ประมวลภาพ สาวงาม MUT 2020 เก็บตัววันสุดท้าย ก่อนขึ้นเวทีรอบพรีลิมฯ 7 ต.ค.นี้!!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




30 สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020) ร่วมทำกิจกรรมเก็บตัววันสุดท้าย สร้างสีสันและความสดใสให้เมืองหัวหิน ก่อนเดินทางกับกรุงเทพฯ เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีรอบ Preliminary ในวันที่ 7 ตุลาคม 2563

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้วกับทริปเก็บตัวของเหล่าผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020)  ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท รีสอร์มหรูริมทะเลที่ครบวงจรตอบโจทย์การพักผ่อนระดับ 5 ดาว

Miss Universe Thailand 2020 เก็บตัววันแรก เหล่าสาวงามพาเที่ยวหัวหิน

โดยในวันนี้ (24 ก.ย.63) สาวงามทั้ง 30 คน ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงที่ วานา นาวา (Vana Nava) ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของหัวหิน และเป็นจุดหมายปลางทางที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน ประกอบด้วยสวนน้ำมาตรฐานระดับโลก และโรงแรมในสวนน้ำแห่งแรกในเอเชียที่มีจุดชมวิวลอยฟ้า หรือ สกายเด็ค (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สูงจากระดับพื้นดินถึง 110 เมตร มองเห็นวิวอ่าวหัวหินได้แบบพาโรนาม่า

30 สาวงาม MUT 2020 ฟาดความปัง! รอบชุดว่ายน้ำ รันเวย์ลุกเป็นไฟ

ต่อด้วยการทำกิจกรรมที่ Bluport Hua Hin ก่อนจะเดินทางไปที่ ศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน โครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9  ที่ทรงห่วงใยในสุนัขจรจัด สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง โดย MUT 2020 ได้ศึกษาถึงวิธีเลี้ยงดูสุนัขจรจัดของมูลนิธิ ร่วมถึงเล่นกับน้องๆสุนัขอย่างน่าเอ็นดู

ปิดท้ายที่ Somdul Agroforestry Home (สมดุล) ศูนย์การเรียนรู้ และ Cafe Hub เกษตรกรรมเชิง วนเกษตรเพื่อสัมผัสธรรมชาติและวิถีชีวิตอย่างยั่งยืน เรียกได้ว่า ผู้เข้าประกวดได้เติมเต็มความรู้รอบด้านกับทุกกิจกรรมทริปเก็บตัวครั้งนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยสาวงามทั้ง 30 คน ขึ้นเวที รอบ Preliminary ในวันที่ 7 ตุลาคม 2563 และ รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ใครจะเป็น หนึ่งเดียวแห่งสยาม ตัวจริงแห่งจักรวาล เข้าสู่เส้นทางคว้ามงสาม มิสยูนิเวิร์ส ต้องเกาะติดรอลุ้นกันให้ดี!!!

“ปริศนา กาล่า ไนท์” Miss Universe Thailand 2020 หรูหราสง่างามแบบย้อนยุค

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ