ย้อนคำสัมภาษณ์ 'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์' เรื่องหย่า 'ศรราม' เปิดเส้นทางวิบากชีวิตคู่ 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ภาพใบหย่าและบึนทึกข้อตกลงการหย่ากับภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ในอินสตาแกรมส่วนตัว

ศรราม เทพพิทักษ์ ประกาศหย่าขาดกับ ภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”แล้ว พร้อมข้อความแจ้งผู้ที่พยายามติดต่อเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินของอดีตภรรยา ให้ติดต่อที่อดีตภรรยา "ติ๊ก" โดยตรง เพราะตนเองไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว 

“ศรราม” เผยหย่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แล้ว

ย้อนเส้นทางรักของ ทั้งคู่

21 กันยายน 2561  หรือ 2 ปีก่อน ศรราม เทพพิทักษ์  ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมบรรยากาศงานสมรสกับ ‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ แฟนสาว โดยมีท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม หม่อมกมลา ยุคล และ สรพงศ์ ชาตรี และคุณแม่ของศรราม ร่วมในพิธีมงคลนี้ด้วย

"หนุ่ม ศรราม" ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมพิธีมงคลกับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

ประวัติ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”

หลังแต่งงานได้ปีกว่า วันที่ 8 เมษายน 2562 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ คลอดลูกสาว โดยศรราม โพสต์อินสตาแกรมว่า “สุขสันต์วันเกิดนะลูกนะ “วีจิ”ลูกรัก วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 ปาป้าขอให้นู๋สุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาที่ดี ขอให้เป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ขอให้เป็นเด็กที่รู้จักบุญคุณคน ตอบแทนผู้มีพระคุณ ตอบแทนคุณแผ่นดิน เป็นที่รักและเมตตาต่อผู้ที่พบเห็นนะลูกนะ ปาป๊ากำลังจะบินกลับไปหานู๋กับแม่จ๋าแล้วนะครับผม รักแม่จ๋ากับวีจิมากกกกกกกกกก HBD nakrub”

21 ก.ย.62 ศรราม ยังโพสต์ อินสตราแกรม หอบช่อดอกไม้ให้ ติ๊ก เซอร์ไพร์สครบรอบแต่งงาน 1 ปี

16 ม.ค.63 ศรราม ลงบันทึกประจำวันที่ สน.สุทธิสาร ว่าเงินในบัญชีหายไปกว่า 4 แสนบาท ก่อนไปถอนแจ้งความ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว

มีนาคม 2563 มีเรื่องฉาวเมื่อมีผู้มีกล่าวหาว่า ภรรยาศรราม ฉ้อโกงเงิรกรณีขายหน้ากากอนามัย ทวงหนี้เฉียดล้านบาทผ่านสื่อ จนศรรอบต้องออกมาไลฟ์ชี้แจง แต่ก็มีดราม่าเพราะระหว่างไลฟ์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เข้าไปคอมเม้นต์ผู้ที่แสดงความคิดเห็น จนเกิดเสียงวิจารณ์ ต่อมาทั้งคู่ตกลงกับคู่กรณี ชดใช้คืนกันเรียบร้อย

ต่อมามีกระแสข่าวทั้งคู่หย่าขาดจากกัน แต่แล้ว 13 เมษายน  ที่ผ่านมา ศรราม ก็สยบข่าวด้วยการ ยกเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิดภรรยา

จากนั้นมีข่าวว่าทั้งคู่หย่าขาดกันแล้ว ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ยอมรับหย่าขาดกันจริง เพื่อแก้เคล็ดหลังถูกพระทักว่าหย่าแล้วชีวิตจะดีขึ้น แต่ยืนยันว่ายังใช้ชีวิตคู่ สถานะสามี-ภรรยาเหมือนเดิม

27เม.ย.63 ติ๊ก บิ๊กบาร์เธอร์ ออกมาโพสต์ เตรียมมีน้องให้ลูกสาว

“ศรราม” ควง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" จดทะเบียน สุดเห่อลูกคนแรก

หลังจากนั้น  1 พฤษภาคม ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมายอมรับว่าได้จดทะเบียนหย่ากับสามี หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์ เพื่อแก้เคล็ดหลังถูกพระทักแล้วนั้น ก็มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เตรียมหาฤกษ์จดทะเบียนสมรสรอบสอง ซึ่ง ติ๊ก ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทาง วันบันเทิง พร้อมเรื่องที่ขึ้นแคปชั่นว่าจะมีน้องให้ วีจิ ลูกสาวคนโต จนหลายคนสงสัยว่าตั้งท้องแล้งหรือเปล่า

“เรื่องลูกคนที่สอง ติ๊ก อยากมีนะ อยากให้ วีจิ มีเพื่อน เพราะตัวเราเองและตัวพี่หนุ่มก็อายุเยอะแล้ว ถ้าเรามีอีกคนให้เป็นพี่น้องกัน ถ้าวันนึงเกิดอะไรขึ้นมา เขาจะได้ดูแลซึ่งกันและกัน เราอยากเลี้ยงลูกสองคนให้รักกัน ให้เป็นสไตล์พี่น้องที่ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน ถามว่าอยากเพศไหนเหรอ คือก่อนที่จะมี วีจิ พี่หนุ่มเองเขาอยากได้ลูกผู้ชาย แต่บังเอิญเป็นผู้หญิง แต่พอเป็นผู้หญิงพี่หนุ่มก็รักมาก เพราะเขามีความอ้อน”

“คือเรื่องที่หย่านั้น พอได้มาเป็นภรรยาพี่หนุ่มแล้ว ไม่อยากให้เขาได้รับอะไร หรือกระทบอะไรอีกแล้ว ก็เลยได้คำปรึกษา (จากพระ) มาว่าหย่าแล้ว จากร้ายจะกลายเป็นดีขึ้น จากหนักกลายเป็นเบา จากที่จะเจอก็ไม่เจอ แต่ตอนนี้หมดแล้วค่ะ ติ๊กว่าติ๊กเชื่อนะ พอบอกว่าหมดแล้ว หลายคนทักว่าติ๊กมีออร่ามากขึ้น ก็เลยเชื่อว่ามันผ่านไปแล้ว มันโล่งนะ และมีความสุขขึ้นด้วย ความสุขคือ ยิ้มได้ หัวเราะได้ มีแววตาที่ข้างในลึกๆดีขึ้นกว่าเดิม"

"ส่วนเรื่องข่าวดีรอบสองนั้น ยังไม่รู้เลย ยังตอบไม่ได้ เพราะตัวติ๊กเองไม่ได้คิดว่าเรื่องกระดาษแผ่นเดียวมันจะสำคัญในชีวิต ชีวิตติ๊กที่นึกถึงความสำคัญคือความสัมพันธ์นะ ตอนนี้ยังดีอยู่ สำหรับคนอื่นอาจจะไม่ได้คิดว่าเป็นแค่กระดาษใบเดียวอย่างที่ติ๊กคิดก็ได้ คนเราคิดต่างกันแต่สำหรับติ๊ก เราอยู่บ้านเดียวกัน เรารักกัน มันคือความสัมพันธ์ที่เราไม่ปล่อยมือกัน เรายอมรับซึ่งกันและกันได้ทั้งข้อเสียและข้อดี จับมือสู้กันไปก็พอแล้วค่ะ”

กระทั่งล่าสุดวันนี้ (3 กันยายน) ศรรามโพสต์ว่า เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม

พร้อมภาพใบหย่า และเงื่อนไขบันทึกใบหย่า  ที่ระบุวันที่ 20 มกราคม 2563 

ยืนยันว่าทั้งคู่หย่าขาดกันตั้งแต่ต้นปี และไม่ได้กลับมาจดทะเบียนสมรสอีกครั้ง

สยบข่าวหย่า “ศรราม – ติ๊ก” ร่วมเฟรมไลฟ์

  "ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ไร้แพลนจดทะเบียนสมรส “หนุ่ม ศรราม” รอบสอง

รู้จัก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยา ศรราม

 “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นเกมเรียลลิตีโชว์ บิ๊กบราเธอร์ไทยแลนด์ ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะในปีที่ 2 พ.ศ.2549 โดย

ในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด มีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง

ด้วยบุคลิกเท่ ๆ แมน ๆ บวกกับความแข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจ มีความเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ จึงทำให้เธอได้เป็นผู้ชนะเลิศในที่สุด และมีโอกาสได้ทำงานเป็นสตั๊นต์ให้กับละคร และภาพยนตร์ไทยอีกหลายเรื่อง

ด้วยความที่สาวติ๊กมีอาชีพเป็นสตั๊นต์ ทำให้เธอต้องรับบทบู๊หนัก ๆ อยู่เป็นประจำ ซึ่งทำให้เธอต้องคอยฟิตร่างกายอยู่เสมอ ทั้งออกกำลังกายในฟิตเนส ชกมวย และเวตเทรนนิ่ง เพื่อให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรง และเพิ่มความทะมัดทะแมง เวลาต้องเข้าฉากชก เตะ ต่อยก็จะคล่องตัวและทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังทำให้หุ่นเฟิร์มอีกด้วยนะ

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถือเป็นสาวนักบู๊แถวหน้าของวงการบันเทิง ทั้งเล่นภาพยนตร์และละครแนวแอ็คชั่นมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง คนไททิ้งแผ่นดิน, ปืนใหญ่จอมสลัด, จั๊กกะแหล๋น ทั้งยังเคยร่วมเล่นหนังมาเลเซีย เรื่อง Adnan Sempit Sawadikap รวมไปถึงผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น พายุเทวดา, ป่านางเสือ, เนตรนาคราช, มือเหนือเมฆ, เพชรตัดเพชร และ สมิงจ้าวท่า เป็นต้น

เปิดประวัติ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ