“เจนนี่” ยอมจ่าย “เก้า” 1 ล้าน เพื่อจบ รับโดนแคนเซิลงานจนท้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า รับจ่ายให้ “เก้า – เกริกพล เพชรรัตน์” 3 ล้านตามที่เรียกไม่ไหว ยันจ่ายได้ 1 ล้านบาท โอดดราม่าถูกแคนเซิลงาน

หลังจากมีประเด็นโจมตีอย่างหนักหลายเรื่องในโลกโซเชียล นักร้องสาว เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนทำให้ต้องเงียบหายไปพักใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวควงน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่าใน คุยแซ่บSHOW โดยเผยว่า

“เก้า เกริกพล” เคลียร์ปมเงินล้าน สวนกลับ "เจนนี่" จะจบด้วยดี ถ้าคุยด้วยความจริง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไลฟ์แจงปมดราม่า ยันไม่ได้โกง “เก้า เกริกพล” 

หลังจากเจอข่าวหนักสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

เจนนี่ : ตอนนี้ดีขึ้นมากๆ แล้วคะ พร้อมที่จะลุยทุกงานต่อแล้วคะ ดีขึ้นเพราะคนในครอบครัวมาที่หนึ่ง รวมถึงกำลังใจจากแฟนคลับที่มีให้กันตลอดตั้งแต่เริ่มเป็นข่าวจนถึงตอนนี้ มันทำให้เรามีแรงที่จะสู้ต่อ พร้อมจะมูฟออนทำงานต่อไปคะ

ลิลลี่ : หนูดีขึ้นแล้วค่ะ อะไรก็ได้ที่ทำให้พี่เจนกับแม่มีความสุข

ช่วงที่เป็นข่าวเรื่อง 70-30 คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

เจนนี่ : ที่หนูได้ดูสัมภาษณ์ล่าสุดทางน้องฟ้องหลังจากนั้นก็ไม่ได้ข่าวอะไรอีกเลย ที่บ้านก็รอหมายศาลและเตรียมเอกสารการสู้ หนูไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับกฎหมายเลย หนูเพิ่งได้ทำงานเกี่ยวกับกฎหมายกับทนายเพราะเรื่องนี้ ตอนเกิดเรื่องแรกๆ ก็มีการทักเฟซบุ๊กหาน้อง ครอบครัวน้องเกือบทุกคนค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีการตอบกลับมาจนเป็นข่าวใหญ่ ช่วงหลังก็มีผู้ใหญ่ไปคุยเรื่องตัวเลขของน้องแต่ก็ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นเคลียร์ไม่ลงก็มาทราบว่าน้องฟ้อง ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วก็ต้องเอาหลักฐานสู้ ถ้าเราแพ้ เราก็พร้อมจะจ่าย เราพร้อมตั้งแต่ที่เป็นข่าวแล้ว เรามาคิดดูว่ามันก็โอเค 30 เปอร์เซ็นต์ ไม่ได้ทำให้เราเสียหายมาก เราควรจะให้น้องไปมันเป็นน้ำใจด้วย แต่ที่น้องมาแถลงมันมากกว่านั้นคือ 3 ล้าน เราเลยมองว่าไม่สมเหตุสมผล รายได้จากเพลงได้ประมาณ 4 ล้านนิดๆ ถ้าอย่างนั้นคนอื่นละ ลิลลี่ ล่ะ หนูล่ะ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่า 3 ล้านที่เขาพูดวันแถลงเพื่อต้องการไกล่เกลี่ยหรืออะไร รอดูในเรื่องของกฎหมายค่ะ”

ลบเอ็มวีหรือจ่าย 30 เปอร์เซ็นต์

เจนนี่ : จ่ายเงินดีกว่าค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะทำเพลงได้ 350 ล้านวิวอีกไหม มันยากมากคะ ทำทุกอย่างให้เพลงได้อยู่เพื่อเป็นหลักฐานจารึกไว้ว่าครั้งหนึ่งเจนนี่-ลิลลี่ มีเพลง 350 ล้านวิวนะ

ให้ศาลตัดสิน “เก้า เกริกพล” ยื่นฟ้อง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

มีอะไรอยากบอกคู่กรณีไหมตอนนี้

เจนนี่ : แค่อยากบอกเก้า เพราะว่าวันแรกที่เราร่วมงานกันเราก็คุยกันสองคน พี่เหมือนเดิมเสมอพร้อมเคลียร์เสมอ พร้อมร่วมงาน เพราะยังไงเราก็ศิลปินใต้ด้วยกัน เราเป็นมิตรกันยิ้มให้กันดีกว่า เผื่อวันนึงมีอะไรช่วยเหลือกันได้ได้ช่วยเหลือกัน

อยากให้จบแบบไหน

เจนนี่ : จบแบบตอนนั้น ผู้ใหญ่โทรไปเคลียร์เป็นตัวเลขก็ 1 ล้าน เพราะว่าน่าจะสมเหตุสมผลแล้ว น้องเก้าล้านนึง หนูล้านนึง ลิลลี่ล้านนึง ที่เหลือทีมงาน หนูไม่ทราบว่าน้องยังไงเพราะคุยกับผู้ใหญ่ฝั่งน้องซึ่งเราไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร แต่ว่าการเคลียร์มันไม่ลงตัว เดี๋ยวเขาจะดำเนินการฟ้องแล้ว หนูก็เคยคิดจะไปคุยกับน้องตรงๆเลยทักแชทเฟซบุ๊กไปแต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ

โกรธเขาไหม

เจนนี่ : ตอนเป็นข่าวแรกๆ ก็โกรธคะ แต่เรามาคิดว่ามันไม่ใช่เวลาโกรธมันคือเวลาแก้ไข เพราะเรื่องมันมาไกลมากๆ มันเป็นทุกเรื่องในชีวิตหนูที่เคยเกิดขึ้นมาพร้อมกันหมดเลย

ลิลลี่ : ตอนแรกหนูตกใจ ไม่รู้ว่ามาได้ยังไง กลับมาบ้านก็เจอแม่กับพี่เจนนั่งคุยกันร้องไห้กันใหญ่เพราะว่ามันหนักมาก หนูพยายามอยู่ใกล้พี่เจนตลอดให้กำลังใจพี่ เพราะว่าเจอหนักมาก

เรื่องหนี้สินคุณแม่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

เจนนี่ : หลังจากที่เป็นข่าว กับป้าแมวเคลียร์กันเสร็จแล้ว แต่วิธีของหนูอาจจะไม่น่ารักตรงที่ว่าถ้าแม่เป็นหนี้ 3 แสนหนูจะบอกว่าหนูจ่ายเอง 2 จบได้ไหม เงินต้นอาจจะแสนห้า มันไม่ได้ต่ำกว่าต้นทุนที่เหลือคือดอก คือมันจะไม่ค่อยเต็มจำนวน อย่างที่รู้ว่ามันไม่ค่อยจะถูกกฎหมายสักเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็โอเค ณ เวลานั้น แต่พอมีคลิปป้าแมวออกมา กลายเป็นว่าเจ้าหนี้เก่าก็เริ่มกลับมาจะเอาส่วนที่เหลือกันใหญ่เลย หนูก็เลยจ่ายเต็มจำนวนทุกคนเลย มีเจ้าใหม่มาด้วย เขาบอกว่าที่เขาไม่มาเพราะเขาสงสารหนูเขาดูข่าว หนี้สินของแม่ แต่ตอนนี้เหมือนสามีของเขาป่วยเขาเลยอยากขอได้ไหม มีบางคนก็หลงลืมเพราะว่าเราอยู่มาหลายจังหวัดก็เป็นหนี้กันมาตลอด มีเข้ามาตั้งแต่เริ่มดังใหม่ๆเราก็ต้องวางแผนการเงินกัน ที่เคลียร์ไปแล้วก็หลักล้านจนน่าจะหมดแล้ว เพราะตอนที่เป็นข่าวหนูโพสต์เลยว่าให้มาไม่มีหลักฐานไม่เป็นไรขอให้แม่กับหนูจำได้ เราตะบอกว่าเจ้าหนี้ว่าต้นไม่ขาดทุนแน่นอนแต่ดอกขอเท่านี้นะ

คลิปติ๊กตอกพูดถึงเจ้าหนี้ด้วย

เจนนี่ : อันนี้หนูขอโทษทุกคน หนูไปเจอสเตตัสเฟซบุ๊ก พูดตามคำคมเล่นๆ สุดท้ายเรามีข่าวหนี้สินคนเอาคลิปนี้มารีใหม่ มันเป็นคลิปเก่ามากๆ มันทำให้หนูรู้ว่าเราควรเซฟตัวเองทุกเรื่อง เพราะอนาคตมันกลับมาหาเราได้หมดเลย

น้อยใจไหมเวลาเกิดเรื่องมีแต่คนมาทับถม

เจนนี่ : ที่ผ่านมาคือที่สุดในชีวิตแล้ว ไม่เคยร้องไห้นานขนาดนั้น ออกมาไลฟ์สดโน่นนี่ แล้วมีผู้ใหญ่มาเตือนบอกว่าให้เราหยุด ให้เชื่อเขา เขาอยู่ในวงการมาก่อน หนูก็ทำมาตลอด สุดท้ายหนูก็รู้สึกว่ามันดีขึ้นจริงๆด้วย เสียใจมากๆแต่พอหันไปดูคนรอบตัวสิ่งของรอบตัวที่เราสร้างมามันก็คุ้มดีนะคะ ถึงแม้มันจะแลกด้วยน้ำตาหน่อย

เรื่อง “เจนนี่” กับ“เก้า” พลาดที่อะไร

เจนนี่ : ด้วยสัญญามั้งคะ เพราะว่าเราสัญญาใจ ไม่มีการเซ็นเอกสารใดๆ บวกกับที่เรารู้จักน้องด้วยไม่คิดว่าเรื่องมันจะใหญ่ขนาดนี้

“มดดำ” เคยแนะนำให้จ่ายไปเลย 1 ล้านก่อนจะเป็นเรื่อง

เจนนี่ : หนูก็ทำแบบนั้น เพียงแต่ว่าไม่เคยบอกใคร คนเลยคิดว่าทำไมนิ่งเงียบ แต่เรามีการเดินหลังบ้านตลอด  พูดไปมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นแล้ว พูดไปมันก็ผิดไปหมดแล้ว

เห็นพี่ร้องไห้หนักขนาดไหน

ลิลลี่ : หนักมาก คือหนูอยู่ข้างๆตลอด หนูลองคิดเอาตัวเองไปอยู่ตรงนั้น หนูคงไม่ไหว การร้องไห้มันหนักอยู่แล้วแต่นี่แบบปล่อยโฮออกมามันแย่มากๆคะ ติดกันเป็นอาทิตย์ หนูพยายามเข้มแข็ง พยายามไม่ร้อง เราจะไม่ร้องให้เห็น

ดราม่าประเด็นคุณพ่อ

เจนนี่ : ตอนนั้นที่เรื่องมันเกิดหนูรู้ดีว่าหนูก็ไม่ผิดพ่อก็ไม่ผิด หนูอึดอัดมาตลอด หนูไปคุยกับนักดนตรีในวงเขาบอกคุยกับพ่อตลอด แล้วบอกทำไมพ่อกับหนูไม่คุยกัน ก็โทรหากันคุย 3 ชั่วโมงกว่า ร้องไห้ หนูเข้าใจพ่อเลยว่าอึดอัดกันทั้งคู่กับข่าวที่เกิดขึ้น หนูเลยบอกพ่อว่าเรามาเริ่มกันใหม่ พ่อบอกว่าพ่อก็ต้องการแบบนี้ ตอนเป็นข่าวหนูโอนตังให้พ่อก้อนนึง หนูมารู้ว่าพ่อนำเงินก้อนนั้นไปเริ่มสร้างบ้าน เราเลยคิดว่ามันน้อยไปก้อนนี้สำหรับเริ่มสร้างบ้าน ก็คุยกับแม่แต่ยอมรับว่าแม่ใจแข็งหน่อย จนแม่อนุญาตเราก็สานต่อตรงนั้นจนใกล้จะเสร็จแล้ว อาจไม่ได้หรูหรามากแต่เป็นสิ่งที่พ่อต้องการประมาณ 3-4 แสน เรากับพ่อไม่ได้มีปัญหากัน เรื่องข่าวหนูยังโทรไปร้องไห้กับพ่ออยู่เลยว่าเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้วนะ พ่อก็พยายามจะช่วย แต่มันเกินช่วย พ่อก็แนะนำให้เงียบ ก็อยากขอบคุณพ่อ แล้วก็ดีใจที่เรากลับมาสานความสัมพันธ์กันได้ เพราะถ้าข่าวไม่ดังเราก็ได้เปิดใจ ไม่ได้สนิทกันมากขึ้นขนาดนี้

ดราม่าเด็กๆในค่าย

เจนนี่ : วันที่เป็นข่าว คนแรกที่ลาออกคือน้องเปา แล้วเป็นข่าวดัง หนูเลยเรียกทุกคนประชุมรวมกันว่าใครอยากออก ออกเลย เพราะบางทีผู้ปกครองที่ดูข่าวเขาเครียดบางครอบครัวโทรมาหาหนู สรุปออกไปทั้งหมด 5 คน เหลือ 23 คน ที่เหลือหนูเลยให้นัดเซ็นสัญญาเลย มีทนาย มีผู้ปกครองสงสัยตรงไหนถามได้เลย ข้อตกลงชัดเจนทุกอย่าง เราดูแลทุกคนเหมือนครอบครัว แชทที่หลุดออกมามีทั้งจริงและปลอม แชทในกลุ่มเราอันนั้นเราขอโทษด้วยคะน้องคงเสียความรู้สึกกับคำหยาบที่เราว่าไป แต่ตอนนั้นอารมณ์โกรธหลายอย่างมันเข้ามา หลังจากเกิดเรื่องมันทำให้หนูเห็นข้อบกพรองของหนูแทบจะทุกจุด ไม่มีอะไรหนักกว่านี้แล้ว เราบอกน้องๆในค่ายว่าต่อไปนี้มีอะไรคุยกับเราตรงๆ เราก็ตั้งกฎว่าจะไม่พูดคำหยาบในกลุ่ม ไม่นินทาใคร

มีประเด็นเอาเปรียบน้องๆค่าขนม

เจนนี่ : เวลาไปออกรายการไม่มีสักรายการที่ได้เป็นกำไร เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ากำไรของการออกมีวีคือการไปโปรโมทตัวเอง ถ้าทุกคนจะเอาค่าตัวจากตรงนี้มันไม่มีหรอกคะ อย่างมากที่เราได้คือค่าเดินทาง เวลามีงานเข้ามาเราคุยกับน้องๆให้เห็นยอดเงินกันก่อนว่าเราโอเคกันไหม

มีรายการให้ 10,000 ให้น้อง 500 จริงไหม

เจนนี่ : ถ้าได้ 10,000 ไม่ให้ 500 แน่นอน 2,500 - 3,000 แล้วแต่การเดินทางของเราจากไหนมาไหน น้องอาจจะเข้าใจผิดหรือมีการหลงๆลืมๆไปบ้างเ พราะบางรายการที่น้องพูดชื่อมาน้องยังไม่ได้ไปด้วยซ้ำบางรายการ ถามว่า 500 มีจริงไหมมีคะ เพราะว่าบางรายการไม่ให้เลย แล้วหนูรู้ว่าน้องนั่งแท็กซี่มาหนูก็ให้น้องเป็นเงินของหนูเอง ส่วนคอนเสิร์ตเจ้าภาพไม่ได้เอาเด็กๆเขาเอาเจนนี่-ลิลลี่ แต่เราอยากให้น้องไปหาประสบการณ์ร้องคนละเพลงสองเพลง หนูให้ 500 บาท เพราะไม่งั้นหนูไม่เหลือค่าตัวแล้ว หนูให้เงินตัวเองไป แต่ตอนนี้มันมีปัญหากับเงิน 500 เยอะเลยให้น้อง 800 บาท

คอนเสิร์ตโดนแคนเซิลไหม

เจนนี่ : สิงหาคมเป็นอะไรที่แย่ที่สุดแล้ว งานรีวิว คอนเสิร์ตไปหมด ตอนนั้นท้อแล้ว แต่มีอยู่งานนึงไม่ยกเลิกคอนเสิร์ตแล้วไปเล่น กลายเป็นว่าคนมาดูเกือบสามหมื่นคน มันทำให้หนูรู้สึกว่าเราต้องสู้ บางทีในโซเชียลกับในชีวิตจริงไม่เหมือนกันเราต้องสู้ พอเห็นงานนั้นคนเยอะงานก็กลับมา หนูขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ขอบคุณพี่ๆคุยแซ่บโชว์ให้หนูกล้าออกทีวีครั้งแรก ซึ่งหนูกลัวมาตลอด หนูได้รับบทเรีนเต็มที่มากๆแล้ว หนูสำนึกทุกอย่าง หนูจำเป็นบทเรียนจำที่ทุกคนสอน ไม่ใช่ว่าหนูเงียบไม่ได้ทำอะไรเลย หนูขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันเข้ามา

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังได้รับบทเรียนจากความผิดพลาด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ