“น้องเกรซี่” คว้าแชมป์ “The Voice Kids 2020” ทางพีพีทีวี ช่อง36 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดฉากการแข่งขันลงอย่างสวยงาม สำหรับปฏิบัติการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริงรุ่นจิ๋วคนใหม่ บนเวทีรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” กับถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งออกาอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 ไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา และแล้วสาวน้อยมากความสามารถที่ชนะใจผู้ชมทั่วประเทศ ต่างเทคะแนนให้มากที่สุดถึง 45% คว้าตำแหน่งแชมป์ไปครอง ได้แก่ น้องเกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง สาวอาร์แอนด์บีตัวน้อย ความมั่นใจเกินร้อยด้วยวัยเพียง 11 ปี ลูกทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่ 

น้องเกรซซี่ สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ เริ่มหัดร้องเพลงตั้งแต่ 4 ขวบ มีความฝันอยากเป็นนักร้องป๊อปและอาร์แอนด์บี จึงตั้งเป้าว่าสักวันจะต้องขึ้นเวที เดอะ วอยซ์ คิดส์ ให้ได้ และสาวน้อยคนนี้ก็ทำตามฝันอยากเป็นศิลปิน สามารถผ่านเข้ามาสู่รอบบลายด์ออดิชั่น เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020 ได้สำเร็จ จัดว่าโดดเด่นในรอบ  บลายออดิชั่นในเพลง “เขาไปแล้ว” เธอได้โชว์ศักยภาพการร้องและแร็ป สามารถทำให้โค้ชหันเก้าอี้มาครบทั้ง 4 ท่าน ต่อมาในรอบแบทเทิลกับโจทย์เพลง “แฟนจ๋า” การร้องภาษาเหนือที่เธอไม่ค่อยถนัด แต่เธอก็ได้ใช้เทคนิคการร้องที่หลากหลาย จนชนะคู่แข่งไปอย่างน่าฉิวเฉียด 

รอบ Sing Off “The Voice Kids 2020” สายโหดของจริง ร้องเพลงเดิมยังไง...ให้ถูกเลือกเข้ารอบชิงฯ

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ น้องเกรซซี่ ต้องมาแข่งขันกับอีก 3 คนที่มากความสามารถด้วยเช่นกัน ทั้ง น้องคริสตา ชิม ลูกทีมโค้ชแหม่ม พัชริดาน้องตอง-พรรณปพร ชาชิโย ลูกทีมโค้ชโจ๊ก โซคูลน้องแซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์  ลูกทีมโค้ชว่าน ธนกฤต ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ต้องขึ้นมาประชันเสียงร้องกันคนละ 1 บทเพลง เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน 100% ในรูปแบบ One Number One Vote  

ด้วยการแสดงโชว์ที่สร้างความฮือฮา ร้อง รำ เต้น แร็ป แบบครบรส แสดงสดได้ไพเราะและงดงามเป็นอย่างมากในเพลง “วรรณคดีสีชมพู” เพลงผสมผสานความเป็นไทยรูปแบบใหม่ มีความเป็นป๊อปร็อกผสมอยู่ได้สร้างความประทับใจ ทำให้ น้องเกรซซี่ สามารถชนะด้วยคะแนนโหวตอันดับ 1 คว้าแชมป์ เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020 พร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท และมีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลงคุณภาพไปครองด้วยความตื้นตันใจ  

งานนี้ โค้ชติ๊ก ชีโร่ ถึงกับเอ่ยปากชมลูกทีมตัวเองว่า “ต้องขอบอกเลยว่า น้องเกรซซี่ คนนี้มีความสามารถหลากหลายรูปแบบมาก แล้วก็เป็นเด็กหัวไว เวลาที่เราแนะนำอะไรไป จำแม่น แล้วก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี และหวังว่าท่านผู้ชมก็คงมีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ผมขอย้ำอีกครั้งนี่กำลังจะกลายเป็นตัวแทนของเด็กเก่งของไทยในทุกๆ ด้าน ทุกๆ เวที ขออวยพรให้น้องเกรซซี่จงก้าวหน้าต่อไป” 

บรรยากาศการแข่งขันรอบชิงฯ เต็มไปด้วยความสดใสและอบอุ่น เปิดรายการมาด้วยโชว์ของโค้ชทั้ง 4 ท่านและเหล่าอดีตลูกทีมที่กลับมาเรียกรอยยิ้มอีกครั้ง ในเพลง 14 อีกครั้ง” พร้อมเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้ายด้วยโชว์พิเศษระหว่างโค้ชและลูกทีม โดย ทีมโค้ชว่าน ธนกฤต-น้องแซนดี้ โชว์สุดฟินในเพลง “รักปาฏิหาริย์” และ “ปาฏิหาริย์” ต่อด้วยโชว์จาก ทีมโค้ชแหม่ม พัชริดา-น้องคริสตา ในเพลงรีแล็กซ์ฟังสบายอย่างเพลง “เล่าสู่กันฟัง” ด้านทีม โค้ชโจ๊ก โซคูล-น้องตอง มาโชว์ในเพลงสนุกสนานโจ๊ะพรึมๆ “แม่เกี่ยว” และทีม โค้ชติ๊ก ชีโร่-น้องเกรซซี่ มาโชว์เพลงเมดเล่ย์พ่นไฟ “เปลืองน้ำตา-ฉันไม่ผิด”  ปิดท้ายด้วยการแข่งขันค้นหาแชมป์อย่างเข้มข้นด้วยเพลงสุดท้ายของน้องๆ ทั้ง 4 คน / คนละ 1 บทเพลง เริ่มจาก น้องคริสตา ร้องเพลง “ฮาเลลูยา (Hallelujah) ส่วน น้องตอง มาในเพลง “แม่สาย” ตามด้วย น้องเกรซซี่ ร้องเพลง “วรรณคดีสีชมพู” และ น้องแซนดี้ โชว์เพลงyou are my everything” จากนั้นจึงเริ่มเปิดโหวตหลังจบการแข่งขันคนสุดท้าย 

 ส่วนใครที่พลาดชม “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” รอบชิงชนะเลิศ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 15.40 – 17.10 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36  

ลุ้นชมสด! “The Voice Kids 2020” รอบ Final  4 สาวมหัศจรรย์ ใครจะคว้าแชมป์รุ่นเล็กคนใหม่ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ