“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” สุดดีใจ “ศรราม” พาลูกสาวมาเจอแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก กนิษฐวรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยโมเมนต์สุดดีใจ ได้เจอลูกสาว “น้องวีจิ” หลังออกจากบ้าน “หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์”

หลังจาก ติ๊ก กนิษฐวรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดจาก หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์ และย้ายออกไปอยู่ที่อื่น โดยเจ้าตัวได้วอนขอให้อดีตสามีอนุญาตให้เจอลูกสาว น้องวีจิ ได้บ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายศรรามเองก็เผยว่าไม่เคยกีดกัน เพียงแต่ติ๊กต้องพิสูจน์ว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วจริงๆ

“ติ๊ก” ชื่นชม “ศรราม” ทำหน้าที่พ่อได้ดี ปลื้มใจจะได้เจอลูกแล้ว

“ศรราม” ชี้คำขาด “ติ๊ก” หมดสิทธิ์กลับมาเป็นครอบครัว ลั่นไม่กีดกันเจอลูก

ล่าสุด ติ๊ก ได้เจอมีโอกาสเจอลูกสาวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้เผยคลิปด้วยความปลื้มใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในคลิปจะเห็นว่ามีอดีตสามีและคุณแม่ของศรรามอยู่ด้วย โดยติ๊กได้เขียนแคปชั่น ถึงลูกสาวว่า

ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ขอบคุณ....นะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง#รับงานฟรีเซ็นเตอร์#รับงานรีวิวทุกชนิด#ปลดหนี้#ด้วยลำแข้งตัวเอง#ด้วยรักและเคราพ อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก แม่รักวีจิ แม่อยู่นี่ ไม่ทิ้งลูกไปไหน แม่สัญญา ลูกต้องเป็นเด็กดี แม่ทำภาระกิจไม่นาน เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่บ้างแล้ว ส่งพลังกำลังใจมาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก และงานต่อๆไป เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง มีชีวิตที่มั่นคง จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ

และยังบอกอีกว่า “วีจิ..ขอบคุณนะลูก..ไม่มีอะไรที่ต้องทุกข์และเสียน้ำตาอีกต่อไป, พลังแม่..พลังงานคิดบวก...เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ และแสดงความยินดีที่แม่ลูกได้เจอกันแล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ขอบคุณ....นะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง#รับงานฟรีเซ็นเตอร์#รับงานรีวิวทุกชนิด#ปลดหนี้#ด้วยลำแข้งตัวเอง#ด้วยรักและเคราพ อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ

โพสต์ที่แชร์โดย HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ