“หลิว อาจารียา” แดนซ์จัดหนัก!!  สวมวิญญาณ  “ตั๊กแตน ชลดา”  คัพเวอร์เพลง  “ไหง่ง่อง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ คว้าสาวสุดแซ่บร้อนแรงแซงทุกคน ตัวแม่ของวงการลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ โชว์เปิดเวทีด้วยเพลง “โบกใหญ่ๆ” เล่นเอาคนทั้งสตูฯ ทั้งโบก ทั้งโยกกันครึกครื้น

ก่อนจะไปหาเงาเสียงกับ 4 สาว สวยผู้เข้าแข่งขันสุดแซ่บ ที่ต้องผ่านด่าน "ป๋ากิ๊ก" ทั้งแซว ทั้งหยอด ทำเอาผู้เข้าแข่งขันเขินอายไปตาม ๆ กัน ใครจะคว้าแชมป์เงาเสียง "ตั๊กแตน ชลดา" รอลุ้น!!!!  จากนั้นช่วงนักร้องเสียงดีคัพเวอร์เพลงของศิลปินตันฉบับ “เปิ้ล – วงสกายพาส” คว้าเพลง  “โคตรเลวในดวงใจ” เพลงช้า ที่ใช้พลังเสียงหนักหน่วง ถ่ายทอดการประชดประชันกันอย่างเจ็บแสบถึงใจ

โสดได้ไม่เท่าไหร่ “ตั๊กแตน ชลดา” ควงหนุ่มหล่อหน้าเข้ม “ภพ-พิพัฒน์” โชว์หวานกลางเวที "กิ๊กดู๋สงครามเ...

งานนี้ปะทะ “หลิว- อาจารียา พรหมพฤกษ์” มาในเพลง “ไหง่ง่อง” ฟาดสุดพลัง ปล่อยไม่ยั้ง เต้นแดนซ์มันส์หยด เวทีสะเทือน จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ออกปากชมทั้งคู่ โดยเฉพาะ “ตั๊กแตน ชลดา” ออกสเต็ปอวดลีลายังสุดทึ่ง และทำเพลงเป็นเวอร์ชั่นใหม่ทีเด็ดที่ห้ามละสายตาเลยทีเดียว ชนิดที่ทั้ง  “เปิ้ล” และ  “หลิว” ใช้พลังความเป็นนักร้องออกมาฟาดฟันกันแบบ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ แต่มาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นนักร้องเสียงดีแชมป์คัพเวอร์ ห้ามพลาด   ซึ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” ศิลปินต้นฉบับเปิดใจว่า

“สำหรับแตนนะคะ รายการกิ๊กดู๋ใครที่เป็นแฟนประจำก็รู้ว่าจะได้เสียงหัวเราะกลับไปแน่นอน  ตั้งแต่มานั่งหัวเราะขำตลอด ได้ตีนกากลับไปแน่นอน (หัวเราะ) สำหรับผู้เข้าแข่งขัน เก่ง ๆ กันหมดทุกคนเลยนะ มีทั้งคนภาคกลาง คนอีสาน มาแข่ง และเพลงของแตน ร้องยากพอสมควร มีทั้งเสียงสูง เสียงต่ำ ต่ำก็ต่ำจริง ๆ สำหรับแตนทำได้ดีทุกคนนะ แต่ต้องให้คนที่มีเนื้อเสียงเหมือนที่สุด จะเป็นใครไปรอชมพร้อมกัน ส่วนช่วงนักร้องคัพเวอร์ ทำแตนเซอร์ไพรส์มาก น้องหลิว อาจารียา และพี่เปิ้ล วงสกายพาส เขาเลือกเพลงที่ยากของแตนมาร้อง อย่างน้องหลิวเขาเป็นชาวเหนือ แล้ววันนี้เพลงที่เค้าได้คือเพลงภาษาอีสาน ทำเราอึ้งนะ น้องร้องได้ดีมาก เต้นสะบัดมาก ปกติเห็นเขาแดนซ์อยู่แล้ว มาวันนี้เต้นหนักกว่าเดิม ส่วนพี่เปิ้ล คือเขานำเพลงแตนมาทำใหม่ หนักแน่นมาก จนเราฟังแล้ว เพลงเราจริงๆ หรือนี่ เขาร้องได้หนักแน่น ดีมาก ๆ แตนอยากให้ทุกคนได้ลองชมนะ ไม่เคยได่เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน เรายังไม่อยากจะเชื่อเลย วันนี้ทุกคนเก่งมาก ห้ามพลาดเลย ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  

"กิ๊กดู๋ฯ" ประเดิมซีซั่นใหม่ ค้นเงาเสียง “แอ๊ด คาราบาว” อึ้ง-อิน-ฮา น้ำตาไหล! 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ