เตรียมเผยโฉม “มงกุฎเพชร” จากแบรนด์ระดับโลก บนเวที Miss Universe Thailand 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โมอาว็าด” (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก รังสรรค์มงกุฎขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” เป็นครั้งแรก

ประมวลภาพ สาวงาม MUT 2020 เก็บตัววันสุดท้าย ก่อนขึ้นเวทีรอบพรีลิมฯ 7 ต.ค.นี้!!!

30 สาวงาม MUT 2020 ฟาดความปัง! รอบชุดว่ายน้ำ รันเวย์ลุกเป็นไฟ

การประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) นอกจากแฟนๆจะลุ้นว่าสาวงามคนไหนจะได้คว้าตำแหน่งยืนหนึ่ง เพื่อปูทางสู่เวทีระดับจักรวาลแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลุ้นกันทุกปีคือความงดงามของ มงกุฎเพชร ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกปี

สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) โมอาว็าด (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก คือผู้รังสรรค์มงกุฎขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เป็นครั้งแรก พิเศษสุดกว่านั้น คือไม่เคยทำมงกุฎให้เวทีไหนมาก่อน นอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง Miss Universe

โดยมงกุฎเพชรสุดล้ำค่า จะถูกเผยโฉมในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ซึ่ง มร.เฟรด โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 4 และ มร.จิมมี่ โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 5 บุตรชายสุดหล่อแห่งวงการอัญมณี รับรองว่าวิจิตรตระการตาสมกับที่ทุกคนรอคอยอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โมอาว็าด นับเป็นแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 125 ปี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1890 มีผลงานเครื่องประดับเพชร นาฬิกา ตลอดจนมงกุฎอันเลอค่า ซึ่งมีทั้งคนดังระดับโลก ดาราฮอลลีวูด  รวมถึงราชวงศ์ชั้นสูงที่หลงใหลในความประณีตงดงาม โดย โมอาว็าด มีฐานการผลิตใหญ่และสำคัญที่สุดอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมอัญมณีแห่งเอเชีย

สาวงามMUT 2020 ประชันโฉมธีม “ปริศนา” เก็บตัววันแรก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ