“ทนายเจมส์” อ้าง 6 คำขอ “ซาร่า” ถึง “ไมค์ พิรัชต์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทนายเจมส์ นิติธร” อ้าง 6 ข้อเรียกร้องจาก “ซาร่า คาซิงกินี” ถึง “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังยื่นขอสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน

หลังจากที่นักร้อง- นักแสดงหนุ่ม ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี นางแบบสาว เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องขอเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง ด้าน ซาร่า นั้นได้ส่งทนายส่วนตัวมาคัดค้าน เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

“กอล์ฟ” ปล่อยโฮ กอด “ไมค์” ปลอบใจ "เข้มแข็งมานาน อ่อนแอบ้างก็ได้"

“ไมค์ พิรัชต์” ร้องศาลขอสิทธิ์ความเป็นพ่อ ด้าน “ซาร่า” ส่งทนายค้าน

และเมื่อวานนี้ (16 ก.ย.63) ซาร่า และ ไมค์ ได้ออกมาเปิดใจพูดในมุมของตัวเอง แต่เท่านั้นไม่พอ เมื่อ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรในรายการที่ ซาร่า ไปเปิดใจถึงเรื่องที่กำลังเป็นประเด็น ได้ถามทิ้งท้ายว่า สามารถเจอกันในรายการพร้อมกันได้ไหม ซึ่งซาร่าเองได้เผยว่าสามารถมาเจอหน้ากันได้ในรายการ

“ซาร่า” เผยเหตุ ไม่ให้ “ไมค์” ได้สิทธิ์ปกครองลูก ยอมไม่ได้ ถ้าลูกถูกลดคุณภาพชีวิต

"ไมค์" น้ำตาคลอ ไม่คิดพรากลูกจาก “ซาร่า” ขอแค่มีส่วนตัดสินใจในชีวิตลูก

ล่าสุดวันนี้ ไมค์ พร้อมด้วย ทนายเจมส์ นิติธร ได้เดินทางไปร่วมรายการ โหนกระแส แต่ไร้เงาของ ซาร่า เนื่องจากเป็นความต้องการจากทางฝั่งไมค์ โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุที่ไม่อยากให้อีกฝั่งมาเจอกันกลางรายการว่า 

"ผมว่าไม่เหมาะสม ยังไงเราก็ต้องไปเจอกันในศาลอยู่แล้ว ภาพที่ออกสื่อลบไม่ได้ ลูกโตมาต้องมานั่งดูพ่อแม่ทะเลาะออกสื่อ ผมว่าไม่มีประโยชน์อะไร สุดท้ายการกระทำผู้ใหญ่เกิดผลเสียกับลูก ซึ่งผมรู้สึกว่าแล้วจะมานั่งประจันหน้ากันทะเลาะกันทำไม ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถคอนโทรลได้ มีอะไรไปคุยในศาล วันที่ 2 เดือน พ.ย.นี้"

นอกจากนั้นในช่วงหนึ่งของการพูดคุย ทางด้าน ทนายเจมส์ ได้อ้างถึง 6 ข้อเรียกร้อง โดยอ้างว่าเป็นของฝั่งซาร่า หลังไมค์ยื่นขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมตามกฎหมาย เพื่อมีอำนาจปกครองลูกร่วมกัน 

1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนต่อไปในอนาคต ในโรงเรียนนานาชาติหรือเทียบเท่า จนกว่าบุตรจะจบปริญญาเอก  2. ขอให้ไมค์จ่ายค่าคนขับรถ ค่าพี่เลี้ยงจนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้
3. ขอให้ไมค์จ่ายเงินเดือนจากเดิม 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอหาเลี้ยงตัวเองได้
4. ขอให้ซื้อคอนโดหรือบ้านที่กรุงเทพฯให้ลูก
5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์  
6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่กีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิดในการกระทำ

ในส่วนของเรื่องการตรวจ "ดีเอ็นเอ" นั้น ไมค์ ได้เผยว่า "มันมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นในช่วงนั้น ผมขอไม่พูดแล้วกัน แต่การตรวจดีเอ็นเอ เป็นการยินยอมทั้งสองฝ่าย ซาร่าเขาเองก็เป็นคนพูดว่าตรวจก็ดีเหมือนกัน เพราะตอนนั้นกระแสแรงมาก ตรวจก็ดีจะได้เคลียร์"

นอกจากนั้น ไมค์ ยังบอกอีกว่า อยากให้เรื่องนี้จบลงเร็วที่สุด "ผมอยากให้จบเร็วที่สุด อยากให้จบตั้งแต่การไปศาลครั้งแรก ซึ่งพอเขาไม่มา มันยืดไปเดือนพฤศจิกายน ผมแพลนเอาไว้ว่าเคลียร์ตรงนี้ที่ศาลปุ๊บ ผมจะได้กลับจีนไปทำงาน แต่สรุปผมต้องแคนเซิลงานไปหลายงาน และต้องรอถึงพฤศจิกายน ผมกลับไปหารายได้ไม่ได้เลย ทำอะไรไม่ได้เลย" 

และในช่วงท้ายรายการเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม้ไว้อยู่ เมื่อถูกถามว่าตอนนี้ใบหน้าดูเหมือนคนชีวิตไม่มีความสุข "(ร้องไห้)มันหลายอย่าง เยอะมาก ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน มันระรุมมะตุ้ม ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องจัดการปัญหาต่อไป ต้องต้องหน้า ใช้ชีวิตต่อไป ถ้าเราไม่อยู่ ใครจะดูแลลูก ครอบรัว ทีมงาน ชีวิตหลายอย่าง มีหลายอย่างที่ผมอยากทำและยังไม่ได้ทำ"

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ