“บอล” พร้อมเพื่อนตลก แจงปมดราม่าญาติ “โรเบิร์ต” ตัดพ้อทำไมไม่เข้าใจสิ่งที่ทุกคนช่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอล เชิญยิ้ม” พร้อมเพื่อนตลก แถลงข่าวอาการ “โรเบิร์ต สายควัน” พร้อมแจงปมดราม่าญาติ

หลังจากวันนี้ (18 ก.ย.63)  บอล เชิญยิ้ม พร้อมด้วยเพื่อนตลก รวมไปถึงภรรยาและลูกสาวของ โรเบิร์ต สายควัน ออกมาแถลงข่าวถึงอาการป่วยล่าสุดของตลกดัง ว่าตอนนี้ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบวัณโรคปอดแทน และกำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

“โรเบิร์ต สายควัน” หายป่วยมะเร็ง แต่ตรวจพบวัณโรคปอด นอนรักษาตัวในไอซียู

“บอล เชิญยิ้ม” ไม่ทิ้ง “โรเบิร์ต สายควัน” ต่อสู้มะเร็ง ลั่นพี่ต้องรอด

นอกจากนั้น ยังได้เปิดใจกับอีกเรื่องดราม่า หลังจากที่ญาติของ โรเบิร์ต ออกมาโจมตี ปมกีดกันไม่ให้เข้าเยี่ยม โดยได้ชี้แจงมาว่า

บอล : "เราเคลียร์อาการป่วยพี่โรเบิร์ตแล้วนะครับ ต่อจากนี้สิ่งที่เราเจอคือเรื่องทำร้ายจิตใจพวกเรา ทำร้ายความรู้สึกพวกเรา ทำลายส่วนประสาทของเรามากไม่มีใครหรอกครับที่จะห้ามญาติเยี่ยม เป็นไปไม่ได้ แต่คือในเมื่อพี่เบิร์ตตอนนี้อ่อนแอมาก เขาต้องอยู่ในห้องไอซียู ญาติหาว่าเรากีดกันไม่ให้เยี่ยม ทำไมพวกคุณเป็นใครทำไมเยี่ยมได้ พวกผมไม่ใช่คนวิเศษวิโสหรอกครับ พวกผมไม่ใช่ญาติพี่น้องก็จริงแต่พวกผมรักเขาดุจญาติพี่น้อง เราเข้ามาตรงนี้เราไม่ได้หวังใดๆ ทั้งสิ้น เราไม่ได้หวังที่จะให้พี่โรเบิร์ตหายแล้วเอาเงินมาให้พวกเรา เราไม่ได้ต้องการ แต่เราทั้งหมดมีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พี่ต้องหายด้วยวิธีไหนก็ได้ เราเลยรู้สึกว่าทำไมเราต้องมาเจอแบบนี้ มันสุดจะทนจริงๆ ที่เราคุยแล้วคุณไม่เข้าใจหรอซึ่งสรุปความเห็น 'เนื่องจากเป็นโรคติดต่อจึงแนะนำให้งดเยี่ยมผู้ป่วย' (อ่านใบแพทย์) เราไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามเยี่ยมให้พี่เบิร์ตหายก่อนแล้วค่อยมาเยี่ยมได้ ไม่ใช่เยี่ยมไม่ได้ เราไม่ได้ห้าม ก็เลยมองพี่แจ๋ว มองยุ้ย ว่าตอนนี้มันเกิดปัญหาที่ไม่โอเคสำหรับพวกเรา”

ยุ้ย :  “ซึ่งปัญหาตรงนี้ก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ ในความคิดองเราคือเป็นลูก น้าแจ๋วเป็นภรรยา เราอยากให้พ่อหาย แค่อยากมาดูแลพ่อ ไม่ได้อยากมีปัญหากับใครหรือว่าแบ่งแยก แบ่งพวกอะไรทั้งนั้น ตอนนี้พวกเราสนใจแค่อาการป่วยของพ่อ สิ่งที่ต้องการที่สุดคืออยากให้พ่อหาย อยากกลับมาแข็งแรงก็ดีใจ แล้วก็ฝากขอบคุณทุกคนนะคะ ผู้ใหญ่ทุกคนที่มาเยี่ยมพ่อ เพื่อนๆของพ่อทุกคน และบรรดาแฟนคลับของพ่อที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจพ่อตลอด เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้ว่าทุกคนรักพ่อมากๆ และถ้าพ่อรับรู้ได้ พ่อก็จะมีกำลังใจมากๆเลยขอบคุณมากๆนะคะ”

เรื่องญาติเขาเคลียร์กันได้หรือยัง

บอล : “ยังครับ เขาไม่ค่อยเข้าใจ วันที่ผมแถลงข่าวครั้งแรก อีกวันหนึ่งเขาโทรมาบอกว่าทำไมไม่พูดถึงญาติ ผมถามว่าผมพูดถึงญาติเรื่องอะไร ความเป็นจริง ถูกไหมครับ ที่ผมออกมาแถลง 5 คน เพราะ 5 คนนี้คือแรงขับเคลื่อนให้ครอบครัวพี่โรเบิร์ตมีเงิน ทุกวันนี้ที่พี่โรเบิร์ต พี่แจ๋ว มีเงินอยู่ จาก 3 รายการ ไม่มาก็ได้เงิน วันที่เราแถลงผมบอกว่าพี่โรเบิร์ตมีเงินเข้าอยู่ ไม่ต้องห่วง เขาก็ถามว่าเงินเข้าทางไหน ผมก็เลยถามเขาว่าทำไม เขาอยากจะรู้ว่าเงินอยู่ที่ไหน เข้าทางใคร ผมไม่ขอเอ่ยชื่อแล้วกัน ถ้าดูอยู่คงจะรู้ มันเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องมาถามหรอกแบบนี้ แล้ววันที่พี่โรเบิร์ตอยู่บ้าน ญาติเขาพูดกับผมว่าให้เงินโรเบิร์ตเท่าไร ให้เยอะๆหน่อยนะ พี่โรเบิร์ตก็อ้าว ทำไมพูดกับเขาแบบนี้ ถ้าไม่รู้อะไรถามผมสิ แล้วอีกวันหนึ่งพี่โรเบิร์ตก็ขอโทษผม ขอโทษแทนญาติพี่น้องผมด้วยนะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ แต่ผมก็รู้สึกไม่โอเคนะกับการที่เราเจอแบบนี้ แต่ก็ช่างเถอะผ่านไป กระทั่งล่าสุดด้วยการที่เขาโพสต์เฟซบุ๊กหรืออะไรต่างๆนานา เดี๋ยวผมจะอ่านให้ฟัง “ต้องให้ตายก่อนถึงจะให้เยี่ยม พี่ๆ น้องๆ โรเบิร์ต มึ_รู้ประวัติโรเบิร์ตแค่ไหน _รู้ดี เพราะเป็นพี่น้องกัน ช่วยแชร์ให้หน่อยค่ะ จะได้เห็นหน้าที่โรงพยาบาลหรือที่วัด แชร์ แชร์ค่ะ” คนที่โพสต์มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ครับญาติๆลูกพี่ลูกน้อง”

ปกติแล้วการเข้าเยี่ยม “โรเบิร์ต” สามารถเยี่ยมได้แค่ไหน ยังไง

บอล : “ตอนนี้พี่โรเบิร์ตยังอยู่ในไอซียู จะบอกว่าที่ผ่านมาพี่โรเบิร์ตอาการสวิง จะอยู่ในห้องปกติสลับกับไอซียู คนที่เข้าได้คือคนที่พี่โรเบิร์ตโอเค อะ กูเป็นพี่น้องกัน กูไม่ใช่แฟนคลับ แต่พวกคุณทำเหมือนโรเบิร์ตไม่มีญาติจะเข้าเยี่ยมก็ต้องขออนุญาตพวกคุณก่อน อยากถามพวกคุณๆ ทั้งหลายว่าเป็นญาติข้างไหนไม่ทราบ ไม่ใช่ว่าโรเบิร์ตรวย จะโผล่ตอนนี้ พี่น้องเขาก็ดูแล อะไรประมาณนี้ครับ”

แจ๋ว : “ในห้องของพี่โรเบิร์ตจะเป็นห้องกระจก 2 ชั้น เราจะเข้าไปได้แค่ห้องหนึ่ง ซึ่งอีกห้องหนึ่งเป็นห้องปลอดเชื้อ เราเข้าไปไม่ได้ เพราะหมอก็กลัวว่าเราจะเอาเชื้อไปให้เขาหรือว่าเขาเอาเชื้อมาให้เรา ทุกคนต้องเป็นแบบนี้หมด จะเข้าได้ก็แค่ 2 คน”

เจตนาที่เขาโพสต์เพราะต้องการอะไร

บอล : “หาว่าเรากัน ไม่ให้เข้าเยี่ยม พี่รอกก็อยู่วันที่ผมคุย”

กระรอก : “ความจริงแล้วคืออย่างที่บอลบอกว่าเราไม่ได้กัน แต่หมอสั่ง ทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้ผมชี้หน้าได้เลยว่าเข้าไปเจอโรเบิร์ตกี่ครั้ง ครั้งเดียวครับ ส่วนมากเราจะเฝ้าระวัง โทรศัพท์หากัน อย่างที่เข้าไปบ่อยสุดคือบอล เพราะจะเข้าไปรู้รายจ่าย บอลต้องรับรู้ ส่วนตัวผมเข้าไปในกรณีที่แจ๋วโทรมาว่าพี่รอกหมอต้องการเอกสารอย่างนี้ บางทีเราเข้าไปคุยกัน มีบอลมีผม มีแจ๋วเข้าไปคุยกัน คือหมอต้องการที่จะพบเพื่อบอกขั้นตอนการรักษาต่อไปเป็นยังไง ปกติเราก็ไม่ได้ไป จะโทรถามแจ๋วว่าวันนี้โรเบิร์ตเป็นยังไง แจ๋วก็จะเล่าให้ฟังว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้นะพี่ ดีขึ้นๆ เพราะการเยี่ยมอย่างที่แจ๋วบอกครับไม่เราเอาเชื้อไปติดเขา เชื้อวัณโรคเขาก็จะมาติดเรา ตรงนี้เป็นการเซฟอยู่แล้ว การเป็นญาติหรือเป็นเพื่อน ไม่จำเป็นว่าจะเป็นญาติหรือเป็นเพื่อนกันตอนป่วย หายป่วยแล้วเดี๋ยวเรามาเจอกันได้ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรักษา เราก็ควรที่จะเคารพสิทธิของหมอ ของทางโรงพยาบาลเขาด้วย”

ได้คุยได้เคลียร์กับเขาไหม

บอล : “พอได้คุยถึงมีโพสต์นี้ออกมาไงครับ เคลียร์แล้วแต่เขาก็ไม่เข้าใจอยู่ดี ซึ่งผมได้คุยกับน้องคนนั้น วันนั้นพี่รอกก็อยู่ พี่โรเบิร์ตอยู่ห้องไอซียูแล้วเราก็คุย เรารู้สึกว่าทำไมการคุยของเราคุณไม่เข้าใจ เราไม่ได้ห้าม ทำไมคุณต้องมาทำร้ายพวกเราแบบนี้ ผมไม่ได้ทำร้ายญาติคุณเลยนะ ผมมีแต่ยื่นมือมาช่วยญาติคุณ แต่คุณเข้าใจพวกเราหน่อย ทำไม คุณคิดว่าพวกเรามาเอาอะไรเหรอ เราไม่ได้เอาอะไรเลย คือก่อนหน้านี้ผมบอกได้เลยว่าเขาอคติกับพี่แจ๋ว เขารู้สึกว่าพี่แจ๋วคือใคร ซึ่งถามว่าคุณยังไม่รู้หรือว่าพี่แจ๋วคือภรรยาพี่โรเบิร์ตถูกไหมครับ พี่แจ๋วอยู่กับพี่โรเบิร์ตมากี่ปีครับ”

แจ๋ว : “10 กว่าปีค่ะ ซึ่งเราอยู่ตั้งแต่พี่โรเบิร์ไม่มีอะไร เราอยู่ห้องเช่าเล็กๆ เดือนละ 3,000-4,000 บาท เราก็อยู่กันมาแบบนี้ พี่รอกก็เห็นว่าเราอยู่กันมาแบบนี้ พอวันหนึ่งเรามาอยู่ตรงนี้เขาก็คิดว่าคุณมาจากไหน คุณไม่ได้มีทะเบียนสมรส เมื่อก่อนเราจะจดแล้วค่ะ แต่พี่มีความรู้สึกว่าพี่ไม่อยากจด คน 2 คน เราอยู่ด้วยกันมันไม่จำเป็นต้องมีทะเบียนสมรส เราไว้ใจกัน เรารักกัน อยู่ด้วยกันจนอยู่ตรงนี้แล้ว ไม่รู้จะพูดยังไง”

เป็นเพราะเขาอยากมีส่วนร่วมในเงินของ “โรเบิร์ต” หรือเปล่า

บอล : “เขาก็พูดกับผมว่าต้องแจง ผมก็ถามว่าเพราะอะไร นี่คือลูก เขามีลูก เขามีเมียนะ ถามว่าคลิปเสียงผมมีไหม ผมมีแต่ผมยังรู้สึกว่าผมรอว่าเขาจะมาคุยกับเรายังไง คุณจะมาขอโทษเราไหมหรือยังไง คุณกำลังตั้งป้อมกับพี่แจ๋วไม่ใช่คนไม่มีพวกนะ ทุกคนรักและเป็นห่วงพี่แจ๋วมากนะครับ”

ยุ้ย : “ถ้าถามหนูที่ให้พี่ๆมาดูแลพ่อ ตอนแรก เลยที่พ่อยังไม่ป่วย พี่ๆอาจจะไม่ได้คลุกคลีมาก แต่ก็พูดคุยกันตลอด พอหนูมาอยู่ตรงนี้ได้เกือบเดือน ก็ได้เห็นการกระทำทุกอย่างของทุกคน เราก็ได้รู้ว่าทุกคนรักพ่อจริงๆ เขาช่วยเหลือจริงๆ โดยที่เราคิดไม่ถึงว่ามันจะมีความสัมพันธ์แบบนี้จริงๆ หนูคิดว่าพวกญาติเขาไม่ได้มารู้ด้วย เขาอาจจะไม่เข้าใจก็ได้ เหมือนที่หนูเข้าใจในวันนี้ หนูเต็มใจ”

ภรรยาและลูกสาวต้องทนแรงกดดันจากฝ่ายญาติๆ ไหม

บอล : “เรามานั่งคุยตลอดคงไม่ได้ เคลียร์ไปเลย แล้วเราก็รอตั้งป้อมเท่านั้นเอง”

แจ๋ว : “(ปาดน้ำตาพูดไม่ออก)”

ยุ้ย : “หนูก็เข้าใจนะคะ เอาจริงๆ หนูก็คนกลาง อันนั้นก็ฝั่งญาติหนู อันนี้ก็คือน้าแจ๋ว หนูก็เข้าใจว่าทุกคนคิดประมาณไหน แต่ว่าตอนนี้คนเฝ้าพ่อเหนื่อยมากๆ เหมือนกัน เราเป็นห่วงพ่อเฝ้ามาจะ 2 เดือนแล้ว น้าแจ๋วเขาก็ทำทุกอย่าง แรงกดดันหลายๆ อย่างก็จะไม่ไหวเหมือนกัน ไม่อยากให้มีปัญหาอะไรเลย (เสียงสั่น)”

ก่อนหน้านี้ “โรเบิร์ต” ต้องช่วยเหลืออะไรกับญาติๆ ไหม

แจ๋ว : “ก็มีค่ะ อย่างน้าเขา ซึ่งเคยเลี้ยงดูตอนเขายังแย่ๆ ปีแรกแกก็ให้ทุกเดือน เดือนละ 2 พัน ปีต่อมาเขาก็ขึ้นให้เป็นเดือนละ 3 พัน แกทำแบบนี้มา 2 ปีแล้ว ตั้งแต่เริ่มมีงาน แล้วก็พี่ๆ น้องๆ ถ้าใครเดือดร้อน เขาก็จะช่วยตลอด ไม่ว่าจะขอความช่วยเหลือแบบไหน เขาเป็นคนจิตใจดี ไม่เคยบอกไม่มี ไม่ให้ ถ้าสุดๆจริงๆ ก็จะบอกว่าไม่มี แต่ถ้ามีเขาให้หมด (ทางญาติคิดว่าเงินที่ได้ตอนนี้เขาต้องได้ด้วยหรือเปล่า?) ใช่ค่ะ”

แต่เราเก็บไว้รักษาเขาใช่ไหม

บอล : “ถึงได้บอกว่า ถ้าวันนี้ 3 รายการ พวกผมไม่ขับเคลื่อน ปัญหาจะเกิดไหม เพราะพี่เบิร์ตไม่มาร่วมรายการ เราไม่ต้องให้เขาก็ได้ ในความเป็นจริง พี่เบิร์ตไปเล่นรายการอื่นโดยที่ไม่มีพวกเราก็ไม่ได้นะ เขาได้จากตรงนี้ ตอนนี้แรงกดดันมาทั้งทางลูกและภรรยา ถามพี่กิ๊ฟดีกว่า เขาโดนแรงกดดันจริงไหม เขาเป็นผู้ใหญ่นะ แล้วก็อยู่ในเหตุการณ์ตลอด”

ถ้าเคลียร์กันไม่ลงตัวจะฟ้องร้องกันไหม

บอล : “แล้วแต่ครับ พี่เบิร์ตไม่ได้มีเป็นร้อยล้านนะครับ ผมขอเถอะ (ยกมือไหว้) ให้ลูกกับเมียเขาหายปวดหัวเถอะ หรือว่าคุณอยากเยี่ยม วันนี้ผมแถลงข่าวจบ เข้าไปเยี่ยมได้เลย หรือตอนนี้ค่ารักษาล้านกว่าบาทแล้ว ผมมอบให้เลย เพราะล้านบาทกว่าเป็นการจ่ายของพวกเรา”

แจ๋ว : “กลุ่มนี้เขาช่วยทุกอย่าง ประคับประคองทุกอย่าง ซึ่งใครจะมองว่ากลุ่มนี้มาหวังผลประโยชน์ไม่มี เขาไม่รู้จะเอาอะไรจากพี่เบิร์ต เพราะไม่ได้มีมากมายก่ายกอง มีแค่เราดูแลครอบครัวของเราเล็กๆ กลุ่มนี้เขาช่วยด้วยใจทุกอย่าง”

ก่อนหน้านี้เห็นว่า “โรเบิร์ต” เคยให้เงินครอบครัวและญาติกลุ่มนั้น ตอนนี้ยังได้ให้อยู่ไหม

แจ๋ว : “ก็คือเมื่อเดือนที่แล้ว เราก็ยุ่งอยู่กับการรักษาเขา เราก็หยุดไป”

หรือเป็นเพราะเหตุนี้เขาเลยไม่พอใจ

บอล : “อันนี้ผมว่าอาจจะไม่ใช่ อย่าพูดไป เดี๋ยวเขาจะมาแย้งพวกเราได้ อันนี้เราไม่พาดพิง เพราะวันนี้เราต้องพูดให้รู้สึกว่า ไม่กระทบกับทางเขา”

นุ้ย : “ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ทางญาติพี่เบิร์ต อยากเข้ามาเยี่ยม ก็เข้ามาได้เลย”

แจ๋ว : “ในการเยี่ยม เมื่อก่อนที่รักษาอยู่ที่ศูนย์มะเร็งนะคะ เขาก็ไป แต่เมื่อออกจากศูนย์มะเร็งมารักษาที่บ้าน เขาก็มาเยี่ยมมาหมดทุกคน มาอยู่ที่บ้านกัน เราก็ไม่เคยห้าม ในช่วงที่ไม่ได้อยู่ไอซียู อยู่ห้องปกติเขาก็มาเยี่ยมได้ แต่พอมาอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งเราบอกว่าแพทย์ไม่ให้เยี่ยม เป็นห้องปลอดเชื้อ เขาก็เหมือนจะมีฟีดแบคมา ว่าทำไมเราไม่ให้เยี่ยมอะไรประมาณนี้ค่ะ”

แบบนี้จะมีการจัดการอย่างไรบ้างกับเรื่องเงินของ “โรเบิร์ต” เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต

บอล : “ก็คือตอนนี้หลังจากที่เขาโพสต์มา 2-3 วันแล้ว ผมก็ยังไม่ได้โทร.คุยกับน้องเขา เพราะก่อนหน้านี้เคยคุยแล้ว แต่เรารู้สึกว่าคุยไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่องคือในที่นี้คือ เรื่องที่คุยจบสุดท้าย ซึ่งเป็นเรื่องทรัพย์สินพี่โรเบิร์ต ผมก็เลยรู้สึกว่าเฮ้ย... ทำไม”

แล้วถ้าเกิดเป็นอย่างนี้ เราจะทำอย่างไรต่อไป

กิ๊ฟ : “ลูกเมียเขาก็อยู่นี่ไง คนที่มีสิทธิ์ก็คือลูกเมีย”

แสดงว่าถ้าทางญาติยื่นความจำนงมา ว่าอยากจะเอากลับไปดูแลเอง ทางเพื่อนๆ ก็โอเคเหรอ

กระรอก : “อันนี้ต้องแล้วแต่ทางครอบครัว ทางน้องแจ๋ว และน้องยุ้ยด้วย ถ้าเขาโอเค ก็โอเคให้ญาติไปดูแล”

แจ๋ว : “คือตอนนี้เราดูที่อาการเขาด้วยนะคะ เรายังห่วงอาการเขา เรายังไม่รู้ว่าเขาจะเป็นยังไงต่อไป จะดีขึ้นหรือว่าถอยหลังลง ตอนนี้เรายังให้คำตอบอะไรตรงนั้นไม่ได้ค่ะ คือเราก็อยากจะให้อยู่ในโซนที่เราดูแล เรายังเห็น ว่าเขายังอยู่ในสายตาเรา เราสามารถรับรู้ได้ว่าเขายังดีขึ้น หรือทรุดลง หรือยังไง เราอยากเห็นอยู่ตรงนี้ เราอยู่ดูเขาอยู่ตรงนี้ค่ะ”

“โรเบิร์ต” ทราบปัญหาของครอบครัวไหม ว่าตอนนี้เป็นอย่างไร

บอล : “ทราบครับ เมื่อไม่กี่วันมานี้ พี่เบิร์ตยกมือขอโทษผม เขาบอกผมขอโทษแทนญาติพี่น้องผมด้วยนะ เราก็บอกไม่เป็นไรพี่ เราไม่อยากไปให้เขาต้องรับรู้อะไรมากมาย แต่บางทีก็รู้สึกว่าเราทำอะไรอยู่ เราทำเพื่ออะไรอย่างคุณพูดมาว่า เห็นคนเขาลือว่าอาการตอนนี้ ดีวันดีคืนจริงหรือเปล่า ถ้าจะให้เชื่อส่งภาพมายืนยันเลย จะได้รู้ว่าพวกคุณดูแลเขาดีจริงๆ ถ้ายังไม่เห็นก็ไม่เชื่อ คือคุณทำเพื่ออะไร”

เสียใจไหม เราทุ่มเททั้งเงินทั้งเวลา แต่กลับมาโดนแบบนี้

บอล : “มากครับ จริงๆ แล้วผมไม่อยากออกมาพูด อยากออกมาตอนที่มีพี่โรเบิร์ตนั่งอยู่ด้วย แต่วันนี้มันไม่ไหวแล้ว ทำไมคุณไม่เข้าใจ ก็เขาหายแล้ว เขาไม่ได้เป็น ทำไมยังไม่เชื่อเราอีก เขาหายมะเร็งแล้ว มีใบแพทย์ยืนยัน แต่เป็นวัณโรคปอด ญาติพี่น้องเข้าใจเถอะครับ แล้วหลังจากนี้คือวัณโรค เราก็ไม่รู้ว่าร่างกายพี่เบิร์ตจะเป็นยังไง แต่มะเร็ง พวกผมถือว่ารักษากันหายแล้วนะ แต่จากนี้จะทรุดหรืออะไร มันอยู่ที่ร่างกายที่เขาจะต้องเจอแต่ละวัน ว่าเขาอ่อนแอขนาดไหน แล้วก็ขอร้องนะครับ เรื่องทรัพย์สินอย่ามาบั่นทอนลูกกับเมียเขาเลยครับ เขาทำกันมาเขาสร้างกันมาอย่าไปเลาะหาตะเข็บเลยนะครับ เพราะคุณบอกว่าคุณมีทนายมา พี่เบิร์ตบอกผมแล้วว่าอะไรยังไง แล้วเขาพูดกับผมว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นฝากดูแลแจ๋วด้วยนะ”

แจ๋ว : “อยากให้เขาอย่ามาบั่นทอนอะไรเลย จะอยู่นิ่งๆ ก็ได้ แต่อย่ามาแขวะอะไรกันเลย ซึ่งเราก็เหนื่อยอยู่แล้ว ดูแลทั้งกลางวันกลางคืน แล้วมาเจอเรื่องแบบนี้”

ตอนนี้เพื่อนๆ ช่วยเหลือไปขนาดไหนแล้ว ค่ารักษาประมาณล้านกว่าบาท

บอล : “ตอนนี้ยอดค่ารักษา 1,042,786 บาท แล้วก็เงินรายการที่มีอยู่ตอนนี้จะพวกเรา 5 คน ทุกรายการที่เคยมี โรเบิร์ตสายควัน แต่ผมคุยกับตั๊กแล้ว จากนี้ไปเงินที่เคยเข้าบัญชีพี่โรเบิร์ตจะเข้าบัญชีพี่แจ๋วแทน แล้วไปเคลียร์กับยุ้ย พี่แจ๋วไม่ทิ้งกันหรอกครับ แต่ผมไม่อยากให้เงินนี้ไปทำให้เกิดปัญหาอีก เหมือนที่เราเคยเจอ มันทำร้ายจิตใจพวกเรามาก เรากำลังจะย้ายเขาไปศิริราชนะครับทุกคนช่วยกันทุกคน เราไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ประชาชน แฟนๆทุกคนเข้าใจ เราทำ เราไม่ได้ต้องการเป็นฮีโร่หรือให้คนเยินยอเรา ส่งกำลังใจให้พี่เบิร์ตให้เขาหาย สงสารคนป่วย อย่าให้มีประเด็นดีกว่า ไม่ต้องขอโทษพวกเราก็ได้ ขออย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีกดีกว่า ช่วยดูแลคนป่วยดีกว่า ขอบคุณครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ