แฟนคลับช็อก “โออินฮเย” เสียชีวิตในวัย 36 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โออินฮเย นักแสดงสาว เสียชีวิตลงในวัย 36 ปี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 กันยายน แฟนคลับไว้อาลัย

2019 ปีแห่งการสูญเสีย ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

แฟนคลับเศร้า! ไอดอลหนุ่ม “โยฮัน" วง TST เสียชีวิต ในวัย 28 ปี

เป็นข่าวช็อกวงการเกาหลีใต้ เมื่อสื่อบันเทิงเกาหลีใต้ รายงานว่า นักแสดงสาว โออินฮเย ถูกพบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพักในเมืองอินชอน เมื่อเวลา 05.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

โดยในข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการทำ CPR ให้ในทันที ก่อนจะนำตัวนักแสดงสาวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ๆอย่างเร่งด่วน ซึ่งต่อมามีแหล่งข่าวเผยว่า คาดว่าเธอนั้นพยายามจบชีวิตด้วยตัวเอง และหลังจากอยู่ในการดูแลของแพทย์นานหลายชั่วโมง แต่สุดท้ายเธอก็จากไปในวัย 36 ปี

โดยพิธีไว้อาลัย โออินฮเย จะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นการส่วนตัว มีเฉพาะครอบครัวของเธอเท่านั้น ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอินฮา ในวันที่ 16 กันยายนนี้

สำหรับ โออินฮเย นั้น ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อปี 2011 กับงานภาพยนตร์ Sin of a Family และมีผลงานที่ร่วมแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์เรื่อง Horse Doctor  และภาพยนตร์เรื่อง Red Vacance Black Wedding  , No Breathing , Secret Travel

ส่วนผลงานภาพยนตร์ล่าสุดที่เธอฝากฝีมือทางการแสดงไว้คือ ภาพยนตร์เรื่อง The Plan ในปี 2014 และแม้ตั้งแต่ปี 2014 - ปัจจุบัน โออินฮเย จะไม่ได้มีผลงานการแสดง แต่เจ้าตัวก็ยังมีผลงานถ่ายแบบให้ได้เห็นอยู่บ้าง รวมถึงการทำแชนแนลยูทูปของตัวเอง ซึ่งหลังจากแฟนๆทราบข่าวการจากไปของเธอ ต่างเขียนข้อความไว้อาลัยและแท็กอินสตาแกรมไปหาเธอเป็นจำนวนมาก  

ขอบคุณภาพ IG 5inhye

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ