Miss Universe Thailand 2020 เก็บตัววันแรก เหล่าสาวงามพาเที่ยวหัวหิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกเดินทางกันแล้วสำหรับทริปเก็บตัว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ที่จะมีขึ้นตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 22 – 24 กันยายนนี้ ณ เมืองหัวหิน สาวงาม 30 คนสุดฟิต เตรียมตัวพร้อมมาทำกิจกรรม และประชันโฉมในธีม “ปริศนา” และรอบชุดว่ายน้ำ” กันอย่างเต็มที่

กิจกรรมเก็บตัวเริ่มต้นขึ้นเช้าตรู่ในวันที่ 22 กันยายนพร้อมสายฝนเย็นฉ่ำ แต่สาวงามทั้ง 30 คนก็ไม่ย่อท้อ ออกเดินทางสู่เมืองหัวหิน เมืองต่างอากาศอันดับต้นๆของไทย เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และเรียนรู้วิถีชีวิตในเมืองหัวหิน และช่วยผลักดันการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อีกด้วย

30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2020 เยือน “พีพีทีวี” ชวนแฟนๆชมสด 3 รอบใหญ่

เปิดตัว 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2020 ฉายแวว “ตัวจริงแห่งจักรวาล” เฉือนกันไม่ลง!!

โดยจุดแรกที่สาวงามทั้ง 30 คนร่วมทำกิจกรรมคือ การโชว์ฝีมือการโพสต์ท่าสวยๆกับรถคลาสสิก ก่อนจะไปเยี่ยมชม สถานีรถไฟหัวหิน แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เมืองหัวหิน ที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน

จากนั้นได้เข้าพักที่โรงแรมระดับ 5 ดาว หนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองท่องเที่ยวแห่งหัวหิน  ได้สนับสนุนห้องพักให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดได้พักผ่อนตลอดระยะเวลาการเก็บตัว เพื่อเตรียมตัวร่วมงาน ปริศนา กาล่าไนท์ ในชุดราตรียาว Vintage Hollywood ในค่ำคืนนี้ ที่จะมีการประกวดรอบ Miss Prissana ซึ่งใครจะคว้ารางวัลนี้ไป ติดตามได้ในค่ำคืนนี้

“ปริศนา กาล่า ไนท์” Miss Universe Thailand 2020 หรูหราสง่างามแบบย้อนยุค

สำหรับ การประกวด Miss Universe Thailand 2020 หลังจากนี้เรียกได้ว่าไม่สามารถกระพริบตาได้แม้แต่วินาทีเดียว เพราะกำลังเข้าสู่การแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้นทุกกิจกรรม ไปจนถึงรอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ภายใต้การประกวดรูปแบบใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจ!!!!!!

รับชมภาพ เหล่าสาวงามพาเที่ยวหัวหิน - MUT 2020 ทั้งหมดได้ที่นี่

รวมคำตอบ 5 สาว Golden Tiara เวที Miss Universe Thailand 2020

Miss Universe Thailand 2020 ดึงแพลตฟอร์มออนไลน์เสริมการประกวดยุค New Normal

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ