รวมคำตอบ 5 สาว Golden Tiara เวที Miss Universe Thailand 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวที Miss Universe Thailand 2020 ประกาศผล 5 สาวงามที่คว้า Golden Tiara เบิกทางเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

ขับเคี่ยวอย่างเข้มข้น สำหรับการประกวดในรอบ 50 คนสุดท้าย เวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้เผยโฉม 5 สาวชนะใจมหาชนและกรรมการ ฉายแวว ตัวจริงแห่งจักรวาล คว้าตำแหน่ง Golden Tiara รางวัลแรกของเวที และได้โควตาเข้าสู้รอบ 30 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ

คัดแล้ว!! 50 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2020 ฉายแววตัวจริงแห่งจักรวาล

ซึ่งสาวงามที่ได้คะแนนเสียงจากมหาชน 1st Golden Tiara (People’s Choice) ได้แก่ MUT08 ปวีนา ซิงห์ และอีก 4 สาวงาม ได้คว้าใจเหล่าคณะกรรมการเทคะแนนให้ ได้แก่ MUT26 เอมมี่ - คิม ซอเยอร์ , MUT56 แพรววณิชยฐ์ เรืองทองMUT82 ชญาธนุส ศรทัตต์ และ MUT97 อะแมนดา - ชาลีสา ออบดัม   

สุดปัง! 5 สาวคว้าโควตา Golden Tiara การประกวด Miss Universe Thailand 2020

โดยสาวงามแต่ละคนตอบคำถามได้อย่างเฉียบแหลม ผ่านการสัมภาษณ์ทัศนคติเชิงลึก จากเหล่าคณะกรรมการ และวันนี้ พีพีทีวี ได้รวบรวมคำตอบจาก 5 สาวเจ้าของรางวัล Golden Tiara มาให้แฟนนางงามได้ฟังกันอีกครั้ง

"วีนา" กลับมาอีกครั้งบนเวที  Miss Universe Thailand 2020

สาวลูกครึ่งไทย - อินเดีย  วีนา - ปวีนา ซิงห์ MUT08 พกพาความมั่นใจและประสบการณ์ หวนกลับมาประกวดบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ อีกครั้ง ได้แสดงความคิด ไหวพริบ ผ่านการตอบคำถามในรอบ Audition และได้คะแนนเสียงจากมหาชน คว้ารางวัล 1st Golden Tiara (People’s Choice) ไปครอง

สาวลูกครึ่งอายุน้อยบนเวที  Miss Universe Thailand 2020

เอมมี่ - คิม ซอเยอร์ MUT26 สาวน้อยวัย 19 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เสน่ห์ล้นจนเกินอายุ ไหวพริบเฉียบ ความสามารถเพียบไม่เป็นรองใคร

สาวใต้วัย 27 ปี ได้กลับเข้ามาประกวด Miss Universe Thailand 2020 อีกครั้ง

แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง  MUT56  สาวใต้ หน้าไทย สวยสะกด และมีดีดรีนางงามเก๋าเวที เลยไม่พลาดพกความมั่นใจมาตอบคำถามอย่างเต็มที่ พร้อมวลีเด็ด “นางงามสวยอย่างเดียวไมได้ ต้องมีสมองด้วย”

"แม้เราจะเกิดมามีข้อจำกัด แต่มันไม่ใช่ข้อจำกัดในความสามารถของเรา"

ถึงพูดไม่ชัด แต่ลัดเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายด้วยการคว้ารางวัล Golden Tiara  สำหรับ เฌอเอม - ชญาธนุส ศรทัตต์  MUT82 ที่ได้แสดงไหวพริบ ผ่านความเป็นธรรมชาติของตัวเธอเอง ที่ไม่เคยคิดว่าปมด้อย ทำให้มีอะไรที่น้อยกว่าไปกว่าอื่น  

คนนี้แหละแม่ สปีคอิงลิชไฟแล่บ

อะแมนดา - ชาร์ลีน ออบดัม  MUT97 สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา มาพร้อมทักษะภาษา และความมั่นใจในการตอบมาเต็มร้อย ทำให้สามารถทะลุเข้ารอบแบบไร้ข้อกังขา

การประชันความงามของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นจนถึง รอบตัดสิน ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ภายใต้การประกวดมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรูปแบบกติกาที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าประกวดซึ่งพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส สร้างชื่อให้ ไทยแลนด์ ดังกระหึ่มทั่วโลก

แฟนนางงาม สามารถติดตามการถ่ายทอดสดการประกวด รอบชุดว่ายน้ำ ใน วันที่ 23 กันยายน , รอบคัดเลือก (Preliminary) ใน วันที่ 7 ตุลาคม และการประกวด รอบตัดสิน ใน วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และติดตามกิจกรรมของกองประกวดได้ที่ www.missuniverse.in.th  Facebook: Missuniverse.in.th Instagram: missuniverse

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ