ประมวลภาพ ภารกิจท้าดวลคู่จิ้น “ไบร์ท - วิน” ฟินทั้งรายการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” สัปดาห์นี้ บอกได้คำเดียวว่า สนุก มันส์ และฟิน เมื่อได้สองหนุ่ม “ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” แท็กทีมมาท้าภารกิจที่ต้องมีผู้ชนะและผู้แพ้!!!

คึกคักเกรียวกราว ตั้งแต่ต้นรายการเลยทีเดียว สำหรับรายการ ตามสัญญา เมื่อพิธีกรจอมเก๋า ดู๋ – สัญญา คุณากร ชวนสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตขวัญใจสาววาย ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาเปิดศึกที่ ไม่มีคำว่าพี่น้อง!! ท้าชนกับภารกิจแอดเวนเจอร์ ทั้งมวยทะเล , เวกบอร์ด และ ฟุตบอล ที่มีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะเป็นฝ่ายชนะ และหนึ่งคนที่เป็นฝ่ายแพ้ต้องถูกลงโทษ

ต่างแต่ลงตัว “ไบร์ท – วิน” ซี้ถูกคู่ พูดชัด “เราไม่เคยทะเลาะกัน”

“ไบร์ท – วิน” ตะลุยภารกิจสุดมัน ใน “ตามสัญญา” ศึกนี้ไม่มีคำว่าพี่น้อง!!

โดยภารกิจแรก มวยทะเล ทั้งไบร์ทและวินต่างไม่มีใครยอมใคร แลกหมัด (เบาๆ) จนพี่ดู๋ถึงขั้นแซวไบร์ท ว่ายอมลงเถอะ ขาสั่นไปหมดแล้ว ในที่สุดไบร์ทก็ต้านไม่ไหว เป็นฝ่ายตกน้ำไปก่อน แต่ตกคนเดียวคงเหงาเลยคว้าแขนวินลงน้ำไปด้วย ถึงจะตกน้ำคู่กัน แต่วินก็ได้คะแนนขึ้นนำไปก่อน 1 – 0

ต่อกันที่ภารกิจที่ 2 ที่ต้องใช้ความแข็งแรงและความแข็งแกร่งกับการเล่น เวกบอร์ด ที่ไบร์ทออกตัวมาขอแก้มือ เพราะครั้งก่อนที่เคยมาเล่นทำไม่สำเร็จ ส่วนวินที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นใส่เต็มทุกครั้งที่ปล่อยตัว แม้จะล้มลุกตกน้ำหลายรอบ แต่ในที่สุดไบร์ทก็ทำสำเร็จทรงตัวได้นานกว่าวิน เลยคว้าคะแนนในภาระกิจนี้ไป ตีตื้นขึ้นมา 1 – 1 คะแนน  

และมาถึงภารกิจสุดท้ายกับ ฟุตบอล แมทช์หยุดโลก (เฉพาะกิจ) ที่จะตัดเชือกว่าใครจะเป็นผู้ชนะ แต่งานนี้มีสูสี เพราะเป็นกีฬาที่ทั้งคู่ถนัดและเคยเล่นด้วยกัน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไบร์ทและวินจะต้องอยู่คนละทีม!!!

เมื่อคะแนนเสมอกันที่ 1 -1 คะแนน และต้องหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ไบร์ทและวินเลยใส่เต็มข้อ งัดลีลานักฟุตบอลออกมาสู้กัน ฉีกสัญญาคำว่า พี่น้อง ทิ้งไว้นอกสนามชั่วคราว หวดไม่ยั้งจนหมดเวลาการแข่งขัน ทีมวินเป็นฝ่ายชนะไปด้วยสกอร์ 3 - 2 ประตู ทำให้คะแนนรวมทั้ง 3 ภารกิจ วินชนะไบร์ทไป 2 - 1 คะแนน ไบร์ทจึงต้องถูกทำโทษด้วยการกินวาซาบิ!!!

ถึงแม้การทำภารกิจครั้งนี้จะมีคนแพ้และคนชนะ แต่หลังจบเกมไบร์ทและวินก็กลับมาจับมือเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม!!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับชีวิตที่เปลี่ยนไป “ชื่อเสียง” ผลักดันให้ไม่หยุดพัฒนา

สัมผัสตัวตน “วิน เมธวิน” หนุ่มฮอตมาแรง

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ