“พี สะเดิด”  ทึ่ง “บิ๊ก ทองภูมิ” คว้าไมค์คัพเวอร์ ประชัน กิ๊ฟซ่า-เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พี สะเดิด”  ตำนานร็อคลูกทุ่งอีสานของเมืองไทย กลับมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับอีกครั้งใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สุดตะลึงเมื่อเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่สมัครกันเข้ามาอย่างหนาแน่น แต่ละคนมีลีลาและน้ำเสียงเหมือนเป๊ะ  

โดยเฉพาะหนึ่งในนั้นเป็นนักดนตรีหนุ่มหัวใจนักสู้ โชว์เสียงร้องทรงพลังไม่แคร์แม้ร่างกายจะไม่สมบูรณ์แต่หัวใจไม่ท้อ และมีใจรักศิลปินต้นฉบับ ร่วมลงสมัครแข่งขัน คว้ากีต้าร์โชว์เพลง พี สะเดิด” ทำเอาทั้งสตูฯชื่นชมความสามารถ รวมไปถึง “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับเอ่ยชื่นชมในความมีหัวใจนักสู้องเงาเสียงสุดเซอร์ไพรส์ มาร่วมส่งกำลังใจและคอยเชียร์หนุ่ม ๆ เงาเสียง “พี สะเดิด” ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงห้ามพลาด! จากนั้นพิเศษสุดกับการแข่งขันยอดนักร้องเสียงดีคัพเวอร์บทเพลงของศิลปินต้นฉบับ

“ลำไย ไหทองคำ” เขินหนัก! หนุ่มโดดเซอร์ไพรส์...ตะลึงทั้งสตูฯ “กิ๊กดู๋ฯ”

สัปดาห์นี้พบกับสองสาวสุดเซ็กซี่ “กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา”  และ “มนัญญา ลิ่มเสถียร”  หรือ “กิ๊ฟซ่า – เบลล์” แห่ง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ คว้าเพลง “จี่หอย” อวดสเต็ปแดนซ์ ทำเอาเวทีสดใส หนุ่ม ๆ กระชุ่มกระชวย ต่อด้วย “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ที่เป็นม้ามืดคว้าเพลง “ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า”  ปรับดนตรีมาในแนวป๊อบ  โชว์เสียงร้อง จนหลายคนตะลึง เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มบิ๊กรีบออกตัวว่าไม่ค่อยถนัด แต่ทำเอาเหล่าคอมเตเตอร์อ้าปากค้าง โดยเฉพาะ “ไก่ – สมพล” ที่เคลิ้มแบบสุด ๆ  งานนี้ใครจะได้เป็นแชมป์คัพเวอร์ ห้ามพลาด    

  

                 โดย “พี สะเดิด” กล่าวว่า “ขอบคุณเงาเสียงทุกท่าน ที่สมัครกันเข้ามาแข่งขันเงาเสียงของผมนะครับ ที่สำคัญขอชื่นชมผู้เข้าแข่งขันที่ใจสู้มาก แม้ร่างกายไม่สมบูรณ์แต่ความตั้งใจของพี่เต็มเปี่ยมจริง ๆ ขอบคุณจากใจนะครับ ที่ชื่นชอบเพลงของผม ผมเคยเจอพี่เค้าหน้าเวที แต่วันนี้พัฒนาการดีมาก สุดยอด ต้องมาลุ้นกันนะครับว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง  ส่วนศิลปินคัพเวอร์อย่างบิ๊กมาในแนวเสียงดี สามารถเป็นนักร้องได้เลย เค้าเปล่งเสียงออกมาจากปอด คิดไม่ถึงว่าบิ๊กจะร้องดีขนาดนี้ เหมือนร้องเพลงของตัวเองไปเลย และสองสาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่  ผมให้เต็มสิบนะ เค้าเป็นนักร้องมืออาชีพอยู่แล้ว โชว์แล้วสนุกสนาน เอ็นเตอร์เทนคนดูได้สดใส ถือว่าเปนมิติใหม่ของการใช้ภาษาอีสาน  ถ้ามีอากาสผมจะเอาเวอร์ชั่นนี้ไปโชว์บ้าง ชอบมากครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมเพราะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่ ๆ ห้ามพลาด ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  11 กันยายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

“เอ-มหาหิงค์” ควง “บัว-กมลทิพย์” คว้าเพลง “ปี้(จน)ป่น” โชว์เวที “กิ๊กดู๋ฯ” สะเทือน!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ