คาด “แมท ภีรนีย์” ดาราสาว จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์หยาบไม่เลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตพุ่งเป้า “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” คือนางเอกสาว จ่อฟ้องพวกด่าหยาบคายไม่เลิก หลังโผล่คอมเมนต์ในเพจหนึ่ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทนายนิด้า - ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้โพสต์เตือนเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่่คอมเมนต์วิจารณ์ดาราสาวคนหนึ่ง ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ด่าไม่เลิก สร้างความเสียหายในอินสตาแกรม TIKTOK และช่องทางโซเชียลมีเดีย ดาราสาวได้ตั้งทนายฟ้องจริงเก็บหลักฐานสารพัดคำด่าแสบสันต์ และเตรียมเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท

"แค่อยากให้สำนึก" ดาราสาวพูดผ่านทนาย ฟ้องปูพรมพวกด่าหยาบคายไม่เลิก พบมีทั้งนักเรียน -ขรก.!

ดาราสาวฟ้องรายแรกพยาบาล คอมเมนต์ลามปามพ่อแม่ ขึ้นลิสต์เป็นร้อย 10 คนชุดต่อไป

ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ช่วงนี้เจอคำด่าข้อความหยาบคายในโลกโซเชียลอย่างหนัก แต่ต่อมาพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปรยว่านักแสดงสาวคนดังกล่าว ไม่ใช่แต้ว ส่วนจะเป็นใครนั้นคงต้องรอเจ้าตัวแถลงข่าวเอง

ด้าน ทนายนิด้า ก็ได้โพสต์อีกครั้งหนึ่งว่า "ไม่ใช่แต้วก็ไม่ใช่แต้ว ก็ไม่ใช่จริงๆ ใครที่เคยบอก #หนุ่มรู้โลกรู้นั้น ไม่จริง พี่หนุ่มก็ยังบอกว่ารอให้น้องแถลงข่าวเอง ถึงไม่หล่อแต่ก็ยังนิสัยดีอะแหละ ... อันนี้ต้องชม #หมิ่นประมาทดารา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย"

แต่ล่าสุด เหมือนว่านอกจากชาวเน็ตจะพุ่งเป้าไปที่ แต้ว ณฐพร แล้ว ยังพุ่งความสนใจไปนางเอกสาว แมท – ภีรนีย์ คงไทย อีกคน หลังมีได้มีเพจดังเพจหนึ่งได้แชร์ข้อความที่ ทนายนิด้า ได้เผยเรื่องราวที่ดาราสาวเตรียมข้อมูลฟ้องร้องนั้น

ก็ได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจว่าจะเป็น แต้ว หรือ แมท ภีรนีย์ กันแน่ เพราะช่วงก่อนหน้านี้ต่างก็เจอมรสุมชาวเน็ตเข้าไปถล่มอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน แต่ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกลับว่า “นี่คิดว่าเป็นแต้วค่ะ ของแมทนี่ถ้าจะฟ้องคงทำไปนานแล้ว”

ทั้งนี้ต่อมา ก็ได้มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Matt Peranee ซึ่งเป็นของนางเอกสาวมาคอมเมนต์ต่อว่า “ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวลแล้ว” ซึ่งมีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจนางเอกสาวเป็นจำนวนมาก  

งานนี้จะเป็น แต้ว ณฐพร หรือ แมท ภีรนีย์ ที่จะทำการฟ้องร้องค่าเสียหายที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อหรือไม่นั้น คงต้องรอฟังจากปากของทั้ง 2 สาวต่อไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ