ลูกสาว “โรเบิร์ต” เปิดใจทั้งน้ำตา สูญเสียพ่อ สัญญาจะไม่ทิ้งกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกสาว “โรเบิร์ต สายควัน” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เผยพ่อดูแลดีมาตลอด สัญญาจะไม่ทิ้งกัน

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้ครอบครัว พี่น้องในวงการตลก คนในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนๆที่ได้รับรอยยิ้มจากเขาอย่างมาก ล่าสุด ลูกสาวทั้ง 2 คนอย่าง ยุ้ย กัลยาณี และ ใหม่ - ไพลิน พุ่มรัตน์ ได้เปิดใจทั้งน้ำตา หลังสูญเสียคุณพ่อ โดยเผยว่า

“บอล” เผย “โรเบิร์ต” สู้จนนาทีสุดท้าย ภรรยาน้ำตาคลอ บอกไม่ต้องเป็นห่วง

ศิลปินตลก อาลัยรัก “โรเบิร์ต สายควัน” พิธีรดน้ำศพเต็มไปด้วยความเศร้า

ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อบ้างไหม

ยุ้ย : มีบ้างค่ะ  แต่ก็ไม่หมดทุกเรื่อง ส่วนมากพ่อก็จะเป็นห่วงน้องค่ะ พ่อก็จะบอกว่ามีอะไรอย่าทิ้งน้อง อย่างทิ้งกัน อย่าทะเลาะกัน ดูแลน้องดีๆ ที่พ่อห่วงน้องเพราะน้องยังไม่มีหลักอะไร และเขาก็อยากให้พี่น้องรักกัน พ่อจะสอนตลอดว่าเป็นพี่น้องต้องรักกัน อย่างทิ้งกัน เขาเป็นห่วงแค่นี้ค่ะ ก่อนหน้าที่พ่อจะเสีย ก็เข้าไปหา ตอนนั้นเขาเริ่มไม่มีสติแล้ว หนูเข้าไปจับมือพ่อ แล้วบอกว่าหนูกับน้องรักพ่อนะ พ่อสู้ๆนะ เขาก็บีบมือนะคะ มีปฏิกริยาตอบสนอง แต่เราก็รู้ว่าไม่ค่อยดีแล้วค่ะ”

ใหม่ : หนูเสียใจค่ะ เพราะไม่มีโอกาสได้พูดอะไรกันเลย เสียใจที่ไม่ได้ดูแลเขาเต็มที่”

ส่วนใหญ่ใครจะดูแลคุณพ่อ

ยุ้ย : เราไปมาหาสู่กันค่ะ เราไมได้อยู่ด้วยกัน แต่ถ้าพ่อไปเล่นงานแถวๆโซนที่เราอยู่ก็จะนัดเจอกัน นัดกินข้าวกัน บางทีก็ไปหาเขาที่บ้านค่ะ หรือบางทีพ่อก็ไปหาเรา โทร.คุยกันตลอด ไลน์หากันตลอดค่ะ”

พ่อเป็นแบบอย่างให้เรายังไงบ้าง

ยุ้ย: “เรื่องคิดดีค่ะ พ่อจะสอนเรื่องนี้ ทุกคนในวงการจะรู้ว่าพ่อเป็นคนดี พ่อไม่เคยพูดว่าร้ายใคร พ่อช่วยเหลือคนตลอด เขาถึงได้มีคนรักเขาเยอะแบบทุกวันนี้ เขาให้ทำตัวดีๆ วางตัวดีๆ”

ใหม่” ได้มีอะไรบอกกับคุณพ่อไหม

ใหม่ : “ไม่ทันได้บอกอะไร ถ้าบอกได้อยากจะบอกว่าคิดถึงเขา (ร้องไห้) เราทำอะไรไม่ได้ ย้อนไปไม่ได้”

คุณพ่อดูแลเราดีไหม ย้อนไปตั้งแต่ไม่มีอะไร

ยุ้ย : “พ่อเขามีก็จะส่งเงินให้บ้าง แล้วที่คุยกันก็คือเขาจะเก็บเงิน ตั้งเนื้อตั้งตัว แต่ก็ไม่ถึงวันนั้นที่คุยกันไว้ (ร้องไห้) แล้วก่อนที่พ่อจะไป หนูเข้าไปเยี่ยม แต่พ่อเขาพูดไม่ได้เพราะเขาใส่เครื่อง เขามองหน้าแต่นิ่ง เราก็รู้เขาจะสื่ออะไร แต่เราพูดกันไม่ได้”

ประวัติ “โรเบิร์ต สายควัน” ตลกสู้ชีวิต

พ่อวางแผนไว้ยังไงบ้างตอนนั้น

ยุ้ย : “เขาอยากให้ลูกค้าขาย เขาจะบอกว่าจะเก็บเงินนะ เดี๋ยวซื้อตึกให้ ไว้หาอะไรทำนะ จะได้ดูแลน้อง อยู่กับน้อง อย่าทิ้งกัน”

สุดท้ายวันนั้นมาไม่ถึง

ยุ้ย : “เขาก็ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ เรารู้ใจพ่อว่า พ่อคงเป็นห่วงเรามาก”

อย่างเรื่องกับครอบครัว ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหา เคลียร์กันลงตัวหรือยัง

ยุ้ย : “ณ ขณะนี้ลงตัว เขาก็มา แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราได้ไปบอกแล้วว่า อย่าทะเลาะกันเลยเพราะนี่คือสิ่งสุดท้ายที่ทำให้พ่อ เขาก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร”

ขออนุญาตถามเรื่องเงิน จะแบ่งอะไรกันยังไง

ยุ้ย : “ก็คือพินัยกรรม เป็นน้าแจ๋ว (ภรรยา) กับลูก 2 คน ก็ไม่ได้มีอะไรกัน แบ่งกัน 3 คน”

มีอะไรอยากจะบอกคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย

ยุ้ย : “ขอบคุณพ่อที่ทำเพื่อพวกหนูจริงๆ ถึงแม้วันนี้อาจจะไม่เป็นอย่างที่หวัง หนูก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ให้พ่อหมดห่วง ก็จะดูแลน้องให้ดีที่สุดเท่าที่จะดูแลได้ ให้พ่อไปสบายไม่ต้องห่วงอะไรอีก”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ