“ดู๋ สัญญา” จากรายการ “ตามสัญญา” คว้า “พิธีกรยอดเยี่ยม” นาฏราช ครั้งที่ 11


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดู๋ – สัญญา คุณากร” จากรายการ “ตามสัญญา” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” คว้ารางวัล “พิธีกรยอดเยี่ยม” เวที นาฏราช ครั้งที่ 11

(ข่าวแนะนำ) 

“พีพีทีวี” ส่งรายการใหม่ “ตามสัญญา” ลงจอ 3 ต.ค. นี้ การเดินทางที่ไม่ธรรมดาของ “ดู๋-สัญญา” กับซุปตาร์...

“พีพีทีวี” ภูมิใจ รายการเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ "นาฏราช" 5 รางวัล

วันนี้ ( 12 ก.ย.63) ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผล รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562  ณ BAAN RIG Studio ซึ่งมีเหล่าคนบันเทิงเข้าร่วมงานและลุ้นรางวัลในสาขาต่างๆ

โดย ดู๋ – สัญญา คุณากร จากรายการ ตามสัญญา ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัล พิธีกรยอดเยี่ยม ไปครอง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

"รางวัลนี้ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับรายการ "ตามสัญญา" ที่กำลังจะออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ครบรอบ 1 ปี และขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามชมรายการด้วยครับ" 

ทั้งนี้ สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ขึ้น เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ