“ลาล่า อาร์สยาม” จ่อฟ้องคนด่าหยาบ หลังทนมานาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลาล่า อาร์สยาม” ใส่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บเที่ยวทะเล ฟุ้ง “เล็ก – เจษฎา รุ่งสาคร” จัดให้ บอกฝ่ายชายอยากให้เป็นของขวัญ หลังตั้งใจลดน้ำหนักเปลี่ยนหุ่นจาก ไซส์ XL เป็น S รับกำลังปรึกษาผู้ใหญ่ พร้อมรวบรวมหลักฐาน เตรียมฟ้องร้องคนคอมเมนต์ใช้ถ้อยคำรุนแรง หลังทนมานาน

แซ่บไม่หยุด สำหรับนักร้องสาวอารมณ์ดี ลาล่า ขวัญนภา หรือ ลาล่า อาร์สยาม ที่ได้โพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ในทริปเที่ยวทะเลกับแฟนหนุ่ม เล็ก – เจษฎา รุ่งสาคร

“ลาล่า อาร์สยาม” สยบคำวิจารณ์ ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นผอม

“ลาล่า อาร์สยาม” แจงยิบ หลังถูกแซะหยิ่ง ไม่ตอบเรื่องลดน้ำหนัก
โดยเจ้าตัว เผยว่า ชุดที่ทุกคนเห็นนั้น ฝ่ายชายเป็นคนซื้อให้ เนื่องจากฝ่ายชายอยากให้เป็นของขวัญ หลังเจ้าตัวตั้งใจลดน้ำหนัก เปลี่ยนหุ่นจากสาวไซส์ XL มาเป็นไซส์ S ได้สำเร็จ ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวก็ไม่กล้าใส่ เพราะไม่มั่นใจและรู้สึกโป๊มาก แต่ฝ่ายชายชมว่าสวย จึงขอลองดูสักครั้ง ไม่ใส่ตอนนี้ก็ไม่รู้จะใส่ตอนไหน

นอกจากนี้สาว ลาล่า ยังเผยอีกว่า แม้จะเปลี่ยนเป็นสาวไซต์ S แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังโดนบลูลี่ในจุดอื่นๆไม่หยุด ซึ่งขณะนี้กำลังปรึกษาผู้ใหญ่ อีกทั้งรวบรวมหลักฐานในการเตรียมฟ้องร้อง กับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ โดยอยากหยุดพฤติกรรมคนเหล่านี้ เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ