“บอล เชิญยิ้ม” เผยคลิป “โรเบิร์ต” ไหว้ครู สัญญาจะทำให้ทุกปี สุดกลั้น บอก “พี่อยู่กับผมตลอดไป”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอล เชิญยิ้ม” โพสต์คลิปที่ตลกผู้ล่วงลับ “โรเบิร์ต สายควัน” ร่วมพิธีไหว้ครู บอกจะทำให้ทุกปี สุดกลั้นน้ำตา บอก “พี่อยู่กับผมตลอดไป”

การจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน ตลกชื่อดัง จากอาการป่วยวัณโรคปอด เมื่อคืนวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้แก่ครอบครัว พี่ น้อง เพื่อนในวงการตลกอย่างมาก และอีกหนึ่งคนที่คอยดูแลกันมาตลอดอย่าง บอล เชิญยิ้ม น้องชายคนสนิท ก็เสียใจอย่างมากที่ต้องสูญเสียพี่ชายคนสนิทไปอย่างไม่มีวันกลับ

เปิดความซี้ “บอล เชิญยิ้ม – โรเบิร์ต สายควัน” ที่มากกว่าเพื่อนร่วมงาน

“บอล” เผย “โรเบิร์ต” สู้จนนาทีสุดท้าย ภรรยาน้ำตาคลอ บอกไม่ต้องเป็นห่วง

ล่าสุด บอล ได้โพสตส์คลิปครั้งที่ โรเบิร์ต สายควัน ร่วมพิธีไหว้ครู พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า

“พี่ขออยากไหว้ครู พวกเราก็จัดให้ ทำทุกอย่าง ทุกวิถีทาง เพื่อให้พี่ได้แข็งแรง และได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และหาย เพื่อกลับมาทำงานได้อีกครั้ง แต่ร่างกายพี่คงไม่ไหวจริงน้องรู้ แต่ใจพี่สู้มากเพื่อ จะกลับมาเหมือนเดิม ทุกอย่างเค้าคงกำหนดมาแล้ว แต่เราเคยสัญญา ว่าเราจะไหว้ครูกัน ทุกวันที่6สค ถ้าพี่หาย ถึงแม้วันนี้ พี่สะดวกมา ผมจะทำให้พี่ทุกปี อยากได้อะไรมาบอกผมเน้อ มาเลย รอๆๆๆๆๆๆตื่นไหวมาหาผมนะ”

ศิลปินตลก อาลัยรัก “โรเบิร์ต สายควัน” พิธีรดน้ำศพเต็มไปด้วยความเศร้า

นอกจากนั้นยังได้โพสต์คลิปบรรยากาศในงานสวดพระอภิธรรมศพคืนแรก ที่ตัวเองกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“ไปสู่ที่หมายนะพี่ จากวันนี้ผมต้องเข้มแข็ง แล้วดูแลงานพี่ต่อจนเสร็จงาน แล้วดูแลคนที่พี่รักที่พี่เป็นห่วงมากคือพี่แจ๋วแล้วลูกๆของพี่ ผมจะทำให้ดีที่สุด มาช่วยผมด้วยนะพี่ พี่อยู่กับผมตลอดไป”

ทั้งนี้ กำหนดการสวดพระอธิธรรมศพ โรเบิร์ต จัดขึ้นวันที่ 20 - 26 กันยายน 2563 และมีพิธีฌาปณกิจศพ วันที่ 27 กันยายน 2563  ณ วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พี่ขออยากไหว้ครู พวกเราก็จัดให้ ทำทุกอย่าง ทุกวิถีทาง เพื่อให้พี่ได้แข็งแรง และได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และหาย เพื่อกลับมาทำงานได้อีกครั้ง แต่ร่างกายพี่คงไม่ไหวจริงน้องรู้ แต่ใจพี่สู้มากเพื่อ จะกลับมาเหมือนเดิม ทุกอย่างเค้าคงกำหนดมาแล้ว แต่เราเคยสัญญา ว่าเราจะไหว้ครูกัน ทุกวันที่6สค ถ้าพี่หาย ถึงแม้วันนี้ พี่สะดวกมา ผมจะทำให้พี่ทุกปี อยากได้อะไรมาบอกผมเน้อ มาเลย รอๆๆๆๆๆๆตื่นไหวมาหาผมนะ

โพสต์ที่แชร์โดย บอล เชิญยิ้ม (@ballyim_uri) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ