ประมวลภาพ สาวงาม MUT 2020 เก็บตัววันสุดท้าย ก่อนขึ้นเวทีรอบพรีลิมฯ 7 ต.ค.นี้!!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




30 สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020) ร่วมทำกิจกรรมเก็บตัววันสุดท้าย สร้างสีสันและความสดใสให้เมืองหัวหิน ก่อนเดินทางกับกรุงเทพฯ เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีรอบ Preliminary ในวันที่ 7 ตุลาคม 2563

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้วกับทริปเก็บตัวของเหล่าผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020)  ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท รีสอร์มหรูริมทะเลที่ครบวงจรตอบโจทย์การพักผ่อนระดับ 5 ดาว

Miss Universe Thailand 2020 เก็บตัววันแรก เหล่าสาวงามพาเที่ยวหัวหิน

โดยในวันนี้ (24 ก.ย.63) สาวงามทั้ง 30 คน ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงที่ วานา นาวา (Vana Nava) ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของหัวหิน และเป็นจุดหมายปลางทางที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน ประกอบด้วยสวนน้ำมาตรฐานระดับโลก และโรงแรมในสวนน้ำแห่งแรกในเอเชียที่มีจุดชมวิวลอยฟ้า หรือ สกายเด็ค (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สูงจากระดับพื้นดินถึง 110 เมตร มองเห็นวิวอ่าวหัวหินได้แบบพาโรนาม่า

30 สาวงาม MUT 2020 ฟาดความปัง! รอบชุดว่ายน้ำ รันเวย์ลุกเป็นไฟ

ต่อด้วยการทำกิจกรรมที่ Bluport Hua Hin ก่อนจะเดินทางไปที่ ศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน โครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9  ที่ทรงห่วงใยในสุนัขจรจัด สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง โดย MUT 2020 ได้ศึกษาถึงวิธีเลี้ยงดูสุนัขจรจัดของมูลนิธิ ร่วมถึงเล่นกับน้องๆสุนัขอย่างน่าเอ็นดู

ปิดท้ายที่ Somdul Agroforestry Home (สมดุล) ศูนย์การเรียนรู้ และ Cafe Hub เกษตรกรรมเชิง วนเกษตรเพื่อสัมผัสธรรมชาติและวิถีชีวิตอย่างยั่งยืน เรียกได้ว่า ผู้เข้าประกวดได้เติมเต็มความรู้รอบด้านกับทุกกิจกรรมทริปเก็บตัวครั้งนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยสาวงามทั้ง 30 คน ขึ้นเวที รอบ Preliminary ในวันที่ 7 ตุลาคม 2563 และ รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ใครจะเป็น หนึ่งเดียวแห่งสยาม ตัวจริงแห่งจักรวาล เข้าสู่เส้นทางคว้ามงสาม มิสยูนิเวิร์ส ต้องเกาะติดรอลุ้นกันให้ดี!!!

“ปริศนา กาล่า ไนท์” Miss Universe Thailand 2020 หรูหราสง่างามแบบย้อนยุค

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ