เบื้องหลัง “ไบร์ท – วิน” เข้าห้องอัด เตรียมโชว์พิเศษ บนเวที MUT 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เข้าห้องซ้อม ก่อนขึ้นโชว์พิเศษ บนเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020) รอบไฟนอลวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) นอกจากปีนี้จะมีความพิเศษมากกว่าปีที่ผ่านมาแล้ว ในรอบตัดสิน (Final Competition) ที่จะจัดขึ้นในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ณ ที่ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กองประกวดยังคว้าตัว 2 หนุ่มคู่ซี้สุดฮอต ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาขึ้นเวทีโชว์พิเศษให้เหล่าแฟนๆได้กรี๊ดอีกด้วย

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสดการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ลุ้น! หาตัวแทนสาวไทยชิงม​ง ฯ เวทีจักรวาล...

ประมวลภาพ 29 สาวงาม MUT 2020 ร่วมงานกาล่าดินเนอร์ “Beauties in the Sky”

ล่าสุด ทางกองประกวดได้ปล่อยภาพเบื้องหลัง ขณะที่ไบร์ทและวิน กำลังเข้าห้องอัดซ้อมร้องเพลงที่จะใช้ขึ้นโชว์บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โดยทั้งสองหนุ่มทุ่มเทและตั้งใจซ้อมกันอย่างเต็มที่ และยังตื่นเต้นสุดๆกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย

ร่วมเชียร์และร่วมลุ้นว่า สาวงามคนไหนจะเป็นผู้ครอบครองตำแหน่ง และสวมมงกุฎอันเลอค่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดเพื่อคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่สามให้กับประเทศไทย ในการประกวด รอบตัดสิน (Final Competition) ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ผู้ชมสามารถรับชมการถ่ายทอดผ่านทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” หรือผ่านทางเว็บไซต์ PPTV HD36 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ