“นาย ณภัทร” ขอบคุณ คนยกให้ “แม่หมู” เป็นซิงเกิลมัมตัวจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ” ให้กำลังใจ “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ขอบคุณคนยก “แม่หมู พิมพ์ผกา “เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดี ไม่ทราบคนเปรียบเทียบ “แม่หมู” กับ “ซาร่า คาซิงกินี” เชื่อแต่ล่ะคนมีแนวทางของตัวเอง

นอกจากครอบครัวและแฟนคลับแล้ว ก็ยังมีคนในวงการบันเทิง ที่ร่วมส่งกำลังใจให้หนุ่ม ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล มากมาย กับปมสิทธิ์ในการดูแลลูกชายร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี

“นาย ณภัทร” ฉายแววหนุ่มเกรียน

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ 2 แม่ลูกอย่าง แม่หมู - พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ และลูกชายสุดหล่อ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มไมค์ในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยหนุ่ม นาย เผยว่าได้ติดตามอีกฝ่ายในอินสตาแกรม ซึ่งก่อนหน้าคุณแม่ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกฝ่ายก่อน โดยคุณแม่จะเป็นคนชอบเขียนให้กำลังใจกับคนที่กำลังเจอปัญหาอยู่แล้ว และขอขอบคุณที่หลายคนชื่นชมและยให้แม่หมูเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดี แต่เชื่อว่าแต่ละคนมีแนวทางในการเลี้ยงลูกของตัวเอง

นอกจากนั้น นาย ยังเผยวิธีเลี้ยงลูกของแม่หมูให้ฟังว่า แม่จะคอยให้คำปรึกษาทุกเรื่อง และบอกเสมอว่าให้เป็นคนดี ไม่จำเป็นต้องเก่ง ต้องฉลาด ที่ผ่านมาแม่เลี้ยงมาคนเดียว มีสุขบ้าง ทุกข์บ้าง แต่ชีวิตก็ลงตัวดี

“หมู พิมพ์ผกา” เผยปมในใจทำไมต้องพาลูก “หนีงานวันแม่”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ