“ไฮโซแชมป์” ยอมรับผิดขอโทษ “รัศมีแข” อ้างวู่วาม-เข้าใจผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไฮโซแชมป์” เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ไอจี ขอโทษ“รัศมีแข” อ้างทำไปด้วยความวู่วามเพราะเกิดความเข้าใจผิด ยอมรับผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

จากกรณีที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมนายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ ร.ต.ท.ณัชพล แสงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังได้ลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อเช้ามืดวันที่ 4 ก.ย.2563 ในคดีที่ถูก ไฮโซหนุ่มชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย นั้น

“รัศมีแข” แจ้งความดำเนินคดี “ไฮโซดัง” ทำร้ายร่างกาย เตรียมแถลง 9 ก.ย. นี้

ล่าสุดวันนี้ 5 ก.ย. 2563 นาย จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ ได้โพสต์ข้อความลงในไอจี champ_fabrique ว่า ขอชี้แจงในฝั่งของผมบ้างนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมทำไปด้วยความวู่วามเพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับ ความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว 

เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฎในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขใน คืนวันที่ 3/9/2020 ณ ร้านดังในพัทยา เหตุการณ์คืนนั้น ผมได้มีโอกาสการขอโทษและปรับความข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุผมและคุณรัศมีแข ยังได้มีการโทรพูดคุยและนัดแนะเพื่อที่จะรับประทานอาหารกันอีกด้วย ซึ่งผมจะได้ถือโอกาสนั้น เพื่อแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมาว่าผมไม่รับผิดชอบไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งเรื่องนั้นไม่ป็นความจริง หากย้อนดูข่าว ทางคุณรัศมีแขได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทร

เข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณร้ศมีแขไม่ได้รับสายผมอีก ซึ่งผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเพราะเหตุอะไรถึงไม่รับสายผม ทั้งที่ในคืนนั้นเราได้เคลียร์ ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว อีกทั้งในวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้ง

ด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งรับผิดชอบดูแลค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางรุ่นน้องของคุณรัศมีแข สุดท้ายแล้ว ผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม และขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย

แชมป์ จิรัฏฐ

“รัศมีแข” ดีใจเจอพ่อตัวจริง ตื่นเต้นโทร.คุยครั้งแรก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ