“เสก – กานต์” ควงวิวาห์ชื่นมื่น ให้คำมั่นสัญญา "ไม่มีหย่าครั้งที่ 3"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เสก - กานต์" ควงคู่วิวาห์ชื่นมื่น หลังอยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี มีลูกสามคน แต่ยังไม่เคยได้เข้าพิธีแต่งงานกันเลย เพราะช่วงมีชื่อเสียงดังๆ ต้องปกปิดเรื่องครอบครัว ทำให้เลิกกันบ่อย เผยคำมั่นอยู่ด้วยกันจนวันตาย อายุเยอะไม่ทะเลาะกันแล้ว

ชื่นชื่นและอบอุ่นใจอย่างมาก สำหรับงานแต่งงานของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ และภรรยา กานต์ วิภากร ที่ทั้งคู่ถือฤกษ์ดี 12 กันยายน 2563 จัดงานวิวาห์ครั้งแรก หลังงใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 20 ปี โดยเวลา 9.00 น. พิธีช่วงเช้า เป็นการขอขมากับผู้ใหญ่สองครอบครัวและทั้งคู่ก็ได้แลกแหวนกัน นอกจากนี้ เสกยังได้มอบแหวนเพชร 1 วง น้ำหนัก 3 กะรัต รวมถึงชุดเครื่องเพชร , ชุดเครื่องทองกำไลมาศที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ ทางด้านกานต์ก็ได้มอบพวงมาลัยสีชมพู พร้อมกราบเสก ก่อนจะมอบสร้อยทองหนัก 10 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองให้

“เสก - กานต์” จดทะเบียนสมรส รอบที่3

และเวลา 10.00 น. เป็นพิธีทางสงฆ์ โดยได้นิมนต์พระจากวัดอยู่ดีบำรุงธรรม(ออเงิน) จำนวน 9 รูป มาให้พร จากนั้นเสกและกานต์ก็ได้จูงมือมาเปิดใจกับสื่อมวลชน

เปิดประวัติ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ”

เสก : รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจและสนใจข่าวของพวกเราอยู่ ผมกับกานต์อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี วันนี้มาดูคนแก่แต่งงาน (หัวเราะ) ไม่คิดว่าทุกคนจะสนใจขนาดนี้ เรามีลูก 3 คนแล้ว ไม่ตื่นเต้นแล้ว เพราะชีวิตผ่านมาหมดแล้ว ขอบคุณทุกคนครับ

กานต์ : เมื่อวานจะตื่นเต้นกว่าวันนี้ ตอนแรกเราจะไม่คิดอะไร เมื่อวานก็คิดว่าจะเป็นยังไง ก็นอนไม่หลับ

พิธีช่วงเช้าเป็นยังไงบ้าง

เสก : มีผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายมาคุยกัน คุณแม่ของกานต์ และ พี่ติ๊ก ชีโร่ เป็นผู้ใหญ่ฝั่งผม ก็ง่ายๆครับ สิ่งที่สำคัญคือ น้องเสือ (ลูกชายคนโต) อยากจะทำให้พ่อแม่ เขาก็งงว่าเราไม่ได้ยังไมได้แต่งงานกันใช่ไหม เขาไม่รู้ ก็เลยอยากจัดงานแต่งงานให้พ่อแม่ อยากให้แม่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว กานต์เขาก็เคยบอกนานแล้วว่าอยากใส่ชุดเจ้าสาว

กานต์ : (ยิ้ม) ก็บอกตลอดเวลาเห็นในทีวี ชุดที่ใส่วันนี้ตัดใหม่เลยค่ะ เดี๋ยวตอนเย็นมีอีกหนึ่งชุด ช่วงเช้าที่ผ่านมาเราก็มีแลกแหวนกัน แหวนเพชร 3 กะรัต ชุดทอง ต่างหูเพชร สร้อยเพชร   

เสก : มีแหวนเกลี้ยง สร้อยพระ ได้ข่าวว่าราคาดี (หัวเราะ) จริงๆผมไม่ได้อยากได้อะไรนะ แต่เขาเอามาให้ผม เรื่องสินสอดก็ไม่ได้มีอะไรมาก วันนี้ที่แต่งงานก็อยากให้กานต์เขาดีใจที่สุด จริงๆไม่อยากเอาทรัพย์สินอะไรมาโชว์ เพราะไม่ค่อยร่ำรวยอะไรมากมาย (ยิ้ม) ก็มีเพชร ทอง เป็นพิธีให้สมบูรณ์

ขอย้อนไปเมื่อ 20 ว่าปีก่อน ทำไมไม่มีพิธีแต่งงาน

เสก : ตอนนั้นออกอัลบั้มชุดแรก ช่วงนั้นประเทศไทยต้องปิดบังเรื่องลูก เรื่องเมีย ทั้งสองฝ่ายก็เลยมากินข้าวกัน เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว สาเหตุคือไม่อยากให้ใครรู้ว่าเรามีเมียแล้ว เดี่ยวจะไม่ดัง (หัวเราะ) จนเพลง 3 – 4 ชุด ก็เปิดเผยว่าเรามีลูก มีเมียแล้ว ตอนนั้นที่ต้องปิดบังก็อึดอัดนะ เพราะก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกันเท่าไหร่ ไปก็ต้องหลบๆซ่อนๆ ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว

ให้คำมั่นสัญญาอะไรต่อกัน

กานต์ : คงเหมือนเดิมค่ะ อยู่กันจนตาย ไม่เลิกกันแล้วเนอะ

เสก : ผมจดทะเบียนกับกานต์มา 3 ครั้งแล้ว คงไม่หย่าครั้งที่ 3 เพราะแค่ 2 ครั้งผมก็หมดตัวแล้ว (หัวเราะ) ชีวิตมอบให้เขาดูแล นี่เขาก็มาช่วยทำบ้านให้ใหม่

กลับมาครั้งนี้หวานกว่าเดิมไหม

กานต์ : ก็ดีนะ โตแล้วไง ไม่มีเรื่องหึงอะไร เราก็เหมือนเพื่อนกันด้วย

เสก : ไม่หวานๆ โหดกว่าเดิมอีก (หัวเราะ)

“กานต์” แชร์ที่ “เสก” บอกรักบ่อยๆ

เสก : ครับ ก็รัก คือผมก็ไม่ค่อยโรแมนติก เพราะเราก็อยู่ด้วยกันทุกวัน วิธีแสดงความรักของผม ก็บอกเขาว่า “ฉันรักเธอนะ” จริงๆก็ช่วยประคับประคองกัน

กานต์ : ก็บอกรักกันบ่อยๆ (ยิ้ม)

หลังจากนี้จะทำอะไรพิเศษให้ “กานต์” ไหม เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่

เสก : ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่กลับมาทัวร์คอนเสิร์ต เดี่ยวดูว่าจังหวัดไหนน่าเที่ยวจะพาเขาไป แต่คงไม่ได้ไปฮันนีมูนหรอก

ในส่วนของ “กานต์” คาดหวังอย่างไรกับชีวิตเราสองคนหลังจากนี้

กานต์ : ไม่ทะเลาะกันแล้ว จะอยู่ด้วยกันไปจนตายดีกว่า เหมือนแต่ก่อนเราก็คาดหวังแบบนี้ แต่เสกไม่รู้ แต่สมหวังค่ะ เพราะเราคิดแบบนั้นมาตลอด

เสก : อายุเยอะขึ้น คงไม่ทะเลาะกันเรื่องเด็กๆแล้ว ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ

ลูกๆว่ายังไงบ้าง

กานต์ : ลูกๆก็ดีใจ เขาแสดงออกนะ แต่ก็ไมได้พูดอะไรมาก วันนี้ก็มากันครบ

“กานต์” บอกว่ารู้สึกแปลก

กานต์ : คือเราเลิกกันไป 5 ปี อยู่ๆกลับมาจดทะเบียนสมรส และได้แต่งงานอีก ถือว่าโชคดีนะ เขาก็ทำให้เรา สงสัยจะสงสารเรา ( หัวเราะ) เพราะเรานอนดูทีวีก็บอกว่าอยากใส่ชุดเจ้าสาว

คู่เราผ่านอะมาเยอะมาก มาถึงวันที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว

กานต์ : ที่ผ่านมาก็โหดมากนะ แต่ละเหตุการณ์ที่ไม่อยากจำอีกเลย เริ่มต้นใหม่ดีกว่า

งานกลางคืนมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม

กานต์ : ต้องถามลูกเลย เราไม่รู้เรื่องเลย

เสก : งานคืนนี้ผมคงไม่เล่นคอนเสิร์ตเอง มีน้องมาช่วยเล่นให้ ใครมาก็เชิญขึ้นบนเวที เป็นงานเลี้ยงแบบสบายๆ เชิญแขกประมาณ 100 คน เป็นไพรเวท คนอยู่ไกลๆก็ไม่ได้เชิญ เกรงใจเขา เราแต่งงานเพื่อให้รู้ว่าเรากลับมาอยู่ด้วยกัน ก็เป็นเคล็ดด้วยว่าที่ผ่านมาเราไม่แต่งงาน ก็หย่ากัน ตอนนี้ก็ทำให้เป็นรูปเป็นร่าง จะได้ไม่หย่ากัน

“กานต์” มีอะไรอยากจะขอ “เสก” อีกไหม

กานต์ : ไม่ค่ะ ถ้าขอก็อยากให้เขาสุขภาพแข็งแรงค่ะ

อยากบอกอะไรคนที่ติดตามคู่ของเราบ้าง

กานต์ : ขอบคุณนะคะ (ไหว้) ทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีและอวยพรคู่ของเรา

เสก : ผมเองไม่ค่อยได้ติดตามอะไรมากเท่าไหร่ เดี๋ยวไม่ค่อยได้เล่นเฟซบุ๊ก เพิ่งกลับมาเล่นได้ประมาณเดือนนึง เพราะรู้สึกว่าตัวเองต้องพักผ่อน พักฟื้น ขอขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ในโซเชียล และขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่รักเราอยู่ ขอบคุณคนที่ช่วยจัดงานให้เราด้วย คงจะอยากให้ทุกคนมีความสุขและรักกันนานๆ ขอบคุณครับ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ