​"จีดราก้อน" BIGBANG เผยถึงเวลาเหมาะสมเกณฑ์ทหารแน่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"จีดราก้อน" เผยถึงเวลาที่เหมาะสมเข้าเกณฑ์ทหารแน่นอน หวั่นเสียความเป็นตัวเองช่วงฝึกการเป็นทหาร


นักร้องหนุ่มเจ้าพ่อแฟชั่น "จีดราก้อน" ได้เปิดเผยเรื่องราวความคิดทัศนคติส่วนตัวและเรื่องราวของวง BIGBANG ในรายการ News Room ทางช่อง JTBC โดยพิธีกร "ซนซอกฮี" ได้ถามนักร้องหนุ่มว่าคุณคิดว่าจีดราก้อนในอีก 10 ปีข้างหน้าจะเป็นแบบไหน


"จีดราก้อน" ตอบคำถามอย่างครุ่นคิดว่า จริงๆ แล้วผมโดนถามเรื่องนี้มาเยอะมากเลย แต่ทุกครั้งที่โดนถามเรื่องนี้ทีไรผมก็ตอบไม่ได้ทุกที ถึงแม้ว่าผมจะตั้งใจสร้างภาพลักษณ์และฝึกฝนอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ แต่ผมคิดแค่ว่าต้องทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวานและทำพรุ่งนี้ให้ดีกว่าวันนี้ ตั้งใจใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ดีที่สุดครับ ถ้าผมมานั่งคิดถึงอีก 5 ปี 10 ปีข้างหน้า ผมว่ามันมันยังดูไกลเกินไป


พิธีกรได้กล่าวเสริมว่า ผมขอพูดในฐานะบุคคลที่ 3 ว่าตอนนี้จีดราก้อนและวง BIGBANG นั้นอยู่ระดับท็อปๆ แล้ว พวกคุณก็น่าจะสนุกไปกับมันให้เต็มที่ พร้อมกับถามว่าจะไปเกณฑ์ทหารเมื่อไหร่ หนุ่มจีตอบแบบไม่ลังเลว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมผมก็คงต้องเข้าเกณฑ์ทหารแน่นอน


"ซนซ็อกฮี" ได้ขอร้อง "จีดราก้อน" เป็นพิเศษว่าผมอยากขอร้องคุณอย่างนึงว่าหลังจากที่คุณเข้ากองทัพ คุณจะไม่สูญเสียลืมจิตวิญญาณความรู้สึกของคุณที่มีในตอนนี้ไปนะ นักร้องหนุ่มตอบว่านี่แหละเป็นสิ่งที่ผมกังวลมากๆ ครับ


ล่าสุด "จีดราก้อน" ร่วมกับนักศิลป์ร่วมสมัย 14 คน จัดนิทรรศการผลงานทางด้านศิลปะ PEACEMINUSONE : Beyoud the Stage ขึ้นที่กรุงโซล โดยงานเริ่มเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. - 23 ส.ค. 58

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ