คนใกล้ชิด เผยสภาพจิตใจ “ไมค์ พิรัชต์” หลังลูกพูดกลางไลฟ์ “ซาร่า” ทำไมเตะออกจากคอนโด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการส่วนตัว เผยสภาพจิตใจ “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังมีกระแสดราม่าลูกชายพูดกลางไลฟ์ “ซาร่า คาซิงกินี” รักจริงเหรอ ทำไมเตะออกจากคอนโด

“ซาร่า” เผยเหตุ ไม่ให้ “ไมค์” ได้สิทธิ์ปกครองลูก ยอมไม่ได้ ถ้าลูกถูกลดคุณภาพชีวิต

"ไมค์" น้ำตาคลอ ไม่คิดพรากลูกจาก “ซาร่า” ขอแค่มีส่วนตัดสินใจในชีวิตลูก

จากประเด็นดราม่ากลางดึกในโลกโซเชียลเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ก.ย. 2563) หลัง ซาร่า คาซิงกินี ได้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งในช่วงหนึ่งของไลฟ์ ลูกชายได้อ่านคอมเมนต์แล้วถามขึ้นว่า ทำไมคนถามถึงแด๊ดดี๊ ซาร่าจึงอ่านคอนเมนต์และบอกลูกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ”

ซึ่งลูกชายได้ถามว่า “จริงเหรอ?”  ซาร่าได้ตอบกลับอีกว่า “จริง” แต่ลูกชายตอบกลับอีกว่า “โกหกหรือเปล่า แล้วทำไมเตะออกจากคอนโด” จนซาร่าต้องดุและห้ามลูกว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

จากไลฟ์ดังกล่าวทำให้แฟนๆรู้สึกจุกอกแทน ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ผู้เป็นพ่อ และเป็นห่วงความรู้สึกหากมาได้ยินหรือเห็นคลิปดังกล่าว อีกทั้งแฟนๆยังได้แสดงความคิดเห็นและวิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงจนกลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที

ชาวเน็ตจุกแทน “ไมค์” ลูกถามกลางไลฟ์ “ซาร่า” ทำไมเตะออกจากคอนโด “กอล์ฟ” เดือด! ซัดกลับ เอาอะไรใส่หัวเ...

ล่าสุด พีพีทีวี ได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มไมค์ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยทางผู้จัดการฯ ได้เผยว่า “ไมค์ไม่ได้เข้าไปดูไลฟ์เองค่ะ เพราะน้อง unfollow ซาร่าไปแล้ว แต่น้องได้ดูคลิปจากที่มีคนส่งคลิปมาให้ ตัวน้องเองก็บอกว่าไม่เป็นไร ไมค์โอเค ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง”

และทางผู้จัดการส่วนตัวยังเผยอีกว่า “ตอนนี้ทางครอบครัวเอง ก็ได้คอยดูแลไมค์อย่างใกล้ชิดค่ะ”

“ทนายเจมส์” อ้าง 6 คำขอ “ซาร่า” ถึง “ไมค์ พิรัชต์”  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ