ลุ้นชมสด! “The Voice Kids 2020” รอบ Final  4 สาวมหัศจรรย์ ใครจะคว้าแชมป์รุ่นเล็กคนใหม่ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมเฉือนอารมณ์ด้วยเสียงร้องกันสด ๆ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” รอบชิงชนะเลิศ (Final)

พบกับ 4 สาวน้อยน้ำเสียงชวนขนลุก มีสไตล์ คงและเอกลักษณ์ของเสียงสุดโดดเด่น งานนี้จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นแชมป์เสียงจริง ตัวจริงรุ่นเล็กคนใหม่ จากคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั้งประเทศ ในการคว้า เงินรางวัล 500,000 บาท และมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพ ร่วมเชียร์และโหวตกันสดๆ แบบเพลงต่อเพลงผ่านหน้าจอทีวีพร้อมกัน ถ่ายทอดสดในคืนวันจันทร์ที่ 7 ก.ย. นี้ เวลา 20.45 – 22.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

รอบ Sing Off “The Voice Kids 2020” สายโหดของจริง ร้องเพลงเดิมยังไง...ให้ถูกเลือกเข้ารอบชิงฯ

สำหรับกติกาในรอบชิงฯ ปีนี้ถือว่าพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา ในรูปแบบการแข่งขันแบบเฮือกเดียวจบ โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนสุดท้ายจะได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงกันเพียงคนละ 1 เพลงเท่านั้น นั่นหมายความว่าเด็ก ๆ จะได้ร้องเป็นเพลงสุดท้ายบนเวทีแห่งนี้ โหวตกันเน้น ๆ ตัดสินกันแบบเนื้อๆ แล้วมาวัดกันที่คะแนนโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ 100% ในรูปแบบ One Number One Vote เงื่อนไขง่ายๆ คือ 1 หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ สามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันได้ 1 คน และ 1 ครั้งเท่านั้น 

เตรียมกรี๊ดกับโชว์สุดพิเศษของโค้ชทั้ง 4 กับลูกทีมตัวเอง นำโดย ทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่, ทีมโค้ชแหม่ม พัชริดา, ทีมโค้ชโจ๊ก โซคูล, ทีมโค้ชว่าน ธนกฤต ที่จะมาเปิดเวทีกันสด ๆ ใน “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ส่วนจะอบอุ่นน่ารักน่าเอ็นดูเบอร์ไหน? ต้องรอชมถ่ายทอดสดพร้อมกัน 

คืนวันจันทร์เวลา 20.45 – 22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

“Blind Auditions” สัปดาห์ที่ 4 เข้มข้น สาวน้อยเด็กแนวโดนใจจนสี่โค้ชแย่งตัว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ