“อเล็กซ์ เรนเดลล์” เคลียร์แฟนสาว หลังถ่ายรูปคู่ “อิ้งค์ วรันธร” จนจิ้นสนั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อเล็กซ์ เรนเดล" ขอโทษผู้ชายทั้งประเทศ ถ่ายรูปคู่ "อิ้งค์ วรันธร" จนคนจับจิ้น ขำๆเพจทวงคืนฝ่ายหญิง เคลียร์สัมพันธ์แค่พี่น้องเพื่อนร่วมงาน เผยฝั่งแฟนสาวไม่หึง ความรักลงตัวดี ไร้ปัญหาถึงแม้ไม่ค่อยมีเวลาให้

(ข่าวแนะนำ) 

Miss Universe Thailand 2020 เก็บตัววันแรก เหล่าสาวงามพาเที่ยวหัวหิน

UNEP แต่งตั้ง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทูตสิ่งแวดล้อมคนแรกของไทย

กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาทันที ระหว่างนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับนักร้องสาว อิ้งค์ - วรันธร เปานิล หลังจากที่มีการโพสต์รูปคู่ในโซลเชียล ทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ในทำนองเชียร์อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ  แต่ในทางกลับกันก็มีการทำเพจทวงคืนสาวอิ้งค์ขึ้นมาเลยทีเดียว

งานนี้ทางหนุ่ม อเล็กซ์ ฝากขอโทษผู้ชายทั้งประเทศผ่านสื่อ ที่ไปถ่ายรูปคู่กับขวัญใจของหนุ่มๆ พร้อมชี้แจงว่าภาพคู่ที่เห็นตามโซลเชียลนั้น เป็นภาพที่เกิดจากการร่วมงานกัน สถานะเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น และที่มีเพจทวงคืนฝ่ายหญิงเกิดขึ้นมาหลังมีกระแสจิ้นนี้ออกมานั้น ก็รู้สึกเป็นเรื่องขำๆ ไม่ซีเรียสอะไร

ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาว ก็ถือว่าลงตัวแฮปปี้ดี ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่เพราะคิวงานแน่นมาก แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา ด้านกระแสจิ้นตนเองกับสาวอิ้งค์ ทางแฟนสาวเองก็ไม่ได้หึงหวงอะไร ซึ่งตนเองก็ได้โทรไปอธิบายกันแฟนสาวจะเข้าใจผิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ