน์มาให้เราดู แคปมาให้ดูว่าเขากัดเราแบบนี้ๆ ซึ่งมันผ่านมา 3 ปีกว่าแล้ว เราก็เตือนตลอด ว่าให้พี่เป๊กจัดการด้วยนะ ดูแลเด็กด้วย ณ วันที่เรารู้ ก็นัดคุยเลยว่าอยู่ในฐานะอะไร เราไม่ว่า แฟร์ๆอยู่แล้ว”

ตอนนั้นที่คุยว่าอยู่ในฐานะอะไร น้องเขาว่ายังไงบ้าง

“ก็โอเค ก็รับรู้ว่าเขาอยู่ในฐานะดูแลพี่เป๊กนะ เราโอเค เพราะเหมือนเราเปลี่ยนทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไปแล้ว มันเหมือนตอนนี้เราก็โอเค มีคนดูแลเยอะๆ ได้ก็ดี”

เวลาเจอกันเขาเป็นยังไงบ้าง

“แรกๆเลยที่เจอ ที่เราเริ่มรู้สงสัยว่าไม่ใช่พนักงานปกติ คือเขาไม่สวัสดีเรา เราก็ถามพี่เป๊ก ว่าทำไมเขาไม่สวัสดี เป็นเด็กฝึกงานไม่ใช่เหรอ ก็เลยถามว่าเป็นเด็กพี่หรือเปล่า พี่เป๊กก็บอกไม่ใช่ แต่ด้วยความที่เราเซ้นส์แรง เราก็สืบ พอรู้ ก็บอกพี่เป๊กให้นัดมาคุย มาเจอ มาแนะนำตัว ทำความรู้จักเลย เพราะว่าเราโอเค มันถึงจุดที่ว่ามีได้ ไม่มีความหึงหวงกันแล้ว ทุกวันนี้อยู่ด้วยความเข้าใจ”

เราตีกรอบไหมว่าต้องอยู่ยังไง

“เราไม่มีกฎกติกาใดๆ ทั้งสิ้น ก็แค่ว่าใครที่จะเข้ามาอยู่ตรงนี้ จะต้องรู้สถานะตัวเองว่าอยู่ในสถานะอะไร ต้องไม่ก้าวก่าย ไม่ล้ำเส้น ไม่มายุ่งกับเรา กับลูกเรา ซึ่งที่ผ่านมาผู้หญิงคนนี้เขายุ่งกับเราตลอดเวลา เรารู้สึกว่าเขาอยากจะมาแทนที่หรือเปล่า อันนี้คิดเองนะ ก็เตือนมาตลอดว่าอย่าให้โมโห อย่าทำอะไรลงไป เราทนมานาน แล้วพอวันนึงที่เขามายุ่งกับลูกเรา ก็อย่างที่เห็น”  

เขารู้จักกับ “น้องลียา” มาก่อนใช่ไหม

“คือจริงๆ กับลียาเขารู้จักกันมาก่อนแล้วนะตอนที่เขาทำงาน ด้วยความที่เขาอาจจะวัยรุ่นก็เลยคุยกันถูกคอ และเหมือนจะมีการสนิทสนมกันพอสมควร แต่ ณ วันหนึ่งที่ลียารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาก็ถอยห่าง แล้วที่ผ่านมาก็มีการไดเรกต์เมสเสจมาหาลียาบ่อย ก็ไม่ได้บ่อยมาก แต่นานๆ ที ซึ่งลียาก็ให้เราดูตลอด ลียาเขาก็ฉลาดก็ตอบไปแบบไนซ์ด้วย แต่เขาจะมาบอกเราตลอดเวลา แต่ล่าสุดเลยที่ลียามาถามเราว่า ทำไมเขาต้องส่งข้อความมาหาลียาแบบนี้ เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว คือเขาไม่โอเคกับเรา โพสต์ว่าเรา แต่ในขณะเดียวกันไปส่งข้อความหาลูก ไปแสดงความห่วงใยกับพ่อของเด็ก เราก็ไม่รู้อนาคตเขาจะทำอะไรมากกว่านี้ไหม ซึ่งเรารู้สึกว่าลียาไม่น่าจะต้องมาเกี่ยวข้องหรือรับรู้อะไรประเภทนี้ค่ะ”

“ธัญญ่า” เผยเคล็ดลับความรักมัดใจสามี

เคยเรียกคุยไหมว่าทำไมถึงทำแบบนี้

“ไม่ค่ะ เคยคุยไปครั้งแรกเลย ตอนนั้นเราถามเขาว่าไม่อยากแต่งงานมีครอบครัวเหรอ เขาก็บอกว่าเขาชอบผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เลี้ยงดูเขาได้ เราก็โอเคไม่เป็นไร ถ้าอย่างนั้นก็ดูแลกันดีๆ เราไม่อยากเป็นคนโง่อ่ะ ไม่ว่าใครก็ตามที่จะเข้ามาอยู่ในลักษณะแบบนี้ คือมาคุยกันก่อนได้”

เราอาจจะหยุดเรื่องทั้งหมดได้ตั้งแต่แรก โดยที่ไม่ให้เขาเข้ามายุ่งเลย

“ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง แต่ในเมื่อเราคุยกันแล้วก็โอเคคงไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราเองก็ไม่ยุ่ง ใครจะดูแลส่วนไหนก็แล้วแต่ไม่เป็นไร คือความหึงหวงมันหมดไปแล้วค่ะ”

“น้องลียา” รู้สถานะของผู้หญิงคนนี้กับพ่อไหม

“เขาไม่เคยถามนะ แต่เขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา”                               

3 ปีที่ผ่านมา เตือนเด็กคนนี้ไปกี่ครั้ง

“ไม่ได้เตือนเด็กค่ะ เราเตือนคนของเราว่าให้ไปจัดการนะ พี่เป๊กก็คงจัดการเรื่อยๆ แต่เขาเป็นคนขี้สงสาร เหมือนพอเรื่องมันเงียบไปแล้วเราก็ไม่ได้ไปโวยวายอะไรต่อ มันก็กลับมาลูปเดิม เอาอีกแล้ว โพสต์อีกแล้ว ว่าเราอีกแล้ว (เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ ตลอด 3 ปี ?) ใช่ค่ะ”

มีแค่คนนี้คนเดียว หรือมีคนอื่นด้วย

“คือในเรื่องของการที่เขามาว่าเรา มีแค่คนนี้คนเดียว คนอื่นเขาอยู่เป็นค่ะ คนที่อยู่เป็นเราไม่ยุ่ง เวลามีอะไรที่เราอยากจะให้เขาทำ เราก็จะไลน์ไปหาหรือโทรบอกบ้างว่าวันนี้พี่ไม่อยู่นะ มีปาร์ตี้ ดูแลพี่เป๊กดีๆนะ อะไรประมาณนี้ คือเป็นแบบนี้จริงๆ”

ทำไมเราถึงใจกว้างขนาดนี้

“มันถึงจุดที่ในเมื่อเราเลือกที่จะอยู่กับผู้ชายคนนี้ และเลือกที่จะอยู่กับคนเจ้าชู้ เขาก็ดูแลเราดี ดูแลลูกเราดี เราก็ต้องเลือกแล้วว่าเราจะเลิกไปเลย แล้วไปเริ่มชีวิตใหม่ไหม ซึ่งเราไม่อยากทำ เราไม่อยากให้เขาแต่งงานใหม่ มีผู้หญิงใหม่ที่มาเป็นแม่เลี้ยงของลูก เราเองก็ไม่อยากแต่งงาน มีสามีใหม่ที่มาเป็นพ่อเลี้ยงของลูก ฉะนั้นอยู่ยังไงให้เราแฮปปี้ที่สุด สรุปว่า ณ วันนึงที่เราทำใจได้ มันกลายเป็นสบายตัวมาก (ลากเสียงยาว) ถ้าคนที่จะมาอยู่ ณ จุดนี้ เด็กๆที่เขาจะมาดูแลพี่เป๊ก ถ้าเขาไนซ์และจริงใจ ดีกับเราและลูก เรายินดีต้อนรับ”

ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาเราก็หวานอมขมกลืนมาพอสมควร

“ไม่หวานอมขมกลืนเลยนะ แฮปปี้กับชีวิต ณ วันที่เราหมดความหึงหวง นั่นคือวันที่เราแฮปปี้ที่สุดแล้ว แค่เด็กมันต้องอยู่เป็น แต่ว่าเด็กคนนี้เขาอยู่ไม่เป็น ถามว่าพี่เป๊กมีทั้งหมดกี่คน คือกี่คนเราไม่รู้ แต่ ณ ที่เรารู้เราก็รู้มาประมาณนึง”

ช่วงแรกที่เรารู้เรื่องน้ำตาตกในไหม

“ก็น้ำตาตกในเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่พอผ่านมาตอนนี้เราแฮปปี้ค่ะ”

ข้อความที่เขาโจมตีเรา

“ก็เรื่องแก่ เรื่องแบบ..”

ล่าสุดมีคอมเมนต์ว่า “เป๊ก” เลือกเมียผิด

“เลือกเมียผิดหรอคะ กลัวอ้วน ก็ขำจริงๆ นะ สงสารเขาเหมือนกันนะ ด้วยความเด็ก เขาอาจจะเหมือนแบบไม่รู้จะจัดการกับเหตุการณ์ที่มันเกืดขึ้นยังไง อาจจะคิดน้อย อาจจะลน จนลืมเปลี่ยนแอคเคาท์ พูดถึงก็สงสารเขานะ ด้วยความที่เขาเด็กอ่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่าโอเค เราถึงจุดที่เราต้องจัดการนะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ใจไม้ไส้ระกำจะต้องเอาให้ถึงที่สุด คือ ณ วันนั้น ที่เราโพสต์ไปวันนั้น ด้วยความที่คนของเราจัดการไม่ได้ แล้วเราก็คุยแล้วว่าสรุปเลิกหรือไม่เลิก ที่ผ่านมาบอกว่าเลิกหลายครั้ง ที่เขาทำเรา ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราก็ลืม โมโหแปบนึงเราก็ลืม แต่ ณ ตอนนี้มันถึงลูกแล้ว  เพราะฉะนั่นเราจะไม่ยอม  ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรยืนยันว่าเลิกกับผู้หญิงคนนี้ เราก็จะจัดการวิธีของเรานะ ซึ่งเราไม่ได้รับคำตอบ”

หลายคนบอกว่าใจเย็นมาก ถ้าเป็นคนอื่นคงตบกันไปแล้ว

“ก็ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะร้อนกว่านี้เยอะค่ะ แต่ ณ วันนี้เราใช้ชีวิตมาถึงทุกวันนี้มันผ่านอะไรมาเยอะมาก ซึ่งตัวธัญญ่ากับพี่เป๊ก เหมือนเรามีปัญหากันมาเยอะ แล้วพอ ณ วันหนึ่งเราอยู่กันมาถึงทุกวันนี้มันเป็นความผูกพัน เป็นความห่วงใยที่เรามีให้กัน ก็เหมือนพอมันเกิดปัญหาแบบนี้ ก็รู้สึกว่าโอเค เราต้องจัดการแล้วแหละ”

เขาจัดการยังไง

“ก็พี่เป๊กไม่มีคำตอบให้เราไง เราก็เลยจัดการ ณ วันนั้นจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเรื่องนี้เลย พี่เป๊กไม่พูดถึงเลย เราก็ไม่พูดถึงเลย เขาบอกว่าเขาจะเลิก แต่เราถามเขาว่าแล้วอะไรเป็นสิ่งยืนยันว่าจะเลิก เพราะว่าที่ผ่านมาพี่ก็พูดมาตลอดว่าพี่จะเลิก ตอนที่เขาด่าเรา แต่ ณ ตอนนี้เราไม่ยอมแล้วนะ เพราะว่ามาถึงลูก เราไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะทำอะไรได้อีกบ้าง จะส่งอะไรมาหาลียาที่เราไม่ต้องการให้ลูกเรามารับรู้อะไรเรื่องนี้ คือเด็กเพิ่งจะ 11 เพราะฉะนั้นในเมื่อพี่เป๊กไม่จัดการ ไม่มีอะไรยืนยัน เราก็ต้องทำวิธีของเรา”

ก่อนที่เราจะใช้วิธีนี้คือคิดมาแล้วว่ามันถึงที่สุดแล้ว

“จริงๆไม่ได้คิดอะไรเลยนะ เพราะว่าที่ผ่านมาเราก็ปล่อยผ่านมาตลอด เดี๋ยวเราก็ลืม แต่พอมายุ่งกับลูกนี่แหละ เราลืมไม่ได้ มันอยู่ในหัวตลอดเวลา เราก็คุยกับพี่เป๊กว่าจะเอายังไง เขาก็บอกว่าเขาทำงาน เดี๋ยววันที่ 28 มาคุยกัน พอวันที่ 28 เราไปคุย เขาก็แค่บอกว่าเลิกยุ่งแล้ว แล้วเราก็ถามว่ามีอะไรยืนยัน ก็ไม่มีอะไรยืนยัน เราก็เลยโอเค พอวันรุ่งขึ้นเราก็นั่งคิดถึงความรู้สึกตัวเองว่าเราจะปล่อยผ่านได้ไหมเรื่องนี้ เราจะยอมได้ไหม แล้วก็โพสต์เลย”

แปลว่าในฐานะของการเป็นภรรยา เราไม่ได้ทำในฐานะนั้น เราทำในฐานะแม่

“ใช่ ฐานะแมาค่ะ รู้สึกว่ากับการที่ใครมายุ่งกับลูกเราเนี่ย มันที่สุดแล้ว ลียาคือที่สุดแล้ว”

ทุกคนทราบว่า “พี่เป๊ก” เขารักลูกมาก

“ก็คิดว่าพี่เป๊กเขาก็คงจัดการแหละแต่เราก็ไม่รู้ว่าจัดการในที่นี้ เขาเป็นคนขึ้สงสาร อาจจะจัดแปบนึง สักพักเขาก็แาจจะกลับมาดีกัน เราก็เลยกลัวว่าแล้วอนาคตมันจะมีอะไรเกินเลยมากกว่านี้ไหม มายุ่งกับเรามากกว่านี้ไหม”

ข่าวที่เกิดขึ้นตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจ “น้องลียา” ไหม

“ลียาชิลมากค่ะ ลียาเป็นเด็กที่ชิลมาก ด้วยความที่พอมันเป็นแบบนี้ เวลาเขามีคำถาม เราก็จะบอกว่า ลัยาพ่อลียาเนี่ยเขาฮอตมากนะ เขาหล่อมาก ผู้หญิงชอบเยอะ ลียาเขาก็จะบอกว่า อืม..เขารักแดดดี๊จริงหรือเปล่าหรือเขารักเงินแดดดี๊ (ยิ้ม) นี่คือลียาพูด เขาพอจะทราบบ้าง เพราะว่าเขา 11 แล้วเขาก็เริ่มเข้าโซเชียล เขาก็ไปเห็นคลิปเก่าๆ เขาก็แบบโห.. สมัยก่อนหม่ามี๊ แดดดี๊นี่กับมากเลยเนอะ เราเลยเล่าให้เขาฟังว่าสมัยก่อนเราเคยมีปัญหากัน หม่ามี๊เอาลียาหนีไปอเมริกานะ แดดดี๊หล่อไง ผู้หญิงชอบเยอะ หม่ามี๊ก็เลยรำคาญอะไรแบบนี้ เขาก็ชิล”

กับเรื่องนี้ได้คุยกับน้องก่อนไหม ก่อนที่เราจะโพสต์ไป

“ไม่ได้เกริ่น ไม่ได้บอก ไม่ได้อะไรเลยค่ะ แต่แค่แบบเขาก็รู้ว่าเราไม่โอเคที่เขาส่งข้อความมาหาลูกเราแบบนี้”

ตอนนี้ทางออกที่ดีที่สุดคือ ผู้หญิงคนนี้ต้องออกไปจากชีวิตครอบครัวเราเลยไหม

“ใช่ค่ะ คือโอเค ถ้าเกิดว่าเขารู้ตัวว่าเขาผิด แล้วเขาไม่มายุ่งเกี่ยวกับเราในฐานะที่เป็นอะไรกับพ่อเนี่ย อนาคตเขาอาจจะกลับมาเป็นพนักงานหรืออะไร เราคิดว่าเราแฟร์พอนะคะ แต่แค่ขอว่าอย่าให้มาในฐานะเดิม”

ถ้า “พี่เป๊ก” ยังใจอ่อนอยู่ เรามีแผนสำรองยังไงไว้ไหม

“ก็บอกพี่เป๊กอยู่ว่าถ้าเกิดว่าผู้หญิงคนนี้ยังอยู่ ก็ให้บอกมาต้องให้บอกเรา บอกลูก แล้วเราเนี่ยจะทำใจยอมรับและเราจะเป็นคนประกาศเองว่าเซย์กู๊ดบายนะ (ถ้าน้องคนนี้ยังอยู่กับพี่เป๊ก เราจะเดินออกมาเหรอ?) ใช่”

เรื่องฟ้องไปถึงไหนแล้ว

“เรื่องฟ้องก็คุยกับทนายอยู่ค่ะก็อาจจะต้องปล่อยไปตามกระบวนการทางกฏหมาย แต่ถ้าน้องเขารู้ตัวว่าเขาผิด แล้วเขายอมรับผิด เราก็พร้อมที่จะให้อภัยเขา เพราะเขายังเด็กค่ะ 20กว่า ธัญญ่ารู้สึกว่าเขายังมีอนาคตที่ดีได้”

คำว่าเซย์กู๊ดบายคือเราจะหย่าเลย

“ค่ะ ก็ทำนองนั้น”

มีการคุยกับ “ลียา” ไหม ว่าจะเราจะถอยออกมา โดยการหย่า

“แต่ถ้าตามความรู้สึก ธัญญ่าเชื่อว่าพี่เป๊กมีความรับผิดชอบพอ เขาน่าจะเลือกรูปเลือกครอบครัว ด้วยความที่ๆ ผ่านมา เขาก็ไม่เคยให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าครอบครัว”

พอยื่นคำขาดแบบนี้ “พี่เป๊ก” ว่ายังไง

“เขาก็ไม่พูด เขาก็บอกว่า เลิกแล้ว เลิกแล้ว”

แต่ดูเหมือน น้องเขายังไม่หยุดล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ของ "ธัญญ่า"

“เด็กอ่ะเนอะ เขาก็อาจจะคิดน้อย อาจจะไม่ได้มีใครที่มาคอยชี้นำ ว่าวิธีที่ถูกควรจะทำอย่างไง ซึ่งน้องเขาไม่ได้มีเข้ามาพูดส่วนตัว หรือหลังไมค์ ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีคำอธิบาย ถามว่าถ้าเขามาขอโทษก็จะไม่ฟ้องใช่ไหม คือถ้าเขารับผิด และรับปากว่าจะไม่ทำอีก เราก็ให้อภัยเขาได้นะ ในเรื่องของการฟ้องสามารถฟ้องได้จริงๆ ค่ะ อย่างเรื่องของลียา คนอาจจะมองว่าข้อความมันไม่ได้รุนแรง ไม่ได้อะไร แต่ถ้ามองที่เจตนาในฐานะของคนเป็นแม่ เราสามารถมองไปถึงอนาคตได้ว่า โอเค ณ ตอนนี้มันยังขนาดนี้เลย การที่คุณเป็นผู้หญิงที่อยู่ในฐานะอะไร เรารู้ดี แล้วคุณมาแสดงความห่วงใย พ่อผ่านลูก มันไม่สมควรและไม่เหมาะสม ที่ผ่านมา เขามีการไดเรกมาหาลียา เราก็เห็นมาตลอด ลียาเขาก็ตอบดี และเราก็เห็นว่ามันไม่ได้มีส่วนสำคัญอะไร ไม่ได้น่ากลัว เราก็ไม่ได้บอกพี่เป๊ก ก็ไม่ได้บอกลูกว่าห้ามคุย แต่ ณ วันที่ข้อความแสดงความห่วงใยพ่อ อันนี้ไม่โอเคแล้ว  เราก็บอกลียาว่าบล็อกไปเหอะ”

การแสดงออกของเขาเหมือนเขาอยากมีตัวตน และอยากมาแทนที่เรา รู้สึกยังไงไหม

“รู้สึกอย่างนั้น ว่าน่าจะอยากที่จะมีตัวตน”

พูดในรายการว่า ถ้า “เป๊ก” มาง้อ และอยากจะมีอยู่ “ธัญญ่า” ก็จะขอเงินเดือนเพิ่ม

“งวดนี้จะมีไหม ก็สงสารเขาเนอะ ทุกวันนี้พี่เป๊กก็แทบจะไม่เหลืออะไรกินแล้ว ตอนนี้ไม่ได้คิดนะ ไม่คิดว่าจะต้องเรียกเงินหรือว่าอะไร เราไม่ได้โกรธพี่เป๊ก ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้ทะเลาะเลย วันนั้นที่คุยก็คุยด้วยดี ไม่มีคำตอบก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจะจัดการเอง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังทำตัวปกติตามเดิม เขาก็ยังทำกับข้าวให้กินเหมือนเดิม”

“ธัญญ่า” ยังรู้สึกว่าเรายังเป็นภรรยายืนหนึ่งอยู่

“ก็ประมาณนั้นนะ เขาก็เหมือนยังมีความเกรงใจ และก็ไม่ได้เอาใครมาเหนือเรา”

เรื่องรักษาสิทธิ์ให้ลูกยังมีอยู่ใช่ไหม ในเรื่องของทรัพย์สิน

“เรื่องโอนทรัพย์สินให้ลียา จริงๆ เราไม่ได้ขอนะคะ ไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าพี่เป๊กเขาจัดการของเขาเอง เขาบอกว่าการใช้ชีวิตของเขา ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่อีกนานเท่าไหร่ เขาก็อยากทำทุกอย่างให้มันเรียบร้อย จะได้ไม่ต้องมีห่วง ทรัพย์สินเป็นชื่อของลียา ทุกวันนี้รอลียาโต จะเกาะลียา (หัวเราะ)”

ใครที่จะเข้ามาฟังไว้ว่าเป็นของ “ลียา” หมดแล้ว

 “เป็นของลียา ทุกวันนี้รอลียาโตค่ะ จะเกาะลียาค่ะ”

จากเหตุการณ์นี้เป็นการปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหารมาอีกรอบ

“จริงๆ แล้วไม่ได้อยากที่จะมาเป็นข่าวด้านฉาวแบบนี้ ด้วยความที่เราเคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาแล้ว ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก ยังคิดอยู่ว่าแก่จะตายอยู่แล้ว ยังต้องมามีข่าวอะไรแบบนี้ มันถึงจุดที่ว่าพอมันไม่ไหว ก็คือไม่ไหว ทนมานาน 3 ปีกว่า มันมีเรื่องราวแบบนร้ตลอดเวลา กับคนนี้คนเดียวนะ คือตัวธัญญ่ากับพี่เป็ก แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย ที่ผ่านมาคุยเรื่องงาน คุยเรื่องลูก คุยเรื่องธุรกิจ โดยที่เรื่องชู้สาวในการหึงหวงไม่มีเลย พึ่งจะมามีเรื่องคนนี้ มันไม่ใช่เรื่องหึงหวงด้วย แต่เป็นเรืาองที่เขา เข้ามายุ่งกับลูกของเรา”

เป็นเมียหลวงมืออาชีพ น่าจะเป็นไลฟ์โค้ชให้กับบรรดาเมียหลวง

“คือแต่ล่ะคนมันอยู่ที่ความรู้สึกด้วย ดีแล้ว เมื่อ10 ปีที่แล้ว ให้เรามาคิดแบบนี้ เราทำไม่ได้นะ เราก็รู้สึกว่าสามีคนอื่นฉันเลิก มีคนอื่นไม่ยอม ต่อให้เอาเงินมาฟาดเท่าไหร่ก็ไม่เอา แต่ทุกวันนี้ฟาดมาเลยจ๊ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ชิลมากจริงๆ”

เคยฟาดมาหนักสุด 8 หลัก

 “เคยได้มา ณ ตอนที่เรายังหึงหวงหนักๆ จะเลิก จะไม่เอาแล้ว เลยได้มา ณ ตอนนี้มันไม่มีอารมณ์นั้นแล้ว เลยไม่รู้ว่าจะไปเรียกอะไรยังไง (กรณีนี้แปดหลักก็ไม่ช่วย?) อือ (ยิ้ม) แปดหลักก็ไม่ช่วย”

น้องเขาดูอยู่แน่นอน อยากบอกอะไรเขาไหม

“จริงๆ ก็ยังมีอนาคตอีกไกล อายุ 20 กว่าๆเอง อยากให้ลองคิด ก่อนที่จะทำอะไรคิดดี ลองเลือกทางเกินชีวิตที่มัน ถูกต้องแล้วก็ อะไรที่ไม่ดีไม่ควรก็อย่าทำ หรือถ้าจะเลือกเดิน จะเป็นลักษณะนี้ก็อย่าไปยุ่งกับบ้านใหญ่ อย่ายุ่งกับลูกเขา หรือว่าคนที่มาก่อน เพราะว่าแค่นี้มันใจดีแล้ว เกิดไปเจอคนที่ ที่เขามีข่าวฆ่ากันมันเยอะแยะในสังคม เพราะฉะนั้นอยากให้ดูไว้ เราคือใจดีแล้วนะ นี้คือใจดีมาก(ลากเสียงยาว) พร้อมให้อภัย แค่ให้รู้ว่าทำอะไร พร้อมที่จะก้าวออกไปจากครอบครัวเรา อย่าทำอะไรที่มันเกินเลยกว่านี้เลย”

สมมุติถ้าเขามาขอโทษ แล้วหลับมาอยู่ที่เดิม แต่จะไม่ระรานเราแล้ว

“ไม่เอาแล้ว เรากลัว ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ ที่เรายังฝากพี่เป๊กได้”

น้องๆที่เหลือมีใครร้อนแทนเราบ้างไหม

“ร้อนแทน เขาคงไม่กล้าหรอกคนที่อยู่ฐานะตรงนี้ แต่คิดว่าเขาคงหนาวๆร้อนๆ คงอย่าไปยุ่งกับป้าแกเลย (หัวเราะ) จริงๆปกติเราไม่ใช่คนใจร้าย แค่อย่าให้โมโห อย่าให้โกรธอะไรที่เกี่ยวกับลูกมันรุนแรง คิดว่าคนมีลูกคงเข้าใจ”

ยังอยู่บ้านเดียวกับ “พี่เป๊ก” ไหม

 “อยู่ค่ะ แต่เหมือนกับว่า เวลาที่เขาไปต่างจังหวัด เราจะเอาลียามานอนบ้านเรา เวลามีปาร์ตี้ลียาก็มานอนบ้านเรา ซึ่งเขาปาร์ตี้กับน้องๆที่ดูแลและมีเพื่อนๆเขาด้วยเราก็บอกว่า ดูแลพี่เป๊กดีๆนะ ส่วนน้องเขาหลังๆไม่ได้เข้ามาค่ะ พี่เป๊กคงรู้ว่าพอเขาโพสต์อะไรที่มันแย่ๆถึงเราพี่เป๊กก็คงไม่ได้ให้เข้ามา” เขอบอกว่าข้อความที่ฟ้องไม่ใช่เรื่องจริง”

เขาจะฟ้องเหมือนกัน

“ฟ้องอะไร ก็ฟ้องสิ แต่ไม่รู้เขามีหลักฐานอะไร เขาฟ้องคนที่ว่าเขารึเปล่า”

ยืนยันฐานะภรรยา “เป๊ก”

“ในฐานะที่เรายังดูแลครอบครัวอยู่ แต่อยู่ในฐานะที่พี่เป๊กทำอะไรก็ได้ แต่ขอให้คนนั้นอยู่ในขอบเขต”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ