“บิ๊ก ทองภูมิ” โชว์เสียงเซอร์ไพรส์กรรมการ คว้าแชมป์คัฟเวอร์ประจำสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันในช่วงศิลปินดังคัฟเวอร์เพลงศิลปินต้นฉบับ รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันกันระหว่างสองสาวเซ็กซี่ เบลล์ – กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และหนุ่มกล้ามล่ำขวัญใจสาวแท้สาวเทียม บิ๊ก ทองภูมิ ซึ่งต้องมาคัฟเวอร์เพลงของศิลปินลูกทุ่งร็อค “พี สะเดิด”

โดย เบลล์ – กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เลือกได้โจทย์เพลง “จี่หอย” เพลงสนุกที่เข้ากับสองสาวขาแดนซ์ แต่ด้วยความที่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้มาร้องเพลงของศิลปินรุ่นพี่ พี สะเดิด ก็ทำให้ตื่นเต้นไม่น้อย โดยเฉพาะเนื้อร้องอีสานที่ไม่ถนัดเท่าไหร่ และในส่วนดนตรีก็ได้มีการแปลงดนตรีจากร็อคอีสานมาเป็นสไตล์เคป็อบ จัดหนักด้วยท่าเต้น

“พี สะเดิด”  ทึ่ง “บิ๊ก ทองภูมิ” คว้าไมค์คัพเวอร์ ประชัน กิ๊ฟซ่า-เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ 

ในขณะที่ บิ๊ก ทองภูมิ ได้โจทย์เพลง “ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะดีใจที่ได้มาถ่ายทอดเพลงของศิลปินที่มียอดวิวร้อยแล้ว แต่ก็ถ่อมตัวเพราะเกรงว่าจะทำออกมาได้ไม่ดีด้วยความที่เป็นนักแสดงไม่ใช่นักร้อง จึงขอปรับดนตรีทำออกมาในแนวป็อบร็อคตามที่ตัวเองถนัด

งานนี้ หนุ่มบิ๊ก สร้างเซอร์ไพรส์เสียงดี ร้องดี เข้าถึงอารมณ์เพลง จนศิลปินต้นฉบับและกรรมการถึงกับออกปากตรงกันว่าสามารถเป็นนักร้องอาชีพได้ ชนะสองสาว เบลล์ – กิ๊ฟซ่า คว้าแชมป์คัฟเวอร์ประจำสัปดาห์ไปได้ด้วยคะแนนท่วมท้น

“ไผ่ – พงศธร” ควง “แพท วงเคลียร์” โชว์ละมุน “ให้นานกว่าที่เคย” แถมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับหาสุดยอดแชม...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ