“ป๊อก – มาร์กี้” ป้อง “มารีน่า” ถูกโยง นางเอกหน้าเฉี่ยวแอบมีใจให้พี่เขย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ลั่นเสียเวลา ไม่คิดดำเนินการทางกฏหมาย หลังมีเพจเปิดประเด็นแรง “นางเอกหน้าเฉี่ยวแอบมีใจให้พี่เขย” รับอ่านแล้วรู้สึกคนเขียนชี้เป้ามาที่ครอบครัวตน เผยก่อนหน้าเคยมีข่าวนี้แล้ว ย้ำชัดไม่กระทบความสัมพันธ์คนในครอบครัว

เรียกว่าจู่ๆก็งานเข้า เมื่อมีกระแสข่าว นางเอกหน้าเฉี่ยวแอบมีใจให้พี่เขย ซึ่งโยงไปถึง มารีน่า น้องสาวของ มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  ล่าสุดวันนี้ มาร์กี้ และ ป๊อก ได้ควงคู่มาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบ พร้อมอัปเดตความหวานวันเกิดที่ผ่านมาของฝ่ายหญิง ที่คุณสามีสุดที่เลิฟจัดเซอร์ไพรส์บนเรือยอร์ชให้

เปิดกรุรถหรู “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” ราคาเกือบ 40 ล้านบาท

“มาร์กี้” อึ้ง! “ป๊อก” เผยราคารอยสักทั้งตัวทะลุ 7 หลัก

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง

มาร์กี้ : “ก็ดีนะ ได้ไปเที่ยว มีลูกๆมาด้วย มีเพื่อนด้วย เหมือนได้พักก่อน พี่ป๊อกเป็นคนทำแพลน ที่พักกี้จอง”

ป๊อก : “เขาจอง แล้วผมก็ไปเวิร์กต่อเอง ข้างในจัดการว่าทำอะไรวันไหน ผมก็เซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่ง ก็พยายามเท่าที่ทำได้”

น้ำตาซึมเลยปีนี้เพราะอะไร

ป๊อก : “ผมเซอร์ไพรส์ไม่เก่งไง เพราะเขาไปเจออันนี้เลยรู้สึกว่า โอเคนะครั้งนี้”

มาร์กี้ : “ใช่ ก็ให้คะแนนการพยายาม ถามว่าประทับใจตรงไหนพิเศษอาจจะการ์ด อะไรอย่างนี้ หล่อมีลูกแล้วฮอร์โมนมันเปลี่ยนไม่รู้เหมือนกันนะ ปกติไม่ได้เป็นคนแบบนี้แต่อ่านแล้วมันซึ้งจังเลย”

เห็นว่าปีนี้สามีเปย์หนักมาก

ป๊อก : “ถ้าเป็นตามทฤษฎีของเค้าคือผมต้องดูแลเป็นปกติอยู่แล้ว”

มาร์กี้ : “ไม่จริงๆ กี้ไม่ค่อยซื้ออะไรแทบจะไม่ใช้เงินเลย”

ป๊อก : “ผมต้องบอกว่าผมโชคดีมากเพราะเขาแทบไม่ซื้ออะไรเลย ปีนี้ก็เหมือนซื้อเยอะกว่าทุกปีเหมือนกัน”

มาร์กี้ : “มันเหมือนอั้นมานานก่อนมีลูก พอท้องพออะไร กี้ไม่ได้ซื้อเลยเพราะมันใช้ไม่ได้ ซึ่งหลังจากนั้นมีลูกวุ่นวายก็เลยไม่ได้ซื้อเลย ปีนี้มันเริ่มรู้สึกว่าเราต้องจับจ่ายซะหน่อย”

เห็นว่าจัดเอากระเป๋าไปหลายใบเหมือนกัน

ป๊อก : “กระเป๋าใบเดียว ที่หลายคู่คือรองเท้า ผมเป็นคนไม่ชอบไปแอบซื้อของมาแล้วเซอร์ไพรส์ ต่อให้แล้วเขาไม่ได้ชอบจริงๆ สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ใช้ เอาเป็นที่อยากได้ดีกว่า ของที่ให้ก็เหมือนในช่วงเวลาใกล้เดือนเกิด เค้าอยากได้อะไรก็รวมไปเลย”

พอมีลูกแล้ว “ป๊อก” ไม่ค่อยสวีทแล้วเหรอ

มาร์กี้ : “เขาก็เหมือนเดิมนะคะ เขาไม่ได้เป็นคนสวีทมากขนาดนั้น ก็กลางๆ กำลังพอดีแบบที่เราชอบ”

ถามเรื่องอักษรย่อ น้องสาวแอบมีใจให้พี่เขย รู้สึกยังไงบ้างที่คนโยงมาที่เราสองคน

มาร์กี้ : “ก็อาจจะเป็นเพราะมันเขียนชี้เป้ามาทางนี้อยู่แล้ว สำหรับกี้เฉยๆนะ”

ป๊อก : “เราอยู่ด้วยกันตอนที่เราเห็นข่าวด้วยแหละแล้วเราก็หืม เราเหรอ ด้วยความที่ให้พูดตรงตรงคือตั้งแต่แต่งงานกันบ้านเรามันก็สนิทสนมกันมากขึ้นเป็นธรรมดา อย่างมารีน่าเองเขาก็รักหลาน อยากมาเยี่ยมหลาน ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกหรืออะไร”

มาร์กี้ : “ก็เพราะว่าเขาก็เป็นครอบครัวกี้ เขาจะเข้า-ออกบ้านกี้ หรือมาเล่นกับลูกกี้ ไปเที่ยวด้วยกัน กี้ก็รู้สึกว่าการที่เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว สามารถไปเที่ยวด้วยกันยิ่งดีด้วยซ้ำ”

ป๊อก : “อย่างผมเองก็ไม่ได้มีน้องสาวสำหรับเขา สำหรับเขาเอง ผมเองก็ดีใจที่มีน้องสาวเพิ่มมาในชีวิตอีกคน”

แต่ประเด็นก็ค่อนข้างแรงและเซนซิทีฟ

มาร์กี้ : “อันนี้มันก็อยู่ที่เราว่าเราจะเก็บมารู้สึกหรือไม่รู้สึก แต่สำหรับกี้ไม่รู้สึก อาจจะเพราะเราเป็นคนเสพข่าวด้วย เราก็เข้าใจว่ามันทำให้เผ็ดร้อนมีรสชาติว่าใคร”

ตอนอ่านรู้เลยไหม ว่าเขาเจาะจงมาที่เราเลย

มาร์กี้ : “ตอนแรกกี้ยังเบลอๆ ไม่รู้แต่เพราะอ่านคอมเมนต์แล้ว เออใช่ ทำไมเขาเก่งกว่าเราอีก เขารู้”

ได้คุยกับน้องสาวไหม เขาว่ายังไงบ้าง

มาร์กี้ : “เราก็ได้คุย ที่จริงข่าวมันมีมาก่อนหน้านี้แล้ว”

ป๊อก : “ผมว่ามันเป็นไปได้ ตรงที่เขาเป็นนักร้อง เราเป็นนักร้อง เราเคยทำเพลงด้วยกัน ตอนนั้นมันก็ไม่รู้ใกล้กันรึเปล่า”

มาร์กี้ : “กี้จำไม่ได้ แต่เหมือนตอนนั้นมารีน่าเคยลงไอจีสตอรี่ ว่าลงข่าวแบบนี้ไม่น่ารักเลย แล้วถ้าลูกเราโตมาแล้วเสิร์ชกูเกิ้ลเจออะไรแบบนี้ล่ะ แต่สำหรับเรา เราจะสอนลูกเองว่ามันเป็นยังไง เวลาเราท่องอินเตอร์เน็ตเราต้องเลือกในการเสพ ก็เป็นหน้าที่ของพ่อแม่ที่ต้องสอนลูกเอาเอง”

แปลว่า “มารีน่า” ค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้มากกว่าเรา

มาร์กี้ : “ถ้าเป็นตอนนั้นค่ะ”

ป๊อก : “ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ดูเป็นอะไรนะ”

มันจะทำให้ความสัมพันธ์ครอบครัวเรา 3 คนสั่นคลอนไหม

ป๊อก : “อย่างเราสองคน อันนี้ผมพูดได้เต็มปากเลย ว่าเราสองคนรู้เรื่องราวทั้งสองคนร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มที่ อันนี้ผมกล้าพูดเลย ผมไม่มีความลับอะไรกับเขา เขาไม่มีความลับอะไรกับผม เพราะฉะนั้นเรื่องที่จะต้องมานั่งอะไรกันมันไม่มีเลย อันนี้พูดได้เลย แต่ส่วนของมารีน่าเอง ผมก็มีแซวเล่นกับเขามากกว่า ก็บอกว่าบอกแล้วว่าอย่ามามองตาเวลาไปข้างนอกหรืออะไรแบบนี้ (หัวเราะ) เขาก็หัวเราะบอกว่าเดี๋ยวเหอะ”

มาร์กี้ : “เราก็แซว ว่าเอาน้องฉันไปร้องเพลงด้วย นี่เพลงที่สองแล้ว คิดอะไรหรือเปล่า ก็มีแซวๆ กัน เพราะว่าเราไม่ได้คิดอะไรค่ะ”

ต่อจากนี้จะอึดอัดไหม เวลาไปทำงานกับ “มารีน่า” เพราะคนก็จะจับผิด

ป๊อก : “ผมว่าผมปกติครับ ผมบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่มีจิตใจที่จะไปทำอะไรในรูปแบบนั้นเลย เพราะฉะนั้นผมรู้สึกว่า มันไม่ได้มาจากข้างในของเรา เราก็ไม่รู้จะไปเครียดหรือปวดหัวกับมันทำไม แต่น้องเองในปีที่แล้ว ก็อาจจะภูมิยังไม่เยอะ”

มาร์กี้ : “ตอนนี้เขาแข็งแรงแล้ว แล้วเขาก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่เอาเรื่องนี้ก่อนดีกว่า ที่เขียนข่าวว่าแฟนมารีน่าชื่อกล้า เขาไม่ได้ชื่อกล้านะคะ (หัวเราะ) คือที่เขียนมา ผิดหมดเลย”

ป๊อก : “รูปกับชื่อคนละคนกัน”

มาร์กี้ : “ตอนนี้คือเสิร์ซกูเกิ้ลแล้วแฟนมารีน่างง ว่าเอ๊ะ ฉันชื่อนั้นเหรอ แล้วบ้านฉันทำอันนั้นเหรอ ตอนนี้คืองงไปหมดแล้ว อันนั้นเดี๋ยวให่ไปถามเขาเองละกันค่ะ(หัวเราะ) แต่ว่ามาบอกไว้ก่อน ว่าเขาไม่ได้ชื่อนั้น”

เราคิดว่าสิ่งที่เขาเขียนมันเป็นละครเกินไปไหม

มาร์กี้ : “ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นละครเกินไปหรอก ถ้าสมมติเขามอง ก็อาจจะเป็นฟีลลิ่งนั้นก็ได้ มันแล้วแต่คนมองค่ะ แต่เราก็ไม่สามารถบังคับให้คนมองในแบบที่เราเห็นได้ แต่ละคนก็มีวิธีการคิดการมอง การรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราก็ต้องเคารพ”

เราจะดำเนินคดีตามกฎหมายไหม

ป๊อก : “มันเสียเวลาครับ ช่วงนี้ทำมาหากินเลี้ยงลูกดีกว่า แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้แบบว่า คือมันเป็นบันเทิงบ้านเรา”

มาร์กี้ : “มันเป็นบันเทิง เอาเวลาขึ้นศาล มาออกอีเวนต์แล้วกัน”

เรียกว่าข่าวนี้ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับครอบครัวเรา

ป๊อก : “ไม่มีครับ แต่กลัวอย่างหนึ่ง เดี๋ยวผมจะมีงานกับมารีน่าอีกอันหนึ่ง เป็นเพลงจะออกเดือนนี้ แต่เขาเป็นคนเตรียมทุกอย่างให้ ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรแบบนี้อีกครับ”

มาร์กี้ : “เดี๋ยวอาจจะมีระลอกสอง (หัวเราะ)”

“ป๊อก” โอเคไหม ภรรยากลับไปรับงานละครแล้ว

ป๊อก : “ผมโอเคครับ ด้วยความที่ผมก็ไม่ได้อยู่บ้านเยอะ ผมมีทัวร์คอนเสิร์ต เขาได้อยู่บ้านเยอะกว่าผมช่วงหลัง ตอนนี้เหมือนเขาก็พยายามจะบาลานซ์กัน แต่เราก็พยายามจะต้องมีวันครอบครัวให้ได้ เพื่อที่จะพาลูกๆ ไปทำกิจกรรมกัน พยายามให้มีวันนั้น อย่างน้อย 2 วัน ต่อ 1 อาทิตย์ นอกนั้นก็อาจจะไปทำงานกับพ่อ ไปทำงานกับแม่ อะไรแบบนั้น”

ปิดอู่แล้วใช่ไหมแบบนี้

มาร์กี้ : “เห็นเมื่อกี้นี้ไหมคะ เป็นยังไง (หัวเราะ) แต่นี้ก็เหงื่อแตกพลั่กแล้ว คือแต่คุยกันว่าตอนนี้พักก่อนค่ะ วิ่งตามไม่ทันแล้ว ซื้อขอคูณสองก็หนักอยู่ค่ะ เดี๋ยวค่าเทอมอีกสองอีก (หัวเราะ)”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ