คู่จิ้นลูกทุ่ง “ไผ่ – ต่าย” ควงเผยมิตรภาพตลอด 15 ปี ใน “ตามสัญญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตามสัญญา” รายการที่การันตีคุณภาพมาแล้วจาก “รางวัลนาฏราช ครั้งที่11” ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ กับสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม สัปดาห์นี้พิธีกร ดู๋-สัญญา ชวนคู่จิ้นของวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย มาเปิดเผยถึงมิตรภาพอันสวยงามของทั้งคู่ตลอดระยะเวลา 15 ปี

รายการ ตามสัญญา อังคารที่ 29 กันยายนนี้ พบกับ คู่จิ้นแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวของมิตรภาพที่สวยงามตลอดระยะเวลา 15 ปี โดยมี ดู๋ – สัญญา คุณากร พานั่งรถทัวร์เพื่อเล่า เรื่องราวที่เกี่ยวกับการเดินทางบนถนนสายมิตรภาพ ชื่อถนนที่กลายมาเป็นความฝันของคนหลายๆคนและเล่าถึงที่มาผลงานอัลบั้มเพลงคู่ครั้งแรกของทั้งคู่

เส้นทางลูกทุ่งล้านตลับ “ต่าย อรทัย” จาก “ดอกหญ้า” สู่ “ราชินีลูกทุ่งอีสาน”

และเมื่อคู่จิ้นคู่ดัง มาเยือนรายการทั้งที ดู๋ สัญญา ไม่พลาดที่จะจัดภารกิจสุดท้าทาย ที่เป็นสิ่งที่ไม่เคยทำและอยู่ในความฝันมานานของ ต่าย อรทัย นั่นคือ การปีนหน้าผา ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่งานนี้ต่ายบอกเองเลยว่า เป็นภารกิจแบบสุดขั้วที่สุดในชีวิต

และปิดท้ายด้วยการสัมผัสชีวิตแบบวิถีชุมชนของชาวบ้าน บ้านถ้ำน้ำพุ ที่ ไผ่ พงศธร ได้โชว์ฝีมือการทำอาหารอีสาน ที่คุ้นเคย...และการมารายการในครั้งนี้ ทั้งคู่ได้เผยความประทับใจว่า

“การได้มารายการใน วันนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้คิดถึงบ้าน และทุกอย่างที่ได้ทำมันก็คือ ความสุข ขอบคุณรายการ ที่ทำให้สิ่งเหล่านี้ เกิดขึ้นและเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในใจเรา...ขอบคุณจากหัวใจ”

พบกับมิตรภาพที่สวยงามของ “ไผ่ – พงศธร และ ต่าย – อรทัย” และภารกิจสุดท้าทาย  ได้ในรายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“ต่าย – ไผ่” กอดคอว่าง พิษ “โควิด-19” ทำงานหด

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ