ต่างแต่ลงตัว “ไบร์ท – วิน” ซี้ถูกคู่ พูดชัด “เราไม่เคยทะเลาะกัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เปิดมุมความซี้และความชอบที่ต่างแต่ลงตัว พร้อมแอบแย้มอนาคตยังมีงานร่วมกัน

ทำเอาสองหนุ่มคู่จิ้นเคมีเกินต้าน ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ถึงกับตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อมีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับ ดู๋ – สัญญา คุณากร พิธีกรมากความสามารถเป็นครั้งแรก 

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับชีวิตที่เปลี่ยนไป “ชื่อเสียง” ผลักดันให้ไม่หยุดพัฒนา

สัมผัสตัวตน “วิน เมธวิน” หนุ่มฮอตมาแรง

ไบร์ทและวิน เดินส่งยิ้มมาแต่ไกล สดใสยิ่งกว่าแดดยามเช้า ทันทีที่ได้เจอ พี่ดู๋ ทั้งคู่รีบยกมือไหว้พร้อมกล่าวคำว่า “สวัสดีครับ” อย่างพร้อมเพรียง และทีมงานก็สะดุดกับกล้องฟิล์มที่ไบร์ทถือมาด้วย เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า “ผมพยายามจะหากิจกรรมทำระหว่างออกไปทำงาน มีช่วงหนึ่งที่ผมมีโอกาสได้ทำรายการท่องเที่ยว อยากจะหาแรงจูงใจให้อยากออกไปทำงานมากขึ้น เลยลองฝึกถ่ายรูปไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็ติดว่าต้องพกกล้องไปด้วยทุกที่” และแน่นอนว่าเขาไม่พลาดที่จะให้พี่ดู๋และวินเป็นนายแบบโพสต์ท่าเท่ๆให้ได้เก็บภาพที่เป็นที่ระลึก แต่งานนี้พี่ดู๋และวินนึกสนุกหยิบกล้องขึ้นรับหน้าที่ช่างภาพด้วย  

ซึ่งการมาเจอกับพี่ดู๋ครั้งนี้ ทั้งไบร์ทและวินต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจมาก เพราะติดตามผลงานมาตั้งแต่เด็กๆ

วิน : “ผมดูรายการพี่ดู๋ตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ ตอนแรกผมคิดภาพไว้ว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ อาจจะดุๆหน่อยๆ แต่จริงๆ  พี่ดู๋เฟรนด์ลี่มาก ชวนคุยด้วยครับ (ยิ้ม)”

ไบร์ท : เจอกันครั้งแรกพี่ดู๋น่ารักมากครับ ชวนคุยตั้งแต่มาถึงเลยครับ (ยิ้ม)

ความฮอต ความปัง ของไบร์ทและวิน ทำให้พี่ดู๋ตกใจไม่น้อย รีบถามเชิงแซวทันทีถึงที่มาของฉายา เจ้าพ่อทวิตเตอร์ ทั้งคู่รีบตอบทันทีและยกเครดิตนี้ให้ ชาวไบร์ทวิน (ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด

“จะมีแฟนๆนี่แหละครับ บางทีมีงานอะไร หรือเรามีผลงานอะไร เขาจะมาพูดคุยและติดแฮชแท็กกันครับ (ยิ้ม) และทวิตเตอร์เป็นเหมือนช่องทางที่เอาไว้คุยกับพวกเราด้วยครับ”  

เมื่อได้เห็นความซี้ของทั้งสองหนุ่ม พี่ดู๋ ไม่รีรอ ยิงคำถามรัวๆถึงความสนิทและความชอบของทั้งคู่ที่แม้จะแตกต่างแต่ก็ลงตัว

ถ้าให้พูดถึงความสนิทของเราสองคน ถามจริงๆเคยทะเลาะกันบ้างไหม 

ไบร์ท : เรายังไม่เคยทะเลาะกันเลย

วิน : ยังไม่เคยครับ (ยิ้ม)

มีกิจกรรมไหนบ้างที่ทำด้วยกันบ่อยๆ

ไบร์ท : ส่วนใหญ่ก็เตะบอลครับ วันนี้เป็นครั้งแรกที่อยู่คนละทีม ปกติจะอยู่ทีมเดียวกันตลอด ผมเล่นกองกลาง วินเล่นกองหน้า ถ้าพูดถึงการเล่นกีฬา ผมว่าการเล่นกีฬานอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ เราจะได้มิตรภาพดีๆกลับมาเสมอครับ

เราสองคนเคยไปเที่ยวที่อื่นด้วยกันบ้างหรือยัง เช่น ทะเล เข้าป่า

ไบร์ท : มันเป็นช่วงที่ออกต่างจังหวัดไม่ได้ เลยยังไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้ผมเคยมีโอกาสได้ทำรายการท่องเที่ยว เลยได้ไปเที่ยวในหลายๆแบบ ก็ชอบเที่ยวทุกแบบเลยครับ

วิน: พี่ไบร์ทเขาน่าจะชอบสายธรรมชาตินะครับ เขาเคยบอกผมอายุ 30 จะเข้าไปอยู่ในป่าแล้ว ใช้ชีวิตในป่า เขาบอกๆ (หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่าผมชอบอะไร ก็แนวแอดเวนเจอร์ครับ อย่างเมื่อกี้ที่เล่นเวกบอร์ด มันคาใจครับ ถ้าพ้นโค้งไปได้ ผมว่าน่าจะไปได้ยาวๆ (โดนบังคับให้เลิก?) ผมแอบไปถามราคามาแล้วด้วย ต้องกลับมาซ้ำๆ (หัวเราะ) ผมว่าการจะทำอะไรแต่ละอย่างนั้น เราต้องพยายามและทำให้เต็มที่ที่สุด ความสำเร็จที่เราตั้งใจไว้จะตามมาเอง

ได้ยินว่าเราสองคนติดครอบครัวเหมือนกัน ครอบครัวมาเป็นอันดับ 1

วิน : ผมเป็นคนติดครอบครัวมาก เมื่อก่อนทุกวันอาทิตย์จะเป็นเหมือนวันรวมครอบครัว ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้แล้ว การทำงานตรงนี้มันจำกัดวันไม่ได้ บางทีต้องทำงานวันอาทิตย์ กลายเป็นผมแล้วที่ไม่ได้ ตอนนี้เกือบจะทำงาน 7 วัน

ไบร์ท : คุณแม่ผมอยู่ที่นครปฐมครับ ผมอยู่กรุงเทพฯคนเดียว แต่ถ้าวันไหนว่างสัก 1 วัน ผมก็จะขับรถกลับไปหา ในบ้านผมอยู่กับแม่สองคน แต่มีญาติๆที่อยู่บ้านใกล้ๆ จริงๆเราเป็นครอบครัวใหญ่ เจอกันตลอด ตอนนี้ผมก็ให้คุณแม่หยุดทำงานแล้ว ถามว่าเขาเหงาไหม หลังๆเขาก็ไปเที่ยวกับลูกพี่ลูกน้อง ผมอยากให้แม่ได้พัก แล้วเขาน้ำหนักตัวเยอะ ผมอยากให้แม่ออกจากงานมาดูแลสุขภาพ กว่าเขาจะยอมก็จนเขามั่นใจว่าผมดูแลเขาได้ ผมมั่นคงพอในระดับนึงแล้ว เขาก็เชื่อผมครับ (ยิ้ม)”  

มองอนาคตการทำงานร่วมกันอย่างไร

ไบร์ท : เร็วๆนี้เราจะมีผลงานร่วมกันอีก แต่ว่าจะเป็นอะไร รอติดตามครับ ไม่นานเกินรอแน่นอนครับ

อยากบอกอะไรกับแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและเป็นแรงผลักดันให้เราบ้าง

วิน  : ขอบคุณมากๆครับ ที่คอยสนับสนุนและติดตามผมกับพี่ไบร์ท และทุกๆคนในซีรีส์นะครับ (ยิ้ม)”

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ