“เบน ชลาทิศ” แฮปปี้ สานสัมพันธ์รักเรา 3 คนอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบน ชลาทิศ” แฮปปี้กลับมามีครอบครัวใหญ่ สานสัมพันธ์รักเรา 3 คนอีกครั้ง อุบรายละเอียดสมาชิกใหม่ อยากให้คนโฟกัสที่งานมากกว่า แต่ส่วนตัวไปไหนมาไหนพร้อมกันสามคนเป็นเรื่องปกติ ไม่เคยปิดบัง

(ข่าวแนะนำ)

“ดิว อริสรา” เปิดตัวรักครั้งใหม่ แฮปปี้คบหนุ่มนักธรุกิจ 1 ปี

“เบน ชลาทิศ” โพสต์เศร้าเลิกแฟนหนุ่ม จบรักเรา 3 คน

กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องเสียงดี เบน ชลาทิศ โพสต์ภาพกับ ตั้ม แฟนหนุ่มที่คบหากันมาอย่างยาวนาน พร้อมกับชายหนุ่มอีกหนึ่งคน โดยมีการเขียนแคปชั่นภายใต้ภาพดังกล่าวว่า “วันหยุด...พาครอบครัวมาเที่ยวน้ำตกแถวบ้าน”

ซึ่งถ้าย้อนกลับมา ทางหนุ่มเบนเคยออกมาเปิดเผยว่าได้คบหาแฟนหนุ่มพร้อมกันทีเดียว 2 คน แต่ต่อมาได้เลิกไป 1 คน เหลือแค่กับ ตั้ม ที่อยู่ด้วยกันมานานสุด แต่พอล่าสุดหนุ่มเบนได้โพสต์รูปดังกล่าวไป บวกกับแคปชั่นที่ดูมีอะไร เลยทำให้เป็นที่สงสัยอีกครั้ง ว่าหนุ่มปริศนาอีกคนที่อยู่ในรูปร่วมกับหนุ่มเบนและแฟนหนุ่มเป็นใคร

โดยนักร้องคนดัง ยอมรับว่าหนุ่มอีกคนนั้น คือแฟนหนุ่มคนใหม่ที่มาเพิ่มเป็นความสัมพันธ์แบบ รักเรา 3 คน ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาครอบครัวใหญ่อีกครั้ง มีการไปไหนมาไหนพร้อมกันสามคนเป็นเรื่องปกติ ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ เพราะไม่อยากให้คนอื่นมาโฟกัสเรื่องนี้มากกว่าเรื่องงาน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ