“เฌอเอม” น้อมรับการตัดสินใจ กองประกวดตัดสิทธิ์ชิงมงกุฏ MUT 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เฌอเอม - ชญาธนุส ศรทัตต์” เผยความรู้สึก หลังกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ประกาศตัดสิทธิ์ทำกิจกรรมและเข้าชิงมงกุฏ

หลังจากวันนี้ (20 ก.ย.63)  ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศึก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ได้ออกมาประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม - ชญาธนุส ศรทัตต์ หนึ่งในผู้เข้าประกวด ออกจากรอบ 30 คนสุดท้าย หมดโอกาสเข้าไปชิงมงกุฏในรอบสุดท้าย หลังงัดหลักฐานชี้แจงปมดราม่าผู้จัดการแฝงตัวอยู่ในกองประกวด

"เฌอเอม" น้ำตาร่วง แจงดราม่า ลั่นไม่ถอนตัวเอง ขอให้กองประกวดเป็นผู้ตัดสิน

กองประกวด MUT 2020 ประกาศตัดสิทธิ์ “เฌอเอม” ชิงมงฯ

ล่าสุด หลังจากทราบเรื่องดังกล่าว เฌอเอม ได้เผยความรู้สึกในรายการ คุยแซ่บshow ว่า

“เอมขอน้อมรับการพิจารณาของกองประกวดค่ะ จริงๆรู้อยู่แล้วว่าอาจจะเกิดขึ้น พอเกิดขึ้นจริงๆก็เสียดายค่ะ รู้สึกเหมือนว่าเรายังทำอะไรสักอย่างไม่เสร็จ เหมือนเราถูกทำให้ต้องยุติก่อนที่เราจะรู้ว่าผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง เราจะทำให้ดีที่สุดไหม ก็เลยมีความสุขเสียดายที่เราอาจจะกังขากับความสามารถของเราเองในอนาคตค่ะ

เสียใจขนาดไหน ปลายทางอยู่ข้างหน้า แต่เราเดินทางเส้นนี้ไม่ได้

“เอมเสียใจที่สุดที่เรื่องมันเลยเถิดมาแบบนี้ มันเกิดจากความเข้าใจผิดเล็กน้อยจริงๆ เอมคิดเสมอว่าถ้าเราสื่อสารกันดีกว่านี้ ถ้าไม่มีการโพสต์เกิดขึ้น ตอนนี้เรายังจะทำกิจกรรมอยู่ไหม หรือว่าเราจะเป็นยังไง”

กองตัดสินว่าเราทำผิดกฎกติกาของกอง เราคิดว่าเราผิดกฎไหม

“เอมต้องการ MOU คู่สัญญาค่ะ เอมต้องการเวลาที่ต้องอ่านมันแล้วปรึกษาทนาย เพราะหากบอกว่าสัญญารักษาความลับ ความลับก็ไม่เคยแพร่ออกไปทีไหน หากบอกว่าห้ามมีพี่เลี้ยงเป็นคนในกอง วันที่เอมอยู่ในกอง พี่เคนก็ไม่ได้เป็นพี่เลี้ยง และวันที่พบพี่ปุ้ยกับพี่ณะ เอมและพี่เคนไม่ได้เข้ากองค่ะ”

เราจะเดินหน้าอนาคตยังไง

“เอมยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ค่ะ คิดว่าตอนนี้คงพักไปก่อน เพราะเราอยากเคลียร์หลายๆอย่างให้จบ และที่สำคัญเอมคิดว่าหลายอย่าง โดยเฉพาะข้อกล่าวหา ไม่ใช่ข้อกล่าวหาทางกฎหมาย แต่เป็นสิ่งที่คนคิดว่าเราเป็น บางทีมันต้องใช้เวลา เพราะเมื่อเรื่องยังสดใหม่ และร้อนแรง บางทีมันอาจจะมีหลายอย่างที่ดูย้อนแยงและไม่ลงล็อค หรือมันอาจจะความรู้สึกในใจของผู้ดู ก็อยากจะบอกว่า เอมก็ตั้งใจใช้ชีวิตต่อไปแบบปกติ สุจริต คือไม่ว่าเอมจะอยู่ในวงการ หรือในตำแหน่ง เอมอยากจะขอบคุณเวทีนี้ที่ให้โอกาสช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาดีช่วงหนึ่งในชีวิตของเอม และหลังจากนี้ถ้าคุณพบเจอเอมข้างนอกไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ ก็อยากจะให้ลบภาพเฌอเอมทิ้งไป ไม่ใช่เพราะว่าเราไม่อยากจะคิดถึงเรื่องตอนนี้ แต่เป็นเพราะว่าเราอยากให้คนจำแค่สิ่งที่เราทำให้สังคมจริงๆ หนูไม่อยากยึดติดกับสิ่งที่เรามีตอนนี้ แล้วคิดว่ามันจะอยู่กับหนูตลอดไป”

หลังจากนี้จะมีการแถลงข่าวเคลียร์ประเด็น หรือจะมีการดูคู่สัญญาและต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในตัวเรา ที่วันนี้ต่อให้ไม่ได้เป็นข้อกฎหมาย แต่มันคือสิ่งที่สังคมตราหน้าเรา จะมีการเคลียร์ตรงนี้ไหม  

“จริงๆเมื่อวานบอกแล้วว่าไม่อยากฟ้องร้อง และยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย เพราคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว ความกระจ่างใสมันก็ดีกว่า แต่ยังไงก็ตามเราก็ยังไม่รู้ว่าจะมีการดำเนินอะไรต่อไหมจากทางเวทีด้วย เพราฉะนั้นจะขอดูสถานการณ์ก่อนค่ะ”

อยากฝากอะไรถึงทางกองประกวดไหม

“(ไหว้) ขอขอบพระคุณกองประกวดจากใจจริง ที่ให้โอกาสเอมขึ้นมาพูดในหลายๆเรื่อง ที่เอมรู้สึกว่ามันสำคัญ แล้วมีโอกาสให้พิสูจน์ว่าทุกอย่างในชีวิตที่เราประสบมานั้น มันเกิดขึ้นมาด้วยเหตุผลบางประการ แล้วเราได้ใช้ความรู้สึกในอดีตเหล่านั้น เพื่อทำให้ผู้คนในปัจจุบันมีแรงบันดาลใจและมีความสุข แม้ว่าเอมจะทำให้หลายคนผิดหวังและทำให้ความฝันที่หลายคนฝากไว้กับเอมมันพังทลายลงไปด้วย ด้วยความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเพียงคืนเดียว เอมก็อยากบอกทุกคนว่า มันคงจะดีกว่าถ้าทุกคนมีความฝันเป็นของตัวเอง และรู้จักลุกขึ้นมาหลังจากที่ล้ม อย่างในวันนี้ถ้าใครอยู่กับเอมและให้โอกาสเอม เอมก็จะจำตลอดไป เพราะอย่างที่เอมพูดในวันออดิชั่นก็คือ โอกาสเป็นเพียงความเมตตาที่เล็กน้อยเท่านั้น วันนึงเอมก็อาจจะเป็นโอกาสให้หลายๆคนก็ได้ แม้ว่าเอมอาจจะไม่ได้ดีพร้อมในสายตาของใคร แต่ขอให้เก็บแค่สิ่งที่ดีเอาไว้ก็พอค่ะ”

เปิดตัว 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2020 ฉายแวว “ตัวจริงแห่งจักรวาล” เฉือนกันไม่ลง!!

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ