“ยิ้ม ชาวิกา” ล้มข้อเท้าพลิก น้ำตาร่วง สละสิทธิ์ Miss Universe Thailand 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ยิ้ม - ชาวิกา วัตรสังข์” MUT90 เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้ไปต่อบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020) หลังประสบอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก รับเสียใจโดนดราม่าโจมตี ถูกกล่าวหาแกล้งล้ม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ ลั่นรอหายปีหน้าพร้อมลงประกวดใหม่

หลังจากเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand ) พร้อมคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมากกว่า 50 ท่าน ได้มีการคัดเลือกสาวงามในรอบ Audition เพื่อให้เหลือ 30 คนสุดท้าย โดย 5 สาวที่คว้า Golden Tiara ผ่านเข้ารอบนี้แบบอัตโนมัติ และได้ประกาศรายชื่อสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบไปแล้วนั้น

ชมชัดๆ สาวงามผ่านรอบออดิชั่น 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2020

แต่ต่อมาทางกองประกวด ได้แจ้งข่าวว่า ยิ้ม - ชาวิกา วัตรสังข์ MUT90 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายนั้น ต้องสละสิทธิ์กะทันหัน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุหกล้มกระดูกแตก ซึ่งจะเป็นอุปสรรคต่อการเข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆของกองประกวด ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดต่อไปได้ และทางกองประกวดได้ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ผู้เข้าประกวดที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในลำดับถัดไป คือ บีน่า - พิมพ์ณดา กิตติวิศาลวงศ์ MUT59 จะเป็นผู้ที่ได้ผ่านเข้ารอบ 30 คนแทน

เปิด 10 ช่างภาพเซเลบริตี้ ลั่นชัตเตอร์สาวงาม Miss Universe Thailand 2020

และในวันนี้ (12 ก.ย.63) ณ โรงแรมเชอราตัน รอยัล ออคิด กองประกวดได้จัดงานมอบสายสะพาย ติดตราสัญลักษณ์ MUT และมอบกระเป๋าให้กับสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คน โดย ยิ้ม ชาวิกา นั่งวิวแชร์มาเซอร์ไพร์สเพื่อนๆผู้เข้าประกวด

และเปิดใจทั้งน้ำตา ที่ไม่สามารถไปต่อบนเวที MUT 2020 ขอบคุณเพื่อนผู้เข้าประกวดที่เพิ่งรู้จักกันและส่งกำลังมาให้ ขอให้ทุกคนสู้ต่อและทำหน้าหน้าที่แทนตนเอง รู้สึกเสียใจที่ถูกคนเข้าใจผิดว่าแกล้งล้ม จนมีแฟนๆนางงามบางกลุ่มดราม่าถึงการสละสิทธิ์ในครั้งนี้ นอกจากนั้นเจ้าตัวยังบอกอีกว่า หากหายดีปีหน้าจะกลับมาตามฝันที่เวทีนี้อีกครั้งอย่างแน่นอน

ในขณะที่เพื่อนๆนางงาม ก็น้ำตาซึมไปตามๆกัน แม้จะเพิ่งรู้จักกันไม่นาน แต่กว่าจะผ่านมาถึงรอบ 30 คนสุดท้ายนั้น ทุกคนต่างฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมาด้วยกัน ทุกคนเลยได้ส่งพลังบวกให้กับ ยิ้ม ชาวิกา ด้วยการร้องเพลงประจำการประกวดเพื่อกำลังใจ

ด้านผู้อำนวยการกองประกวดอย่าง ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ - ณรงค์ เลิศกิตศิริ ขอเป็นตัวแทนกองประกวดมอบดอกไม้และสายสะพายให้ ยิ้ม ชาวิกา ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

(บีน่า - พิมพ์ณดา กิตติวิศาลวงศ์ MUT59 ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย แทน ยิ้ม - ชาวิกา วัตรสังข์ MUT90 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ