แม่ค้าแคบหมูเสียงหวาน โค่นแชมป์ 4 สมัย คว้าเงาเสียง “ต่าย อรทัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดเวทีต้อนรับศิลปินลูกทุ่งขวัญใจคนไทย ต่าย อรทัย เพื่อมาเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง โดยมาพร้อมกับเพลงเศร้าๆ “สิมาฮักหยังตอนนี้” โชว์แรกที่เรียกความประทับใจ

โดยการแข่งขันวันนี้พิเศษสุด เมื่อ 3 ผู้เข้าแข่งขันจะเจอกันแบบพบกันหมด เพื่อที่จะหาผู้ชนะไปแข่งขันกับแชมป์เงาเสียง ต่าย อรทัย 4 สมัยที่ยังไม่มีใครล้มได้

“ต่าย อรทัย” สุดปลื้ม!!แฟนคลับแห่สมัครเงาเสียงล้นหลาม

เริ่มต้นกับผู้เข้าแข่งขันคู่แรก A คำแพง ภณิดา นักร้องลูกทุ่งหมอลำจากจังหวัดบุรีรัมย์รับงานจ้างทั่วไป และ B ลูกน้ำ-วรรณิภา พานพงศ์เมือง แม่ค้าขายแคบหมู ในเพลง “ให้ตายไปกับใจ” เรียกว่าร้องดีทั้งคู่จน ต่าย อรทัย ยกคะแนนให้เสมอ ด้วยแก้วเสียงเพราะใกล้เคียงกันมาก แต่เมื่อรวมกับคะแนนของกรรมการ สาวลูกน้ำเป็นฝ่ายชนะในรอบนี้

เข้าสู่ด่านที่ 2 ลูกน้ำ-วรรณิภา ผู้ชนะในรอบที่แล้วต้องมาเจอกับผู้เข้าแข่งขันคนที่ 3 แดง-เสมือน ศรีระษา พนักงานร้านขายของฝากในปั๊มน้ำมัน ในเพลง “สิเทน้อง ให้บอกแน” ซึ่งสาวลูกน้ำยังคงทำผลงานออกมาได้ดี กวาดคะแนนชนะไปขาดลอย 6-1

มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียงกับการป้องกันแชมป์เงาเสียง 4 สมัยของ พิม-ธมณวรรณ ปัญญาวัน และ ลูกน้ำ-วรรณิภา ผู้ท้าชิง ในเพลง “สิมาฮักหยังตอนนี้” ซึ่งเป็นคู่ที่ทำออกมาได้ดีทั้งคู่และเก่งพอกัน จนคะแนนออกมาเฉือนกันสุดๆ งานนี้ ลูกน้ำ พลิกโผล้มแชมป์สำเร็จ ขึ้นแท่นแชมป์เงาเสียง ต่าย อรทัย คนใหม่สำเร็จ

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษศิลปินต้นฉบับ พบ เงาเสียง ต่าย อรทัย และ ลูกน้ำ-วรรณิภา ในเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ชนิดพลังเสียงหวานนุ่นคูณสองกันไปเลย

“กิ๊กดู๋ฯ” รอบพรีโหวตคู่ชิงเงินล้าน!! คว้าสาวเสียงหวาน “ต่าย – อรทัย”   นั่งแท่นต้นฉบับ!!

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ