ชาวเน็ตจุกแทน “ไมค์” ลูกถามกลางไลฟ์ “ซาร่า” ทำไมเตะออกจากคอนโด “กอล์ฟ” เดือด! ซัดกลับ เอาอะไรใส่หัวเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดราม่ากลางดึก “ซาร่า คาซิงกินี” ไลฟ์สด ลูกชายถามพ่อรักจริงเหรอ ทำไมเตะออกจากคอนโด ชาวเน็ตจุกแทน ด้าน “กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล” เดือด โพสต์สวนกลับเอาอะไรใส่หัวเด็ก

หลังจากนักร้อง-นักแดสงชื่อดัง ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ร้องศาขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมและปกครองลูกชายวัย 6 ขวบ ร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี และฝ่ายหญิงได้ส่งทนายค้าน ซึ่งต่างฝ่ายต่างออกมาชี้แจงในมุมของตัวเอง จนเกิดปมดราม่าร้อนฉ่าโลกออนไลน์อย่างหนักหน่วง

“ซาร่า” เผยเหตุ ไม่ให้ “ไมค์” ได้สิทธิ์ปกครองลูก ยอมไม่ได้ ถ้าลูกถูกลดคุณภาพชีวิต

"ไมค์" น้ำตาคลอ ไม่คิดพรากลูกจาก “ซาร่า” ขอแค่มีส่วนตัดสินใจในชีวิตลูก

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา โลกโซเชียลเดือดอีกครั้ง หลัง ซาร่า ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม และในช่วงหนึ่งของไลฟ์ ลูกชายได้ถามขึ้นมาว่าทำไมมีคนถามถึงแด๊ดดี้ ซาร่าจึงอ่านคอนเมนต์และบอกลูกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ”

ซึ่งลูกชายได้ถามว่า จริงเหรอ?  ซาร่าได้ตอบกลับอีกว่า “จริง” แต่ลูกชายตอบกลับอีกว่า โกหกหรือเปล่า แล้วทำไมเตะออกจากคอนโด จนซาร่าต้องดุและห้ามลูกว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวกลายเป็นที่วิจารณ์ดังหนักจนโลกออนไลน์เดือด และทำเอาชาวเน็ตที่ได้ยินพากันบอกว่าจุกแทนไมค์หากเจ้าตัวได้เห็นคลิปดังกล่าว

ด้าน กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายของไมค์ เมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าว ถึงกับทนไม่ไหว เลยขอทวีตสวนกลับว่า “คุณinputอะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาในwayที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

และยังทวีตข้อความอีกว่า “ก่อนข้านอนลองส่องกระจกดูนะ แล้วมองลึกๆ ลึกที่สุด ถามตัวเองว่า เวลาเดินออกไปนอกบ้าน อายไหมในแต่ละวัน...แล้วถามตัวเองในกระจกดูว่า ความเป็นคนในตัวเรายังเหลืออยู่บ้างไหม?”

 “ถ้าศาลได้เข้ามาอ่านตรงนี้ผมขอความเป็นธรรมให้น้องผมด้วย ก่อนที่หลานจะช้ำกว่านี้ และสับสนไปกว่านี้โดยไม่รู้ตัว เพราะเขาเด็กเกินกว่าจะเข้าใจเรื่องของผู้ใหญ่และรับสารจากฝั่งเดียว ... และหัวใจของน้องผม ผมกราบ กราบ ไม่เคยขออะไรขนาดนี้ผ่านสื่อ พิมพ์ไปมือสั่นไป”

“กอล์ฟ” ปล่อยโฮ กอด “ไมค์” ปลอบใจ "เข้มแข็งมานาน อ่อนแอบ้างก็ได้"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ