“ติ๊ก” ป้อง “ศรราม” เป็นพ่อที่ดี หลังโดนแซะที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ป้องอดีตสามี “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรื่องลูก

หลังจากนักแสดงสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดจากนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะปัญหาเรื่องหนี้สิน และได้ตั้งมั่นเดินหน้าปรับปรุงตัวใหม่ เพื่อเป็นแม่ที่ดี และพิสูจน์ให้อดีตสามีเห็นว่าเป็นคนใหม่เพื่อจะได้เจอลูกสาว

เปิดประวัติ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

“ศรราม” เผยหย่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แล้ว

โดย ติ๊ก เองก็ลงภาพอัปเดตชีวิตลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดกลับมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์วิจารณ์ หนุ่ม ศรราม ในอินสตาแกรมของสาวติ๊กว่า “ศรราม..กำลังหลอกตัวเอง พยายามโพสต์ว่าวีจิมีความสุขที่อยู่กับศรราม..แต่สิ่งที่เห็นน้องวีจิรักคุณพ่อ แต่สื่อสารกะพ่อไม่ค่อยเข้าใจ..แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก”

ซึ่งทำเอาสาวติ๊กถึงกับรีบออกมา ตอบคอมเมนต์เพื่ออธิบายและปกป้องอดีตสามีว่า “พี่หนุ่มเลี้ยงค่ะ พี่หนุ่มทำหน้าที่หาเงินดูแลครอบครัว..ติ๊กผิดเองค่ะ..เรื่องทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ค่ะ” และ “พี่หนุ่มเป็นคนดี และพยายามเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นทั้งพ่อ-แม่ ในช่วงที่แม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง ..พี่หนุ่มเจ็บมากไปร้องไห้บ่อยมาก..กับคนอื่น..ที่ต้องทำแบบนี้..

และยังบอกอีกว่า "พี่หนุ่มเป็นคนดี และพยายามเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นทั้งพ่อ-แม่ในช่วงที่แม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง พี่หนุ่มเจ็บมาก ไปร้องไห้บ่อยมาก กับคนอื่น ที่ต้องทำแบบนี้  เพราะเขาทำหน้าที่คนดูแลครอบครัว ดูแลหลายชีวิต  เรื่องทั้งหมดติ๊กผิดเองเอง  อยากให้คนไปให้กำลังใจพี่หนุ่มมากๆ พี่หนุ่มจะได้ดูแลนางฟ้าตัวน้อยๆที่น่ารักของลุง ป้า น้า อา ทุกคนให้มีความสุข”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ