พระราชทานเพลิงศพ “แม่ทุม” สุดเศร้า “พ่อรอง” น้ำตาคลอ ต้องจากกันชั่วนิรันดร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว ญาติ คนในและนอกวงการวงบันเทิง เดินทางมาร่วมส่ง “แม่ทุม - ปทุมวดี เค้ามูลคดี” ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

อาลัย "แม่ทุม ปทุมวดี” เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวนาน 8 ปี

“เดือน ไปรมา” บอกลา “แม่ทุม” เผย “พ่อรอง” น้ำตาคลอ เล่าคำสั่งเสียภรรยา

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น วันที่ 13 กันยายน 2563  พิธีพระราชทานเพลิงศพ แม่ทุม - ปทุมวดี เค้ามูลคดี ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

หลังจากดารารุ่นใหญ่ แม่ทุม - ปทุมวดี เค้ามูลคดี ภรรยาของ รอง เค้ามูลคดี นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง จากไปอย่างสงบ ในวัย 72 ปี เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยโรคไทรอยด์เป็นพิ และโรค ALS ที่โรงพยาบาลมานาน 8 ปี โดยครอบครัวได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ระหว่างวันที่ 7 กันยายน - 12 กันยายน 2563

บรรยากาศรดน้ำศพ “แม่ทุม ปทุมวดี” สุดเศร้า! คนบันเทิงร่วมอาลัยรัก

และช่วงเย็นที่ผ่านมามีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ซึ่งมีครอบครัว ญาติ คนในวงการบันเทิง อาทิ สมบัติ เมทะนี , แดง ฉันทนา ,โฉมฉาย ฉัตรวิไล ,บุ๋ม รัญญา ,จ๋า ยศสินี , เท่ห์ อุเทน , จอย - กิ๊ฟ - มาร์ ทีสเกิร์ต , ต่าย สายธาร ฯลฯ ร่วมส่งแม่ทุ่มครั้งสุดท้าย

ไม่มีปาฏิหาริย์! “พ่อรอง - ยุ้ย” น้ำตาคลอ เล่านาทีบอกลา “แม่ทุม”

โดย พ่อรอง น้ำตาคลอ เผยว่า “วันนี้ส่งแม่วันสุดท้ายแล้ว รู้สึกเหมือนใจจะขาด ที่จะไม่ได้เห็นหน้ากันอีก เพราะต้องจากกันชั่วนิรันดร์ 7 คืนที่ผ่านมา นอนไม่หลับสักคืน อยากบอกเขาว่า จะเกิดชาติไหนภพไหนก็ขอให้เจอกัน อยากคู่กันทุกชาติไป จะลำบากแค่ไหน เราก็จะฝ่าฟันไปด้วยกันส่วนอัฐิ จะเอาไปลอยอังคารที่ กองเรือยุทธการ สัตหีบ เพราะเป็นที่ที่เขารักที่สุด จะลอยอัฐิทั้งหมด ไม่เก็บไว้ ให้เขาไปมีความสุขในท้องทะเลที่เขารัก ครอบครัวพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเขา ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตั้งแต่รู้ว่าแม่ทุมป่วย ”

ด้าน ยุ้ย ปัทมวรรณ ลูกสาว พูดไม่ออก บอกคุณแม่อยู่ในดวงใจเสมอ ทุกครั้งที่หันไปเห็นรูปคุณแม่ยังคิดถึงและอดกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ ปลื้มใจที่สามี (โด่ง สิทธิพร) บวชหน้าไฟให้คุณแม่ทุม โดยไม่ได้เอ่ยปากขอ”

เปิดประวัติ “แม่ทุม ปทุมวดี” ดาวผู้ลาลับ คู่ชีวิต “รอง เค้ามูลคดี”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ