เตรียมเผยโฉม “มงกุฎเพชร” จากแบรนด์ระดับโลก บนเวที Miss Universe Thailand 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โมอาว็าด” (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก รังสรรค์มงกุฎขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” เป็นครั้งแรก

ประมวลภาพ สาวงาม MUT 2020 เก็บตัววันสุดท้าย ก่อนขึ้นเวทีรอบพรีลิมฯ 7 ต.ค.นี้!!!

30 สาวงาม MUT 2020 ฟาดความปัง! รอบชุดว่ายน้ำ รันเวย์ลุกเป็นไฟ

การประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) นอกจากแฟนๆจะลุ้นว่าสาวงามคนไหนจะได้คว้าตำแหน่งยืนหนึ่ง เพื่อปูทางสู่เวทีระดับจักรวาลแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลุ้นกันทุกปีคือความงดงามของ มงกุฎเพชร ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกปี

สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) โมอาว็าด (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก คือผู้รังสรรค์มงกุฎขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เป็นครั้งแรก พิเศษสุดกว่านั้น คือไม่เคยทำมงกุฎให้เวทีไหนมาก่อน นอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง Miss Universe

โดยมงกุฎเพชรสุดล้ำค่า จะถูกเผยโฉมในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ซึ่ง มร.เฟรด โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 4 และ มร.จิมมี่ โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 5 บุตรชายสุดหล่อแห่งวงการอัญมณี รับรองว่าวิจิตรตระการตาสมกับที่ทุกคนรอคอยอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โมอาว็าด นับเป็นแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 125 ปี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1890 มีผลงานเครื่องประดับเพชร นาฬิกา ตลอดจนมงกุฎอันเลอค่า ซึ่งมีทั้งคนดังระดับโลก ดาราฮอลลีวูด  รวมถึงราชวงศ์ชั้นสูงที่หลงใหลในความประณีตงดงาม โดย โมอาว็าด มีฐานการผลิตใหญ่และสำคัญที่สุดอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมอัญมณีแห่งเอเชีย

สาวงามMUT 2020 ประชันโฉมธีม “ปริศนา” เก็บตัววันแรก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ