“เดือน ไปรมา” บอกลา “แม่ทุม” เผย “พ่อรอง” น้ำตาคลอ เล่าคำสั่งเสียภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดือน - ไปรมา รัชตะ” เดินทางไปไว้อาลัยและบอกลา “แม่ทุม – ปทุมวดี เค้ามูลคดี” หลังจากไปอย่างสงบ พร้อมเล่าเรื่องราวสุดประทับใจและคำสั่งเสียก่อนสิ้นลม

จากการไปของนักแสดงรุ่นใหญ่ แม่ทุม – ปทุมวดี เค้ามูลคดี เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ในวัย 72 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยโรคไทรอยด์เป็นพิ และโรค ALS ที่โรงพยาบาลมานาน 8 ปี โดยครอบครัวได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ณ ศาลา 2 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน ระหว่างวันที่ 7 กันยายน - 12 กันยายน 2563 และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 13 กันยายน 2563

อาลัย "แม่ทุม ปทุมวดี” เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวนาน 8 ปี

ซึ่งมีทั้งในและนอกวงการเดินทางมาไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอีกหนึ่งคนที่ได้ใกล้ชิดกับครอบครัวเค้ามูลคดีมาตลอดอย่าง นักแสดงมากความสามารถ เดือน - ไปรมา รัชตะ ที่ล่าสุดได้ไปร่วมอาลัยกับ แม่ทุม และยังได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดประทับที่มีต่อแม่ทุม พร้อมเผยคำสั่งเสียสุดท้ายที่ พ่อรอง เค้ามูลคดี ผู้เป็นสามีเล่าให้ฟังลงอีกด้วย

ไม่มีปาฏิหาริย์! “พ่อรอง - ยุ้ย” น้ำตาคลอ เล่านาทีบอกลา “แม่ทุม”

“ช่วงชีวิตนึงได้คลุกคลีอยู่บ้านพ่อรอง-แม่ทุม เรามีกลุ่มเพื่อน25 #เพื่อน25จะรวมนักแสดงไปงานกุศลต่างๆ เราจะเจอกันเกือบทุกอาทิตย์โดยมีบ้านพ่อรองแม่ทุมเป็นศูนย์กลาง ทำให้เราสนิทกับครอบครัวนี้และเห็นถึงความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ แม่ทุมจะคอยดูแลความเรียบร้อยเวลาไปงาน ดาราสาวๆคนไหนแต่งตัวไม่สวย แม่ก็จะหาเสื้อผ้าสวยๆของแม่ให้ใส่ และถ้าเข้าไปบ้านนี้รับรองไม่มีอดค่ะ ครัวและประตูบ้านเปิด24ชั่วโมง แม่จะถามทุกครั้งว่ากินอะไรมาหรือยังลูก แล้วก็ให้คนจัดหาให้ #วันนี้หนูมากราบลาแม่นะคะ ขอบพระคุณที่แม่ดูแลหนู วันนี้หนูคุยกับพ่อ พ่อรองบอกหนูว่า แม่บอกพ่อไว้ว่าถ้าฉันไป ฉันอยากอยู่ในโลงสีขาว ท่ามกลางสวนสวยๆและมีเสียงดนตรี พ่อรองทำให้แม่ทุกอย่างตามที่แม่สั่งไว้ค่ะ พ่อเล่าพร้อมน้ำตาคลอ หนูปลอบใจและบอกพ่อว่า แม่ไปสบายแล้ว แม่ไปดูแลทุกคนให้แต่งตัวสวยๆบนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะคะแม่ทุม...ปทุมวดี เค้ามูลคดี”

บรรยากาศรดน้ำศพ “แม่ทุม ปทุมวดี” สุดเศร้า! คนบันเทิงร่วมอาลัยรัก

เปิดประวัติ “แม่ทุม ปทุมวดี” ดาวผู้ลาลับ คู่ชีวิต “รอง เค้ามูลคดี”

ขอบคุณ IG deuan_prima 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ