“ธัญญ่า” ขอบคุณทุกกำลังใจ ประกาศพูดปมครอบครัวครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล” ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นจะพูดปมร้อนเรื่องครอบครัวครั้งสุดท้าย

หลังจากช่วงบ่ายวานนี้ (2 ก.ย.63) เมียหลวงยืนหนึ่ง ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล ออกมาตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจ ปมนักศึกษาสาว ส่งข้อความหาลูกสาว น้องลียา พร้อมแจงแบบละเอียดว่าสถานะของอีกฝ่ายคืออะไร และได้บอกอีกว่าที่ตัวเองไม่ทนจนต้องออกมาพูดนั้น เพราะอีกฝ่ายอยู่ไม่เป็น ล้ำเส้นจนสุดทน มายุ่งกับลูกสาวของตน ที่ผ่านมาตนเองก็แฟร์ๆ อีกฝ่ายเข้า-ออกที่บ้านได้ตลอด อีกทั้งยังยื่นคำขาดสามี ถ้าไม่จัดการให้เด็ดขาดจะพาลูกสาวเดินออกมาเอง

“ธัญญ่า” ปรี๊ดแตก!! "น้องลียา" ถูกนักศึกษาสาวส่งข้อความคุกคาม

ทนมา 3 ปี “ธัญญ่า” ฟาด!! นักศึกษาสาว อย่าล้ำเส้น ต้องหัดอยู่ให้เป็น

จากนั้นช่วงค่ำในวันเดียวกัน มีแอ็คเคาท์ทวิตเตอร์หนึ่งที่ชื่อว่า @ingnapat_ ซึ่งถูกระบุว่า เป็นของนักศึกษาสาวคนดังกล่าว ได้ทวีตข้อความว่า “อายุเยอะ มาดน่าเชื่อถือ ไม่ได้แปลว่าจะพูดความจริง เฮ้ออออออ อ่านข่าวแล้วอยากพูดเรื่องจริงบ้างจัง แต่ขออยู่เงียบๆก่อน” ทำให้เรื่องดังกล่าวร้อนระอุอีกครั้งและมีการวิจารณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุดฝ่าย ธัญญ่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมบอกชัดเจนว่าจะพูดเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งสุดท้าย

“ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ วันนี้จะเป็นอีก 1 วัน ที่ธัญญ่าต้องพูดถึงเรื่องที่เป็นข่าวในรายการพี่ที่เคารพ และน้องรัก รวมถึงรายการที่เราเป็นพิธีกร ซึ่งแต่ละที่ได้ติดต่อขอให้ออกมาตั้งแต่วันแรกๆ ธัญญ่าขอพูดเรื่องข่าววันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะ และกราบขอโทษรายการอื่นๆ ที่ติดต่อมาให้ออกหลังจากวันนี้แต่ต้องปฏิเสธไปค่ะ”

ขอบคุณ IG tanya_liyah

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ