30 สาวงาม MUT 2020 ฟาดความปัง! รอบชุดว่ายน้ำ รันเวย์ลุกเป็นไฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020) เนรมิตเวทีสุดอลังการริมชายหาดหัวหิน ประชันความงามผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้ายในรอบชุดว่ายน้ำ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เรียกได้ว่า หัวหินลุกเป็นไฟ กับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำของสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 30 คน ต่างพกพาความมั่นใจมาเกินร้อย โชว์ความสวยงามในแบบฉบับของตนเอง ภายใต้คอนเซปต์ Real You, Real Universe หรือ ตัวจริงแห่งจักรวาล โดยแต่ละคนไม่ได้มีทีเด็ดแค่หุ่นสุดเป๊ะปังเท่านั้น แต่ยังมีความงามแบบผู้หญิงที่ทรงคุณค่า ทั้งความคิด ทัศนคติ และความสามารถทีเชือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร

“ปริศนา กาล่า ไนท์” Miss Universe Thailand 2020 หรูหราสง่างามแบบย้อนยุค  

Miss Universe Thailand 2020 เก็บตัววันแรก เหล่าสาวงามพาเที่ยวหัวหิน

โดยการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ สาวงามทั้ง 30 คน วาดลวดลายความงามสง่าบนรันเวย์ริมทะเล ภายใต้ชุดว่ายน้ำสุดเก๋ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Extreme Tactility ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้ามัดย้อมที่แต่ละผืนมีลวดลายแตกต่างกัน เพิ่มลูกเล่นผ้าชีฟองลายมัดย้อมตกแต่งในชุดให้ดูโดดเด่นขึ้น นอกจากนั้น ยังให้สาวงามครีเอทสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจหลักของการประกวด Real You, Real Universe

ในรอบนี้คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำ และทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้ว จากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงทักษะการตอบคำถาม และความสวยงามของภาพนิ่ง ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 อันดับจะได้รับ Wild Card เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายอัตโนมัติ ผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ รอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563

สำหรับ การประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) หลังจากนี้เรียกได้ว่าไม่สามารถกระพริบตาได้แม้แต่วินาทีเดียว เพราะกำลังเข้าสู่การแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้นทุกกิจกรรม ไปจนถึงรอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ภายใต้การประกวดรูปแบบใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจ เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส สร้างชื่อให้ ไทยแลนด์ ดังกระหึ่มทั่วโลก 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ