“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” น้อมรับผิด ขอโทษ “หนุ่ม – ลูก” วอนให้อภัย จะเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โพสต์ขอโทษ ขอน้อมความความผิดพลาด รับบทลงโทษนี้ทำสูญครอบครัว ขอให้ทุกคนอภัยเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูกและคนรัก

(ข่าวแนะนำ) 

'ศรราม -อดีตภรรยา' โต้กันเดือดผ่านไอจี เปิดคลิปแฉ 'มอส' ปลอบเพื่อน 'หนุ่ม'ระบายสุดอั้น

“ศรราม” เผยหย่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แล้ว

หลังจากที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาปล่อยโฮยอมรับผิดว่าที่ครอบครัวพังและต้องหย่าขาดจากอดีตสามี เพราะมีปัญหาเรื่องเงิน ทำให้เกิดกระแสร้อนฉ่าในโลกโซเชียล

เปิดประวัติ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

และล่าสุด ติ๊ก ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับเขียนข้อความว่า #เราขอโทษ และแคปชั่นว่า

 “กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมจะนอมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอบคุณพี่หนุ่ม ครอบครัวพี่หนุ่ม และพ่อ กราบขอโทษ ขอขมาโทษกับพี่หนุ่มและลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา..ทำให้เดือดร้อน ได้เงินคืนช้า

 ติ๊กได้ทำผิดพลาด และยอมรับโทษในครั้งนี้ ขออนุญาติให้ทุกคน ตักเตือน สั่งสอน ด่า ติ๊กได้นะคะ รู้เสียใจรู้สึกผิดจริงๆ การตั้งใจขอออกมายอมรับความผิดครั้งนี้ ต่อหน้าประชาชนทุกคน ต่อครอบครัว และคนที่รัก เพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอน ตักเตือน ติ๊กพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น

ขอโทษสังคม เสียใจที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้วได้รับความสูญเสีย คนรัก ครอบครัว สมควรจริง ติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก..

ขอให้ทุกคนให้ อภัย ด้วยนะคะ ..ติ๊กคนบ้านๆ บางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ ที่ก้าวร้าว หยาบคาย ไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบ ขอโทษ สงคมและประชาชนทุกคนด้วยนะคะ.....

 ปล ในรายการลืมอธิบาย ว่าภาพหมา แม่ลูก ไม่มีอะไรที่ฟาดฟิงถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวเอง..

 ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะ

ต่อไปจะเขียนแคปชั่นอะไรจะคิดไตร่ตองให้รอบครอบก่อนลงนะคะ

ติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก ..เพื่อคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อ-แม่ ไม่ได้อยากกลับไป..แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมา..ทำให้เห็น..นะคะ #เราขอโทษ #น้อมรับทุกคำด่า”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ