ดาราสาวฟ้องรายแรกพยาบาล คอมเมนต์ลามปามพ่อแม่ ขึ้นลิสต์เป็นร้อย 10 คนชุดต่อไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีดาราสาว ตั้งทนายนิด้า ฟ้องกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าทอในโซเชียลมีเดีย ที่หลายคนคาดการณ์ว่าดาราสาวคนนี้ คือ 'แต้ว ณฐพร'

นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า เปิดเผยกรณีที่มีดาราสาวฟ้องหมิ่นประมาทผู้ที่เข้าไปคอมเมนต์หยาบคายสร้างความเสียหายในอินสตาแกรม TIKTOK และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆว่า

"แค่อยากให้สำนึก" ดาราสาวพูดผ่านทนาย ฟ้องปูพรมพวกด่าหยาบคายไม่เลิก พบมีทั้งนักเรียน -ขรก.!

ไม่ขอเปิดเผยว่าลูกความของตนเป็นใคร บอกได้เพียงเป็นดาราระดับนางเอก เป็นนางเอกทุกเรื่อง กรณีการฟ้องร้องเจ้าตัวจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเองในในเร็วๆนี้หลังจากมีการหารือกับผู้เกี่ยวข้องและพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว

ทนายนิด้าเผยว่า การพิจารณาฟ้องร้องเริ่มเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ได้รวบรวมหลักฐานและฟ้องรายแรก เป็นพยาบาลโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง  คนนี้เข้ามาคอมเมนต์รุนแรง ด่าทอพาดพิงพ่อแม่ของดาราสาวหลายครั้ง เราจึงฟ้อง ซึ่งพยาบาลคนนี้ทราบแล้ว ได้รับหมายศาลแล้ว ได้ติดต่อมาที่แม่ของดาราสาว เพื่อขอโทษ ร้องไห้ฟูมฟาย แต่คดีเดินหน้าแล้วก็ต้องไปเจอที่ศาล คดีแรกฟ้อง 1 รายเท่านั้น ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 19 ตุลาคม 63 เวลา 09.00น. ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

“เราพบว่ามีเป็น 1,000 คนที่เข้ามาคอมเมนต์ดาราคนนี้อย่างเสียๆหายๆ ที่ชัดๆเราเก็บหลักฐานมาแล้วประมาณ 100 คน แต่ภายในเดือนนี้เราจะฟ้องกลุ่มที่ 2 ประมาณ 10 คน ตอนนี้ที่เก็บข้อมูล มีพยาบาล ข้าราชการ พนักงานเอกชน และนักเรียน"

"กลุ่มที่เป็นนักเรียนเราจะพิจารณาอย่างรอบคอบ แต่กลุ่มนี้แม้เป็นเด็กแต่ข้อความที่ใช้หยาบคายรุนแรงมาก ส่วนตัวทนายคิดว่าเด็กเหล่านี้เราต้องปราม ไม่เช่นนั้นโตขึ้นเขาจะรุนแรงกว่านี้ และความเป็นเด็กเราก็ต้องขึ้นศาลเยาวชน เขาจะได้รับบทเรียนก่อนโตเป็นผู้ใหญ่” ทนายนิด้ากล่าว  พร้อมเผยว่า เราทำเป็นกรณีตัวอย่าง ว่าคุณไม่มีสิทธิไปกล่าวหาด่าทอใครให้เสียหาย  แต่ท้ายที่ ดาราสาวจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะฟ้องกลุ่มที่เป็นนักเรียนหรือไม่

“พี่สาว” ออกโรงเคลียร์สัมพันธ์ “แต้ว - ไฮโซณัย”

วาทะเด็ดคนดังโต้กลับเกรียนออนไลน์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ