“ดา เอ็นโดรฟิน” ถ่ายทอด “จักรวาลคือเธอ” เพลงประจำการประกวด Miss Universe Thailand 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งสีสันของการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ในทุกปี นอกเหนือจากที่แฟนๆจะลุ้นว่าสาวงามคนไหนจะเป็นผู้ครองมงกุฎ นั่นคือการจดจำถ้อยที่ร้องเรียงอย่างพิถีพิถันของ เพลงประจำกองประกวด

โดยในปีนี้ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020 : MUT2020 ) ที่ยังเดินหน้าสานฝันที่จะคว้ามงสามจาก ประกวด Miss Universe จึงจัดทำเพลง จักรวาลคือเธอ ที่ประพันธ์คำร้องโดย พิญช์ - วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล และได้ ดา เอ็นโดรฟิน นักร้องสาวเสียงทรงพลังเป็นผู้ถ่ายทอด ดึงอินเนอร์ของความมุ่งมั่นจากตัวแทนสาวงามที่แบกความหวังของคนอีกมากมาย ไปเฉิดฉาย เปล่งประกาย และโชว์ความงดงามจากข้างใน เพื่อคว้าชัยให้เสียง ไทยแลนด์ ไปกระหึ่มดังไกลบนเวทีระดับโลกและเป็นตัวจริงแห่งจักรวาลให้ได้!!!

เปิด 10 ช่างภาพเซเลบริตี้ ลั่นชัตเตอร์สาวงาม Miss Universe Thailand 2020

สุดปัง! 5 สาวคว้าโควตา Golden Tiara การประกวด Miss Universe Thailand 2020

ซึ่งได้มีการปล่อยมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ดา เอ็นโดรฟิน เผยความรู้สึกที่ได้มารับหน้าที่ในการร้องเพลงนี้ให้ฟังว่า

“เป็นครั้งแรกที่ดาได้ร้องเพลงให้นางงาม รู้สึกดีมากที่ได้เป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงไทยในปีนี้ค่ะ (ยิ้ม) คือตั้งแต่ได้เนื้อมา ได้ฟังเดโม รู้สึกว่ามันไม่ใช่ความฝันของผู้หญิงแค่คนเดียว มันคือผู้หญิงทุกคนต่างก็มีความฝันของตัวเอง รู้สึกว่ามันมีความหวาดกลัว ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่รู้สึกและเชื่อว่าตัวเองทำได้เพราะความกล้า สิ่งสุดท้ายมันคือความเชื่อในตัวเองมันสำคัญที่สุดค่ะ”

คัดแล้ว!! 50 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2020 ฉายแววตัวจริงแห่งจักรวาล

Miss Universe Thailand 2020 ดึงแพลตฟอร์มออนไลน์เสริมการประกวดยุค New Normal

ทั้งนี้ การประชันความงามของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นไปจนถึงรอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ภายใต้การประกวดมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรูปแบบกติกาที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าประกวดซึ่งพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ