“ต่าย อรทัย” สุดปลื้ม!!แฟนคลับแห่สมัครเงาเสียงล้นหลาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาเทพธิดาลูกทุ่งสาวหวาน “ต่าย อรทัย” ปลื้มปริ่มแบบสุด ๆ เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับต่าง ซุ่มซ้อมแกะเสียงให้สูสีเพื่อมาแข่งขันประชันเงาเสียง

ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่มี “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย นำโดย “ชมพู- สุทธิพงษ์, ไก่ – สมพล, ตั๊ก – ศิริพร, แอ๊ด – วีรศักดิ์, ไอซ์ – ศรัณยู” ร่วมสร้างสีสัน ครื้กเครงเช่นเคย โดยสาว “ต่าย-อรทัย”  คว้าเพลง  “สิมาฮักหยังตอนนี้” โชว์เปิดเวที

“ต่าย อรทัย” ไม่ทน ออกโรงเคลียร์ หลังเพจปลอมอ้างชื่อโปรโมทเว็บพนันออนไลน์

ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่สมัครเข้ามาประชันกันอย่างไม่ขาดสาย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่ม ต่อด้วยในช่วงศิลปินดาราคัพเวอร์สัปดาห์นี้ คือหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ที่ต้องมาประชันกับสาวสวย “กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต” งานนี้ทำให้“ต่าย อรทัย”  ถึงกับเซอร์ไพรส์ เพราะคิดไม่ถึงว่าทั้งคู่จะโคจรมาอยู่บนเวทีกิ๊กดู๋ ฯ ซึ่งจะโชว์ยอดเยี่ยมขนาดไหนห้ามพลาด  

“ต่าย อรทัย”  เปิดใจว่า “การกลับมาในครั้งนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากยิ่งขึั้นทุกๆ ครั้ง เพราะแต่ครั้งมักจะมีอะไรซ่อนอยู่ให้เราเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นการได้เจอน้องที่มาสมัครเงาเสียงของเรา ที่สำคัญแต่ละคนเป็นแฟนคลับเราทั้งนั้นเลย มาด้วยความมุ่งมั่น พยายาม ฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ยิ่งปลื้มใจเพราะรู้ว่าทุกคนมาเพราะอยากเจอเราด้วย ขอบคุณที่อยากมาร้องเพลงพี่ต่าย และในช่วงที่ศิลปินดารานำเพลงเรามาร้องคัพเวอร์ เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก น้องกิ๊ฟ สิรินาถและน้องอ๊อฟ ศุภณัฐ พิเศษมากตรงที่เขาโคจรมาในเวทีเดียวกัน มาร้องเพลงพี่ต่าย อย่างน้องกิ๊ฟเป็นนักแสดง แต่วันนี้นำเพลงพี่ต่ายซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งมาร้อง น้องถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ลื่นไหลมาก ทำโชว์ดีมาก เราได้เห็นอีกมุมของเขา เก่งมาก ส่วนน้องอ๊อฟ เขาเป็นนักร้องอยู่แล้ว ต่ายเคยได้ชมบนเวทีการประกวดของเขามาโดยตลอด เป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถ ร้องเพลงเก่ง อยู่แล้วคิดไม่ถึงว่าจะนำเพลงของเรามาทำโชว์ที่ยอดเยี่ยม จะเป็นยังไง สมคำร่ำลือไหม ต่ายอยากให้ทุกคนติดตาม พลาดแล้วเสียดายมากจริง ๆ ต้องรอชมนะคะ

ติดตามในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  25 กันยายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 

“กิ๊กดู๋ฯ” รอบพรีโหวตคู่ชิงเงินล้าน!! คว้าสาวเสียงหวาน “ต่าย – อรทัย”   นั่งแท่นต้นฉบับ!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ