“แม่ไมค์ พิรัชต์” ขายรถหรูคืนเงินให้ลูกชาย หลังรู้ว่ากำลังลำบาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณแม่ของ “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ขายรถหรูคืนเงินให้ลูกชาย ในวันที่ลำบาก บอกเป็นลูกและพ่อที่ดี

ยังคงเป็นประเด็นที่พูดถึง สำหรับกรณีระหว่างนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ฝ่ายชายได้ร้องศาลเพื่อขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรม และสิทธิ์ดูแลลูกชายวัย 6 ขวบร่วมกัน โดยทางฝ่ายหญิงได้ส่งทนายมาคัดค้าน เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ต่างออกมาเปิดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังคงมีเรื่องดราม่าและเรื่องราวเริ่มบานปลาย

“ซาร่า” เผยเหตุ ไม่ให้ “ไมค์” ได้สิทธิ์ปกครองลูก ยอมไม่ได้ ถ้าลูกถูกลดคุณภาพชีวิต

"ไมค์" น้ำตาคลอ ไม่คิดพรากลูกจาก “ซาร่า” ขอแค่มีส่วนตัดสินใจในชีวิตลูก

ทางหนุ่ม ไมค์ เองได้ยอมรับว่าเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้รายได้หลักที่ทำงานอยู่ที่ประเทศจีนนั้นหดหาย แต่ยังคงมีต้องดูแลทีมงานและบริษัท ทำให้ต้องเซฟรายจ่ายบางส่วนลง 

ล่าสุด แม่ตุ๊ก ปราศัย คุณแม่ของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกชายพร้อมรถหรูที่ไมค์ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ในอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนข้อความว่า 

“ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่ได้มอบให้กับแม่ ไมค์เป็นลูกที่ดีและเป็นพ่อที่ดี แม่รับรู้มาตลอดแต่เมื่อลูกมีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือ แม่พร้อมที่จะทำให้และขายรถคันนี้คืนเงินให้ไมค์ไป เพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบาก ไมค์ทำดีที่สุดแล้ว และไมค์บอกแม่ว่าวันข้างหน้าไมค์จะซื้อให้แม่ใหม่นะ เค้าขอบคุณที่เราเข้าใจเค้า ขอความดีที่ลูกทำพระคุ้มครองลูกให้แคล้วคลาดสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ